โอเอซิสกลางเกาะภูเก็ต Akra Collection Layan

พูลวิลล่าหรูที่ซุกซ่อนตัวอยู่ ในสวนทรอปิคอล Akra Collection Layan ภูเก็ต อีกหนึ่งวันพักผ่อนของคนรักธรรมชาติ Akra Collection Layan ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังโหยหาวันพักผ่อนสบายๆ เป็นส่วนตัว และครับครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Top ในขณะเดียวกันหากอยากสัมผัสทะเลก็ใช้เวลาเพียง  5 นาทีโดยรถยนต์ก็จะถึงหาดลายัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ หรือหาด Banana Beach ก็อยู่ใกล้นิดเดียว ซึ่งโซนนี้จะเป็นโซนทะเลที่เงียบสงบ นักท่องเที่ยวน้อย ดังนั้นธรรมชาติจึงอุดมสมบูรณ์ทั้งต้นไม้และสัตว์ป่า เหมาะกับการมาชาร์จพลังมากๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48632

เริ่มชาร์จพลังได้เลยตั้งแต่ที่ Lobby ตกแต่งสไตล์จังเกิ้ลชิคๆ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น โดยอาคารล็อบบี้ด้านล่างจะเป็นคาเฟ่ด้วย มาถึงเหนื่อยๆได้นั่งเล่น ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ลมธรรมชาติพัดเบาๆ หายเหนื่อยเลยค่ะ

ความโดดเด่นของพูลวิลล่าที่ Akra Collection Layan คือวิลล่าหรูตกแต่งมีสไตล์ ความชิคทันสมัยผสมความสง่างามแบบเท่ห์ๆ โดยทุกหลังเป็น Pool Villa สระส่วนตัวทั้งหมด โดยมีสองชั้นสไตล์ Duplex ห้องนี้คือ One Bedroom Suite Duplex Pool Villa วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 100 ตารางเมตร โดยมีห้องนั่งเล่นอยู่ชั้นล่าง และด้านบนเป็นห้องนอน หากมาพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่ ห้องนั่งเล่นนั้นก็สามารถปรับเป็นห้องนอนเสริมได้ ข้อดีของวิลล่าที่นี่คือกว้าง พื้นที่ใช้สอยแบ่งได้เป็นสัดส่วน โล่งโปร่ง ไม่อึดอัดเลย

สระว่ายน้ำไม่ได้มาแบบเล่นๆ ขนาดใหญ่กำลังดี มีม่านกำแพงน้ำตกเพิ่มความสดชื่นผ่อนคลาย สระแวดล้อมด้วยต้นไม้ที่ปลูกไว้บังสายตา ซึ่งค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวได้ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าก็ครบเลย ชุดโซฟานุ่มๆนั่งนอนสบาย โทรทัศน์ ตู้เย็น โต๊ะรับประทานอาหาร อุปกรณ์ชุดทำครัวต่างๆ

สามารถสั่ง afternoon tea มาทานในห้องได้ ซึ่งขนมมาจาก Vanali Cafe ขนมอร่อยค่ะ จัดเซ็ทเสิร์ฟมาทั้งขนมหวาน และเบเกอรี่ของคาว พร้อมกาน้ำชาสำหรับสองท่าน ซึ่งเลือกได้นะคะว่าจะให้เสิร์ฟมาเป็นชั้นวาง หรือแบบ floating ก็ได้

มาดูห้องพัก type อื่นกันค่ะ อันนี้เป็นห้องพักแบบ Mountain  View Duplex Pool Villa ลักษณะแปลน และการตกแต่ง รวมถึงขนาดของห้องก็จะเหมือนกันกับห้อง One Bedroom Suite Duplex Pool Villa เลย โดยความพิเศษที่เพิ่มมาคือห้องนี้จะเห็นวิวเขาค่ะ ส่วนอีก type คือ Honeymoon Suite Duplex Pool Villa ห้องนี้จะเห็นทั้งวิวเขา และวิวทะเลอันดามันแบบไกลๆค่ะ

อาหารเย็นจัดดินเนอร์โรแมนติกแบบเป็นส่วนตัวได้ที่วิลล่าค่ะ เจ้าหน้าที่เซ็ทให้สวยงามริมสระ อาหารมีให้เลือกหลากหลายนะคะ ที่เราทานวันนี้เป็นอาหารฟิวชั่นหน้าตาสวยงาม และรสชาติดีด้วย แตงโมกับปลาแห้งหาทานยาก แต่มาให้ทานได้ เป็นครั้งแรกที่ลองทานสดชื่นมากค่ะ ที่ไม่คิดว่าแตงโมกับปลาแห้งจะเข้ากันก็เข้ากันได้ดีเลย หมูสะเต๊ะนี่อร่อยเด็ดที่ย่างมาใหม่ๆ หอมกะทิอบควันย่าง เยี่ยมเลย แกงกะหรี่ก็อร่อยค่ะ คือครบค่ะอาหารไทย  อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง

สำหรับมื้อเช้าเราไม่อยากจากวิลล่าไปไหน คือห้องดีต้องอยู่นานๆ อาหารเช้าของเราเสิร์ฟมาอย่างจัดเต็ม วัตถุดิบดีเยี่ยม คือใส้กรอก เบคอน แฮม คือคัดวัตถุดิบกันมาเลยค่ะ หากอยากซดร้อนๆก็มีข้าวต้มให้เลือกด้วย โดยทั้งหมดนี้เสิร์ฟมาอัดแน่นใน floating จัดการลอยเล่นน้ำ ทานอาหารเช้า happy ส่งท้ายก่อน check out ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซอยลายัน 9 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110
❀ Tel: 095-5464444
❀ E-mail: akra.reservation@gmail.com
❀Website: https://akracollectionlayan.com/
❀ Facebook: AKRA Collection Layan

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com