ทริปติดดาว 5 ดวงที่เกาะภูเก็ตริมหาดไม้ขาว เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท

หาดไม้ขาว หาดนี้เราว่าโรแมนติกที่สุดบนเกาะภูเก็ต ด้วยทำเลที่เงียบสงบ ชายหาดกว้างทอดยาว ผู้คนไม่พลุกพล่าน และช่วงพระอาทิตย์ตกคือช่วงเวลา golden time ที่ vibes ละมุนละไมที่สุด หลายคู่รักเลือกมาถ่าย pre wedding ที่หาดไม้ขาว บรรยากาศของหาดไม้ขาวหากให้เปรียบก็คงเป็นพื้นที่ที่กรุ่นกลิ่นอวลไปด้วยความรักแสนอบอุ่น มีทะเลและหาดทรายเคียงคู่คอยเติมเต็มช่วงเวลาแสนสุข ซึ่งหากใครที่กำลังตามหาช่วงเวลาพักผ่อนดีๆเก็บไว้เป็นความทรงจำ เราขอแนะนำหาดไม้ขาวเลย โซนไม้ขาวจะเป็นโซนที่ตั้งของโรงแรมหรูมากมายเน้นความสงบเป็นส่วนตัว อย่างที่ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ที่พักทริป 5 ดาวของเรา เป็นทริปที่เราได้ดื่มด่ำกับทะเล เพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก พักผ่อน ทานข้าว เล่นน้ำอยู่ในโรงแรม เดินเล่นชายหาด ฟังเสียงคลื่นรอช่วงจังหวะเวลาพระอาทิตย์ตก เป็นทริปที่ใจฟู อิ่มเอม ผ่อนคลาย และสนุกมาก รีวิวนี้จะมาเล่าให้ฟังค่ะว่าเพียง 1 วันที่ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ชาร์จพลังเราได้ยาวไปอีกหลายเดือนได้อย่างไร

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48545

เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที เดินทางเดี๋ยวเดียวก็ถึงแล้ว เช็คอินกันก่อนนะคะ เดินตัวปลิวเข้าไปได้เลย เจ้าหน้าที่ถือของเก็บของให้ไปส่งที่ห้องเรียบร้อย ล็อบบี้ฟีลทรอปิคอล นั่งรอสบายๆ

บรรยากาศของ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท นั้นอยู่ติดหาดเลย ร่มรื่นด้วยต้นสนเรียงรายหน้าหาด  หาดแถวนั้นเงียบดีค่ะ

ห้องพักของเราวันนี้ Signature Suite Oceanfront ห้องพักบนตัวอาคารที่อยู่ด้านหน้าหาดเลย กว้าง 58 ตารางเมตร โดยห้องพักจะเป็นห้องมุมมองเห็นวิวทะเล ระเบียงกว้าง 20 ตารางเมตรเดินได้เกือบรอบ ส่วนที่เราคิดว่าเป็นไฮไลท์คิดว่าเป็นห้องน้ำที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำหันหน้าสู่ทะเล ฟีลแช่อ่างไปชมทะเลไป สำหรับในห้องพักตกแต่งโทนสีขาวครีมเรียบหรูคลาสสิค แทรกรายละเอียดธีมทะเลด้วยด้วยผ้ากรุหัวเตียงสีฟ้าให้ความรู้สึกสดชื่นดีค่ะ เตียงนอนนุ่มนอนสบายมาก สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบเลย แอร์คอนดิชันนิ่ง ตู้เย็น โทรทัศน์ มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ น้ำดื่ม

ความพรีเมี่ยมที่พร้อมบริการคุณ กดลิ้งค์ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ  https://lmmk.pro/thesuitelife เพียงท่านจองห้องพักประเภทสวีท ก็สามารถใช้บริการได้ทั้งการรับประทานอาหารเช้าในห้อง ชุด Afternoon tea เริ่ดๆ, Private Sunset Dinner สุดโรแมนติก

สำหรับสองท่านและยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย โดยราคารวมอยู่ในแพคเกจแล้ว! จองตรงผ่านเวบไซต์หรือโทรหาเรา

สามารถสั่งอาหารเช้ามาทานที่ในห้องได้ด้วยนะคะ อาหารเช้ามีให้เลือกทั้ง ABF อาหารเช้าแบบเอเชี่ยน และมีอาหาร local ภูเก็ตค่ะ ติ่มซำอร่อย มีขนมจีนน้ำยาปู ข้าวเหนียวปิ้ง ปาท่องโก๋สังขยา อร่อยมากๆ ซึ่งสั่งมาทานที่ห้องก็ดีตรงที่ส่วนตัวดี ไม่ต้องใช้พลังงานมาก มีคนบริการส่งตรงถึงห้องเลย เป็น breakfast in bed สำหรับเริ่มวันดีๆ ที่แฮปปี้มาก

