งดงามเหมือนดั่งฝัน นั้นไม่เกินจริงที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

หากทริปเที่ยวเชียงใหม่ในอุดมคติของคุณคือการได้อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ พักผ่อนท่ามกลางขุนเขาขจี พักสายตาไปกับหมู่ไม้น้อยใหญ่ ฟังเสียงธรรมชาติขับกล่อม อบอุ่นบนเตียงหนานุ่มอิงแอบภายใต้ที่พักสไตล์ล้านนาหรูหรา ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท มอบให้ได้ครบเลยค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47411

หนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดในแม่ริมชนิดที่เรียกได้ว่า คิดถึงแม่ริม คิดถึงปานวิมาน เชียงใหม่ อะไรประมาณนั้นได้เลยค่ะ จากคะแนนรีวิว และประสบการณ์ของคนที่เคยไปมาแล้วหากถามว่าไปแม่ริมพักที่ไหนดี หลายๆเสียงก็จะบอกว่า พักปานวิมานสิ และความเป็นซิกเนเจอร์แม่ริมของเขาก็ดึงดูดเราให้มาที่นี่

Lobby สุดแกรนด์สไตล์ล้านนา take view เขารอบด้าน ตะลึงกันไปเลย

มาถึงช่วงบ่ายๆเราพักทานมื้อกลางวันกันก่อนที่ห้องอาหารพาโนราม่า วิวเขาพาโนราม่าสมชื่อ

ความครีเอทีฟผ่านเมนูจานนี้ต้องขอชมเชฟเลย แฟนข้าวซอยไม่ผิดหวังค่ะ เส้นพาสต้าในน้ำซอสข้าวซอยเข้มข้น เมนูอื่นๆก็จะถ่ายทอดใส่ความเป็นล้านนาผ่านเมนูอาหาร เช่นข้าวผัดก็จะมีแคปหมูเสิร์ฟมาด้วย ยำวุ้นเส้นโบราณก็อร่อยค่ะ

ห้องพักของเรา Sky Mountain Deluxe เป็นห้องพักโซนที่ได้รับการรีโนเวทเมื่อเร็วๆนี้ ขนาดของห้องพักคือ 50 ตารางเมตร มาพร้อมกับระเบียงวิวภูเขา โซฟาพักผ่อน โต๊ะทำงาน อ่างอาบน้ำ ห้องพักจะตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ เน้นความคลาสสิคของวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ไม้ ออกแนวหรูหราอบอุ่น

Sky Mountain Junior Suite ห้องนี้การตกแต่งต่างๆจะคล้ายๆกับห้อง Sky Mountain Deluxe เพิ่มเติมคือขนาดห้องพักที่กว้างกว่า โดยห้องนี้จะกว้าง 62 ตารางเมตร ที่เพิ่มเข้ามาคือโซนพักผ่อนกับชุดโซฟาที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว

สำหรับอีกห้องพักที่มักจะถูกจองเต็มก่อนใครเพื่อน Jacuzzi Villas แม้ราคาจะไม่เบา แต่ก็มักจะถูกจองเต็มตลอด แสดงว่าต้องมีอะไรดีแน่นอน หลังจากที่ได้เข้าไปดูแล้วก็พบว่าคุ้มค่ามากค่ะ ห้อง Jacuzzi Villas บรรยากาศเปรียบได้กับพักผ่อนในสปาส่วนตัวเลย กว้างถึง 92 ตารางเมตร ให้บริการเตียงคิงส์ไซส์เท่านั้น เหมาะกับมาฮันนีมูนมาก ห้องกว้างตกแต่งหรูหราด้วยไม้โทนสีครึ้ม ดีเทลการตกแต่ง การใช้แสงสีให้ความรู้สึกคลาสสิคน่าพักผ่อน แค่เดินเข้าห้องก็พร้อมนอนหลับ ฟีลแบบเงียบสงบเป็นส่วนตัว เดินออกไปอีกนิดเจอระเบียงกว้างหันหน้าสู่วิวเขา ส่วนอ่างจากุซซี่ถูกวางแยกเป็นเอกเทศ แช่ไปชมวิวไปได้เลย

Steam Villas ห้องพักขนาด 81 ตารางเมตร เป็นวิลล่าวิวสวนที่ให้บริการเฉพาะเตียงแฝดเท่านั้น วิลล่าหลังนี้เน้นความร่มรื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ และความสงบเป็นส่วนตัว

Viman Pool Villas วิลล่าในฝัน ได้พักปานได้ขึ้นสวรรค์แน่ๆเลยค่ะ เก็บภาพมาให้ชมกันนะคะ วิลล่าหลังใหญ่ 140 ตารางเมตร พร้อมสระส่วนตัวหันสู่วิวเขา สระใหญ่พอสมควรเลย กินพื้นที่เริ่มมาตั้งแต่ระเบียงทอดยาวผ่านเทอเรสห้องนอนเลยค่ะ จากเตียงนอนเดินไม่กี่ก้าวก็พร้อมกระโจนลงสระได้แล้ว ฟินสุดๆ สำหรับภายในการตกแต่งก็จะคล้ายๆกับ Jacuzzi Villas

Star Dome แบบ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเนินสูงก็เลยเห็นวิวจากมุมสูงค่ะ บรรยากาศแกลมปิ้ง ดีต่อใจสุดๆ ภายในเตนท์โดมมีครบทุกอย่างที่ใจต้องการ แถมมีอ่างแช่น้ำให้บริการด้วย ระบบน้ำระบบไฟดีหมด เตียงนอนนุ่มสบาย ตื่นเช้ามาเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นจากปลายเตียงเลย

มาเหนือจะพลาดอาหารสไตล์ขันโตกได้อย่างไร อาหารประดิดประดอยเสิร์ฟมาในชามเบญจรงค์เล็กๆ สวยงามจนแอบไม่กล้าทาน แต่ก็พ่ายแพ้ให้กลิ่นหอยที่ลอยปะทะจมูก แกงฮังเล ลาบเหนือคั่ว ส้อั่ว แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม หมูยอทอด รสชาติดี บรรยากาศดี สิบ สิบ สิบ ไปเลยค่ะ

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารพาโนราม่า ประทับใจที่สุดกับหมอกจางๆคลอเคลียยอดเขา ได้กาแฟร้อนๆสักแก้ว เท่านี้ก็แฮปปี้แล้ว

มุมสระว่ายน้ำคือ 1 ในไฮไลท์ของปานวิมาน เชียงใหม่ค่ะ

ถ้ำจำลอง จุดนี้ตอนเช้ามีกิจกรรมโยคะด้วย

ปิดท้ายด้วยบริการสปา จากโรงแรม  สปาในสวนบรรยากาศล้านนา เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากธรรมชาติ

ปิดทริปที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ด้วยความรู้สึกอิ่มเอม ได้พักผ่อน ชาร์จพลัง สดชื่นสุดๆ เชียร์เลยค่ะหากใครมีแพลนมาเชียงใหม่ อยากพักโซนแม่ริม เพราะที่นี่เค้ามีครบจบทุกอย่างที่ใจต้องการ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 197/2 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
❀ Tel: 053-879540-5
❀ Website: www.panvimanresortchiangmai.com
❀ Facebook: Panviman Chiang Mai Spa Resort
❀ Instagram: panvimanchiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com