เชียงใหม่ฟีลดี THEE Kashatharn ที่พักเปิดใหม่ ใจกลางท่าแพ ใกล้คลองแม่ข่า

หนาวนี้มีทริปไปเที่ยวเชียงใหม่ เราขอแนะนำ THEE Kashatharn หรือ ดี คชาธาร ที่พักเปิดใหม่ ฟีลดีสมชื่อ กับทำเลสุดปังใจกลางเมือง ใกล้ทั้งถนนคนเดินท่าแพ และใกล้ที่เที่ยวที่กำลังมาแรงอย่างคลองแม่ข่า ได้สัมผัสทั้งอากาศเย็น บรรยากาศล้านนา และความคลองโอตารุ ญี่ปุ้น ญี่ปุ่นกันไปเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47404

สำหรับ THEE Kashatharn เป็นที่พักขนาดกะทัดรัด บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนได้พักบ้านคนสนิทที่ดูแลเราเป็นคนพิเศษ กับการตกแต่งที่สวยเวอร์ กะทัดรัดแต่อัดแน่นไปด้วยดีเทลการตกแต่งอันละเอียดละไม รักตั้งแต่ล็อบบี้เลย

ห้องพัก Grand Oriental Suite แกรนด์สมชื่อ ห้องนี้พักกันแบบสบายๆด้วยขนาด 50 ตารางเมตร ตกแต่งสวยเฉียบสไตล์ Lanna Contemporary เพดานโล่งโปร่งรูปจั่วเป็นเอกลักษณ์ โทนสีครีม เอิร์ธโทนผสมผสานเย็นตาเย็นใจน่าพักผ่อน ส่วนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่แช่ได้สองคนสบายๆ

Oriental Suite ห้องนี้ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของอาคารโรงแรมเปิดสู่ลานกว้างที่เป็นสวนหย่อม เห็นวิวเมืองเชียงใหม่ และดอยสุเทพ ไม่ค่อยเจอห้องพักสไตล์นี้ที่ไหนในเชียงใหม่ ให้ความรู้สึกพิเศษๆค่ะ ห้องนี้ตกแต่งในธีมเดียวกับ Grand Oriental Suite ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำเช่นกันค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรม ขนาดไม่ใหญ่ แต่ให้ความรู้สึกรีแลกซ์ดี

ฟิตเนสมีให้บริการด้วยนะคะ

กิจกรรมแนะนำ ปั่นจักรยานเยี่ยมชมชุมชนรอบๆโรงแรม บรรยากาศมีความอบอุ่น น่ารักๆ มีเสน่ห์ หลงรักเชียงใหม่เลยค่ะ

ย่ำค่ำก่อนนอนฝันดี ลองแวะไปที่บาร์เครื่องดื่ม The 5th Wall ฟินๆกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย

อาหารเช้าคือจัดเต็ม แม้ว่าจะเป็น a la carte ก็จัดเต็มได้แบบจุกๆ ทุกเมนูคุณภาพดี ปรุงสดใหม่ สั่งปุ๊บทำปั๊บเสิร์ฟตรงถึงโต๊ะ ละเอียดกาแฟ ทานอาหารเช้าแบบเอื่อยๆ ไม่เร่งรีบอะไร ทริปนี้แฮปปี้สุดๆค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 6/2  ถนน ระแกง 2 ตำบล หายยา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
❀ Tel: 053-449-026
❀ E-mail: info@theekashatharn.com
❀ Website: www.theekashatharn.com
❀ Facebook: THEE Kashatharn

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com