ห้องพักอีกหนึ่งที่คนนิยมจองมากก็คือห้อง Deluxe เป็น type เริ่มต้นที่สิ่งอำนวยความสะดวก และความสบายจัดมาให้พร้อมสรรพเช่นกัน โดยเตียงให้บริการทั้งคิงส์ไซส์และเตียงทวินส์

มื้อกลางวันริมหาดบรรยากาศทะเลที่ Ocean Kitchen อาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยนที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น ทั้งผักสดจากฟาร์มออร์แกนิค อาหารทะเลจากหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งรับประกันความสดใหม่ที่ใครทานก็ร้องชมว่าอร่อย โดยขอแนะนำจานเด็ดเลยว่ามาแล้วควรสั่งคือปาเอลญ่าซีฟู้ด พาสต้าซีฟู้ด ที่นี่ซีฟู้ดของเค้าคือสดใหม่อร่อยมากๆ ทูน่าสลัดเด็ดที่ผักสด น้ำสลัดแซ่บถูกใจ และที่สำคัญทูน่าทำมาดีมากเข้ากับน้ำจิ้มสุดๆ

ทานเสร็จรอย่อยสักนิด แดดร่มลมตกเป็นช่วงเวลาดีๆสำหรับจิบน้ำชายามบ่าย เซ็ทชาและขนมที่นี่คืออร่อยมากค่ะ ทานได้แบบ 2 คน ต้องพยายามช่วยกันทานถึงจะหมด มาการอง เค้กเรดเวลเวท เค้กมูส บราวนี่ คือดีจริง ส่วนของคาวคำเล็กๆก็จะมีพวกกุ้งค็อกเทล แซลม่อนรมควันเสิร์ฟมาบนขนมปังกรอบแผ่นเล็กๆ ทานสลับกัน ตัดเลี่ยนได้ดีเหมือนกันค่ะ จะบอกว่าเซ็ท afternoon tea อันนี้ทำเราอิ่มไปจนเย็น

เขามีบริการ set พื้นที่ให้นั่งริมหาดด้วยค่ะ

เดินทะเลรอชมพระอาทิตย์ตก กับดินเนอร์บนหาด โรแมนติกมากๆค่ะ เป็นมื้อแห่งความทรงจำเลย ใครอยากเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษช่วงนี้คือเหมาะมากค่ะ อาหารอร่อยซีฟู้ดสด เมนูสเต็กก็ดีงาม ขนมอร่อย ลมพัดเย็นสบาย ฟังเสียงคลื่น ทานไปชมทะเลไปช้าๆไม่เร่งรีบ ยิ่งพอตอนพระอาทิตย์ตกคือสวยมาก ประทับใจค่ะ

มา holiday ไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้นถ้ามีวินัยค่ะ ไปฟิตเนสกันเถอะ ฟิตเนสเขาพร้อมมากนะคะ มีเครื่องเล่นหลากหลายให้เลือก

ฟิตเนสเสร็จไปต่อสปาคือครบสูตร สปาในสวนที่พอเข้าไป สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นก็ผ่อนคลายแล้ว สปาแทรกความเป็นไทยผสมผสานทรอปิคอล สปาให้บริการทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่

สปามีให้เลือกหลากหลายทรีทเมนท์ เราทำทรีทเมนท์ลูกประคบ และประคบหินค่ะ ดีมาก สบายที่สุดบอกเลย การมาสปาคือการให้รางวัลกับตัวเองที่ดีที่สุดเลยค่ะ ผ่อนคลายทั้งกายและใจ

อาหารเช้าที่ J’s จัดมาแบบมีให้เลือกทานทุกอย่างเท่าที่จะนึกได้สำหรับอาหารเช้า อาหารไทย อาหารจีน อาหารฝรั่ง เพิ่มเติมคือ station อาหารภูเก็ตพื้นบ้านอย่างขนมจีนน้ำยาปู เบเกอรี่ก็อร่อยค่ะ ชีสหลากหลาย ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว อิ่มไปถึงกลางวันเลยค่ะ

ทานเสร็จมานอนเล่นริมสระก่อนเช็คเอาท์กันค่ะ วันหยุดครั้งนี้ complete 100% ที่เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 81 หมู่ 3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
❀ Tel: 076-603699
❀ LINE: https://lmmk.pro/LINE_OA 
❀ E-mail: rsvn@lemeridienmaikhao.com
❀Website: lemeridienphuketmaikhao.com
❀ Facebook: Le Méridien Phuket Mai Khao Beach Resort
❀ IG: lemeridienmaikhao

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com