ครั้งหนึ่งกับที่พักติดน้ำตกที่ดีที่สุดในไทย สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

พลังบวกของการได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติยังอิ่มเอมในใจแม้จะจบทริปแล้ว หนึ่งในประสบการณ์สุดประทับใจกับที่พักหรูสไตล์ล้านนา ติดน้ำตกธรรมชาติ ใจกลางอ้อมกอดของธรรมชาติเขียวขจีที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา หลุดจากป่าคอนกรีตสู่พื้นที่ธรรมชาติที่ความวุ่นวายของชีวิตเมืองมิอาจกร้ำกราย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47415

40 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ พบกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของแม่ริม อำเภอที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเช่น ม่อนแจ่ม ฟาร์มงูแม่สา สวนพฤกษศาสตร์เชียงใหม่ ปางช้างแม่สา ไร่สตรอว์เบอรี่ ร้านอาหารและคาเฟ่ตัวท็อป สำหรับที่พักของเราในวันนี้คือมาถึงแล้วอยากซึมซับช่วงเวลากับ สุกันทรา รีสอร์ทไว้ให้ได้มากที่สุด เพราะที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว รีสอร์ทสไตล์ล้านนาปลูกสร้างด้วยไม้สักทองหรูหรา อิงแอบกลมกลืนไปกับต้นไม้น้อยใหญ่ เสียงน้ำตกทักทายเราตั้งแต่ก้าวสู่อาณาบริเวณรีสอร์ท อดตื่นเต้นไม่ได้กับน้ำตกขนาดใหญ่ที่พาดผ่านขนานกับรีสอร์ท

นอกจากจะได้พักผ่อนฟังเสียงน้ำตก ต้นไม้ใบหญ้าขับกล่อม ยังมีมวลหมู่นกยูง และนกน้อย และฝูงเป็ดคอยทักทาย หายเหนื่อยจากการเดินทางเป็นปลิดทิ้ง

ล็อบบี้รีสอร์ทมองเห็นน้ำตกด้วย อันที่จริงแล้วทุกๆมุมของรีสอร์ทมองเห็นน้ำตกหมดเลยค่ะ

ห้องพักนี้เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของ 2 ท่านนะคะ เป็นบ้านหลังใหญ่ติดริมน้ำตกเลย แบ่งเป็นห้องใหญ่ 1 ห้อง และห้องเล็กที่สามารถเสริมได้สูงสุดอีก 2 ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน นอนฟังเสียงน้ำตกบนที่นอนนุ่มๆ เปิดกระจกออกรับอากาศสดชื่นบริสุทธิ์ นั่งชมนกชมไม้ริมน้ำตก ให้ธรรมชาติขับกล่อม แต่ละโซนแบ่งสัดส่วนชัดเจน ฟีลบ้านพักตากอากาศส่วนตัว มีวิวน้ำตกไหลผ่าน บอกเลยว่าใครจองมา 1 วัน จะแอบรู้สึกเสียดาย ถ้าสักสองวันกำลังดีค่ะ ได้ใช้เวลาพักผ่อนนานๆ เพราะวิลล่าหลังนี้ดีต่อใจมากๆ

ไปดูรอบๆโรงแรมกันค่ะ ร่มรื่น สูดอากาศได้เต็มปอด ต้นไม้และน้ำตกเยียวยาได้จริงๆ

ที่รีสอร์ทมีบริการอาฟเตอร์นูนที ไว้ให้จิบน้ำชายามบ่าย ทานไปดูน้ำตกไป ฟินที่สุด ขนมอร่อยมากนะคะ มีทั้งคาวและหวาน เสิร์ฟมาพร้อมชาสำหรับ 2 ท่าน แต่ปริมาณเยอะมากทานสองคนไม่หมดค่ะ

สระว่ายน้ำ main swimming pool ก็สามารถ take view น้ำตกได้เช่นกัน

ใครพักที่นี่อย่าพลาดหนึ่งในไฮไลท์ ชุดขันโตก อาหารเหนือ เสิร์ฟริมน้ำตก มีน้องเป็ด และนกยูงอยู่เป็นเพื่อน ได้บรรยากาศผ่อนคลายมากๆ อาหารขันโตกจะเสิร์ฟมาอย่างละนิดละหน่อย แต่ว่าอิ่มแบบจุกๆ มีจอผักกาดซี่โครงหมู ส้อั่ว หมูทอดสูตรเหนือ น้ำพริกหนุ่มและน้ำพริกอ่อง ทานกับแคบหมูเข้ากันดีมาก

ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย

หนึ่งในอาหารเช้าที่ฟีลกู๊ดที่สุดในชีวิต อาหารเป็นเมนูง่ายๆ แต่ดีต่อใจเหลือเกิน ด้วยบรรยากาศสุดชิล เราก็อยากจะนั่งนานๆ

สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ มอบความสงบ ความสุขสดชื่น ความอบอุ่นใจ จนอยากกลับไปอีกครั้ง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 12/2 หมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
❀ Line: @SukantaraResort
❀ Tel: 081-8811444, 081-8816570
❀ E-mail: info@sukantara.com
❀Website: www.sukantara.com
❀ Facebook: SukantaraResort
❀ IG: sukantararesort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com