ทริปนี้ความสุขเปล่งประกายที่ GLOW Mira Karon Beach

ภูเก็ตช่วงนี้อากาศดีไม่มีมรสุม เที่ยวทะเลทั้งทีอากาศดีๆก็ต้องไปค่ะ หลังจากมองหาที่พักราคางาม ทำเลน่ารัก และที่สำคัญอยากได้โรงแรมใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบตรงสเปคอยู่สบาย กินอร่อย ราคาน่าคบ ทริปนี้เราเลยได้โรงแรมใหม่มาแนะนำกันค่ะ GLOW Mira Karon Beach

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48439

GLOW Mira Karon Beach หรือ โกลว์ มิรา กะรน บีช เป็นที่พักเปิดใหม่ ให้บริการทั้งหมด 150 ห้อง ภายใต้การดีไซน์ทันสมัย หากเปรียบเป็นผู้หญิงก็เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเก่ง เปรี้ยวชิคๆ  แต่พอได้อยู่ด้วยแล้วสบายใจอบอุ่น ยิ้มได้ทั้งวันอะไรประมาณนั้นเลย

GLOW Mira Karon Beach ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใช้ได้เลยค่ะ คือไม่ติดทะเล แต่ว่าเดินไปหน้าหาดเพียง 350 เมตรก็ถึงแล้ว ซึ่งหาดกะรนส่วนตัวแล้วชอบมากกว่าหาดอื่น คือมีความพอเหมาะระหว่างหน้าหาดที่สวยงามกับความเป็นย่านสีสันเมืองซึ่งก็ไม่ได้มีมากเกินไป เป็นหาดที่สวยเล่นน้ำได้ ทรายขาว และก็ไม่เงียบเหงาจนเกินไป มีร้านค้า ร้านอาหารให้เลือกมากมาย ซึ่งทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งไปที่หาดด้วยเป็นรอบๆ เจ้าหน้าที่จะแจ้งรอบรถไว้ตอน check in เลย แต่สำหรับเราคิดว่าเดินไปก็ไม่เหนื่อยนะ

ห้องพักที่ GLOW Mira Karon Beach ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแทรกดีเทลความเป็นภูเก็ตซิกเนเจอร์ด้วยศิลปะสไตล์ชิโนโปรตุกีส โดยห้องพักสร้างมารองรับการพักผ่อนแบบคู่รักและครอบครัว ห้องนี้เป็นห้อง Deluxe  ห้องพักขนาด 24 ตารางเมตร ให้บริการทั้งเตียงคิงส์ไซส์และเตียงทวินส์ ห้องพักมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

ห้องพักแบบ Family Suite ขนาด 46 ตารางเมตร พอเหมาะพอดีกับการเข้าพัก 4 คน แบบผู้ใหญ่ 2 เด็กที่ไม่เกิน 12 ปี อีก 2 ห้องนี้บรรยากาศจะมีความสนุกๆด้วยสีสันสดใสที่แทรกเป็นกิมมิคตกแต่งให้ห้องมีความสดชื่นโล่งโปร่ง มาพร้อมกับเตียงคิงส์เบด นอนสบาย 1 เตียง และเตียง bunk bed สไตล์เตียงสองชั้นให้อีก 1 โดย bunk bed มีสองเตียงนะคะ พอดีกับ 4 ท่านเลย ชอบที่แยกส่วนกันระหว่างห้องนอน master และพื้นที่ดูโทรทัศน์ ห้องมีโซฟาพักผ่อน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำแบบ separate shower ระเบียงเล็กๆให้เปิดออกไปชมวิว

มาดูสิ่งอำนวยความสะดวกกันค่ะ main swimming pool มาคู่กับ pool bar สุดชิล นอนเล่นริมสระจิบเครื่องดื่ม อ่านหนังสือ เล่นมือถือ What a nice holiday!

Chen’s Restaurant ห้องอาหารของโรงแรม เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยอาหารจะเป็นอาหารไทยฟิวชั่นนะคะ เมนูเด็ดที่อยากให้ลองกันคือ ต้มข่าไก่และข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ ลองทานกันหลายเมนูค่ะ เชฟทำอาหารอร่อย วัตถุดิบดีค่ะ บริการน่ารัก ฝากท้องช่วงกลางวันโอเคเลย

แต่สำหรับกลางคืนแนะนำไปที่ Roof Top Bar ค่ะ Halo Roof Top Bar บาร์สไตล์รัสติคจังเกิ้ลเก๋ๆ ผสมผสานกับความโมเดิร์นแบบคูลๆ เครื่องดื่มดีๆ กับอาหารประเภททานเล่น แต่ทานแล้วอิ่มจริง มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งนะคะ

อาหารเช้าก็ที่ Chen’s Restaurant เหมือนกันค่ะอาหารเช้าของที่นี่มีไลน์อาหารครบเลย อาหารไทย อาหารฝรั่ง สลัดผักสดกรอบๆ ขนมปังเบเกอรี่หลากหลาย ส่วน egg station ก็สั่งได้ทั้ง ไข่คน ไข่ดาว ไข่ม้วน ไข่เบเนดิกต์

อยากพักผ่อนแบบเคลิ้มๆสบายๆให้ไปลองสปาค่ะ มิร่า บูทีค มีให้บริการหลากหลาย นวดไทย นวดน้ำมัน มีบริการทำเล็บด้วยค่ะ จากที่ลองแนะนำนวดออยล์นะคะ คือพี่เขานวดดีมากเลย บรรยากาศสปาเงียบผ่อนคลายดี

สำหรับบริการอื่นๆก็จะมี kid’s club และใกล้ๆก็เป็นโต๊ะพูลค่ะ สนุกสนานกันได้ทั้งเด็กๆและผู้ใหญ่

GLOW Mira Karon Beach เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เหมาะกับครอบครัว หรือการพักแบบคู่รักค่ะ หาที่พักดีๆ นอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบๆ ในราคาจับต้องได้ต้องที่นี่เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  558/3 ถนน ปฏัก ตำบล กะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100
❀ Tel: + 66 (0) 76 686 888
❀ LINE@ : @glowmirakaronbeach
❀ E-mail: reservation.gkb@fusionhotelgroup.com
❀Website: www.mirakaronbeach.glowhotels.com
❀ Facebook: GLOW Mira Karon Beach
❀ IG: glowmirakaronbeach

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com