เที่ยวเชียงใหม่ พักใจกลางนิมมานฯที่ S17 @ Nimman Hotel

ถนนนิมมานเหมินท์หนึ่งในไฮไลท์ของการมาเที่ยวเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่รวบรวมร้านคาเฟ่น่ารักๆ ร้านอาหารอร่อยๆ ที่ช้อป ที่กิน ที่เที่ยวเพียบ แถมยังเดินทางไปดอยสุเทพ คูเมือง ถนนท่าแพ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้แบบง่ายแสนง่าย หากแพลนของเราเป็นแบบเน้นเที่ยว เน้นกิน แนะนำว่าหาโรงแรมทำเลดีๆที่อยู่ใจกลางย่านสีสันจะดีที่สุด อย่างที่ S17 นิมมาน โรงแรมสไตล์ city hotel ขนาด 3 ดาว ตกแต่งทันสมัย สะอาดและครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอยมาตรฐาน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47396

 

ที่พักดีๆ ราคาน่ารักๆย่านนิมมาน ตั้งอยู่ในถนนนิมมาน ซอย 17 ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 6 กิโลเมตร หากเน้นที่พักสะอาด ปลอดภัย พักง่าย สบายๆ การต้อนรับ บริการน่ารัก พักที่นี่ไม่ผิดหวังค่ะ ที่นี่ไม่ได้เน้น facilities ไม่มีฟิตเนส สระว่ายน้ำนะคะ แต่เน้นเรื่องห้องพักที่สะอาด ปลอดภัย ราคาเริ่มต้นก็พันต้นๆเอง เริ่มทัวร์ S17 กันได้เลยค่ะ เริ่มตั้งแต่ Lobby ด้านหน้า ที่จอดรถที่นี่มีเยอะค่ะ จอดปุ๊บเดินเข้าล็อบบี้ได้ปั๊บสบายๆ ล็อบบี้มีขนมเครื่องดื่มให้บริการไม่พร่อง

เรามาดูห้องพักของที่ S17 กันค่ะ ห้องพักทุกห้องสิ่งอำนวยความสะดวกเบสิคอย่างตู้เย็น ทีวี มีให้ครบ ระบบความปลอดภัยเป็นแบบคีย์การ์ดล็อค ห้องพักเริ่มต้นที่สุพีเรียร์ มีเตียงทวินส์และดับเบิ้ลให้เลือก ห้องน้ำแบ่งส่วน rain shower อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์เป็นสัดส่วน ขนาดห้องพัก 30 ตารางเมตร ถือว่าไม่เล็กนะคะ

อีกห้อง Superior ที่ตกแต่งเรียกว่า ห้อง superior textile style

ห้องดีลักซ์ เพิ่มขนาดมาที่ 40 ตารางเมตร ตกแต่งสวยงามที่ดีเทล texture หัวเตียง เป็นลวดลายปรุ ให้ความรู้สึกหรูหรา น่านอน ห้องนี้มีโต๊ะนั่งทานข้าว และมุมครัวเล็กๆให้ด้วย มีไมโครเวฟ ตู้เย็นพร้อม

แกรนด์ ดีลักซ์ native style กว้าง 50 ตารางเมตร อยู่แบบสบายๆเลย ตกแต่งหรูหรา นอกจากห้องจะกว้างขึ้น ก็มีโซฟานั่งเล่น และอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามาจากห้องดีลักซ์

แกรนด์ ดีลักซ์ ก็จะมีแยกการตกแต่งอีกสไตล์หนึ่งเรียกว่าห้อง carving style ห้องนี้มีดีเทลการตกแต่งแกะสลักลายตกแต่งกรุหัวเตียง หลักๆที่แตกต่างจากอีกห้องก็คือสไตล์การตกแต่งนั่นเอง ส่วนตัวเราชอบและรู้สึกว่าหรูหรากว่าห้องแกรนด์ดีลักซ์ type native style ส่วนขนาดห้องพักและ facilities เหมือนกันค่ะ

มาพักผ่อนแบบครอบครัวมีห้อง 2 bedrooms suite ให้บริการ เหมาะทั้งแบบพักผ่อนแบบมาเที่ยว หรือจะอยู่ยาวก็เริ่ดค่ะ ห้องตกแต่งหรูหราเลย มี 2 ห้องนอน กว้าง 83 ตารางเมตร ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัย

2 Bedrooms Family ห้องพักที่เพิ่มขนาดเข้ามาอีกนิดนึงคือ 95 ตารางเมตร เอาใจครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ชอบห้องกว้างๆ มี space เพิ่มในการพบปะพูดคุย นั่งเล่น ทานข้าว ตกแต่งแบ่งออกเป็นสองแบบเช่นกันคือ Lanna Style และ Colonial Style

หากใครมองหาห้องพักสบายๆ ทำเลดี ปลอดภัย ไม่ได้เน้น facilities ส่วนกลางที่แบบอลังการ ห้องพักที่มากับห้องพักราคาเริ่มต้นแบบพันต้นๆ S17 Nimman คือคุ้มค่า คุ้มราคา จองเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/3 ซอย 17 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
❀ Tel: 053-221717, 095-4471717
❀ Line ID: s17nimman
❀ E-mail: rsvn@s17nimman.com
❀ Website: www.s17nimman.com
❀ Facebook: S17 NIMMAN

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com