ลอยกาย พักใจ ที่ ลอยภิรมย์ เชียงใหม่

ทริปลอยละล่อง ไปนอนแพจนใจลอยกันเถอะ ที่แพพักสุดชิคริมเขื่อนแม่งัด อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ แพสีขาวสะอาดตาสไตล์มินิมอล ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ความส่วนตัว และบรรยากาศให้เต็ม 10 วันนี้เราจะพาไปส่องแพลอยภิรมย์ แพพักที่กำลัง in สุดๆตอนนี้กันค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47391

ลอยภิรมย์แพพักขนาดสองห้องนอน สองห้องน้ำ เหมาะกับมาปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน-ครอบครัว หรือส่วนตัวเงียบๆชื่นชมธรรมชาติก็ได้หมด นี่คือแพที่ถูกต้อง เริ่มเลยที่การบริการสุดน่ารักจากทีมงานลอยภิรมย์ที่โทรแจ้งเรื่องการเดินทางมายังแพ นัดหมาย ถามเรื่องอาหาร และความต้องการพิเศษ ทางแพมีบริการเรือรับส่งจากเขื่อนแม่งัดไปที่แพ การเดินทางแนะนำมีรถส่วนตัวค่ะจะสะดวกมากค่ะ จากตัวเมืองเชียงใหม่มาที่เขื่อนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จอดรถที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนา ทางทีมงานรีสอร์ทมีเรือหางยาวมารับใช้เวลา 20 นาทีถึงแพแล้วค่ะ

แพลอยภิรมย์ของเราเป็นแพที่ยกโรงแรมชั้นดีมาไว้บนเขื่อนแม่งัดเลยที่เดียว มีทุกสิ่งที่ใจต้องการ สะดวกสบายมาก แพกว้างที่สำคัญวิวสวยลืมหายใจ เป็นความงามของธรรมชาติที่ทำให้ลืมเรื่องเครียดๆไปได้เลย เหมือนได้ลอยล่องไปสู่ดินแดนที่ไม่มีเรื่องวุ่นวายกวนใจ พักผ่อนปล่อยใจลอยแพ จะนอนเล่นตีฟองแช่อ่าง พายเรือคายัค หรือนั่งนอนเล่นบนเตียงดูน้ำ ดูฟ้า ก็คุ้มค่าเวลาสุดๆ

ช่วงพระอาทิตย์ตกเป็นอีกช่วงเวลาที่สวยหยุดโลก เตรียมกล้องให้พร้อม แต่งตัวให้สวย เตรียมพร็อพให้เต็มกันเลยนะคะ สวยมากๆค่ะ

พามาดูห้องพักกันนะคะ แพมีสองห้องนอน แต่ละห้องก็มีธีมสีตกแต่งและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ที่ชอบคือทั้งสองห้องเห็นวิวน้ำ วิวเขาแบบไร้สิ่งบดบัง สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้พร้อม สะดวกสบาย

คั่นกลางระหว่างห้องพักก็จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับทานข้าว บรรยากาศโล่งโปร่ง ลมพัดเย็นสบาย เขื่อนอากาศดี อากาศเย็นตลอดทั้งปีค่ะ

อีกห้องน่าพักน่านอนไม่แพ้กัน ห้องน้ำในตัว มีอ่างอาบน้ำ

อากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย

ตื่นเช้ามาดูหมอกกัน

อาหารเช้ากับวิวแบบนี้ อยากนั่งเรื่อยๆไปนานๆ

อยากฮีลใจแบบฟีลกู๊ด สัมผัสบรรยากาศภูเขาเหนือเมฆ ให้ลอยใจไปที่ ลอยภิรมย์

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : อ่างเก็บน้ำแม่งัดสมบูรณ์ชล ตำบล บ้านเป้า อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
❀ Tel: 098-2974787
❀ Line ID: 0982974787
❀ Facebook: Loy Pi Rom ลอยภิรมย์

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com