รีวิว อโมรา ท่าแพ ที่พักใจกลางเมือง ติดประตูท่าแพ

หลงใหลศิลปวัฒนธรรมเชียงใหม่ ชอบดื่มกาแฟ เดินทัวร์เมืองเพื่อของกิน ชอบเดินช้อปปิ้งดูของแอนทีค ของพื้นเมืองไม่ทีที่ไหนให้ครบได้เท่าย่านเมืองเก่า ทริปนี้เที่ยวสบายๆไปได้ครบที่กล่าวมา เราพักที่ อโมรา ท่าแพ ที่พัก city hotel ที่ทำเลนั้นก็สุดจะ city เลย ตรงข้ามประตูท่าแพเพียงถนนกั้น

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47386

Amora Thapae เป็นที่พักขนาด 3 ดาว ที่มีครบทั้งห้องพักสะอาด ห้องอาหาร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ เป็นที่พักชื่อคุ้นที่ห้องพักและ main facilities ต่างก็ได้รับการรีโนเวทใหม่ ใครกลัวว่าชื่อคุ้นๆจะเป็นโรงแรมเก่าหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่เก่าเลยค่ะ

ห้องพักเริ่มต้นด้วยห้อง Superior ราคาเบาๆ น่ารัก คุณภาพคับแก้ว เลือกเตียงได้ค่ะว่าเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ขนาดห้องพักกำลังดี 32 ตารางเมตร ไม่อึดอัดคับแคบ วิวเห็นทั้งเมืองเชียงใหม่และภูเขา ส่วน amenities หลักๆครบเลยค่ะเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ อ่างอาบน้ำ ฝักบัวแบบ separate shower

ห้อง Deluxe Premier Room เป็นอีกห้องที่แนะนำค่ะ หากอยากลองอะไรที่เหนือความเบสิคขึ้นมาอีกนิด ห้องนี้ตกแต่งสวยคลาสสิคร่วมสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตฐานครบเช่นกันค่ะ

Princess Suite ห้องพักสวีทสำหรับใครที่อยากได้ห้องกว้างๆ แบ่งฟังชั้นการใช้งานชัดเจน ห้องนอน ห้องนั่งเล่นห้องน้ำ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงาน มาห้องนี้กันค่ะ

เย็นนี้ไม่เงียบเหงา ฝากท้องที่ห้องอาหาร Chilli’s อาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น สเต็กหอมๆ สลัดผักสดราดน้ำสลัดเข้มข้นกับโบโลนีสฉ่ำๆ

อาหารเช้าที่ Amora Thapae เป็นแบบบุฟเฟต์เลือกตักกันได้ตามใจ มีให้เลือกถือว่าเยอะเลยค่ะ ทำมาสำหรับคนที่ชอบอาหารเอเชีย และตะวันตก เลือกกินกันครบๆนะคะ จะอิ่มไปถึงเย็นเลย เอนจอยมากค่ะ

สำหรับ Amora Thapae นอกจากเน้นห้องพักรองรับแขกแล้ว ก็ยังมีห้องประชุมขนาดเล็ก ใหญ่ จัดสรรได้ตามขนาดของงานและผู้ร่วมประชุม อุปกรณ์แสง สี เสียง ครบ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีห้องประชุมดีดีโปรเฟสชั่นนอลให้บริการค่ะ

ใครมาเชียงใหม่หาที่พักทำเลดี ได้ กิน เที่ยวครบๆ แนะนำเลย อโมรา ท่าแพ เชียงใหม่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 22 ถนน ชัยภูมิ ตำบล ศรีภูมิ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัด เชียงใหม่ 50300
❀ Tel: 053-251531
❀ Line ID: @amoratapae (https://lin.ee/yRBXIUY)
❀ E-mail: reservation-cnx@amoragroup.com
❀ Website: https://www.amorahotels.com/amora-tapae-hotel-chiang-mai
❀ Facebook: Amora Tapae Hotel Chiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com