วันดีดีริมทะเลปราณบุรี ที่ตะนาวศรี รีสอร์ท

คิดถึงวันพักผ่อนเบาๆ เรียบง่าย สบายๆริมทะเล ให้นึกถึงปราณบุรีเลย ที่นี่ตอบโจทย์สำหรับคนรักการพักผ่อนแบบส่วนตัว คนน้อยๆ ไม่วุ่นวาย ทริปนี้เราจะพาไปรีวิวที่พักที่ซ่อนตัวท่ามกลางสวนมะพร้าวขนาดใหญ่ ริมทะเลปราณบุรี ที่ขอบอกว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ตะนาวศรี รีสอร์ท

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47423

ตะนาวศรีให้บริการที่พักสไตล์วิลล่าในสวนมะพร้าว สำหรับเราบ้านพักที่เป็นหลังๆให้ฟีลของการพักผ่อนมากกว่าอาคารหรือตึก โลเคชั่นของรีสอร์ทอยู่ติดทะเลปราณบุรีเลย มีถนนกั้นตามสไตล์ของทะเลแถบนี้

Lobby ตั้งอยู่ด้านหลังนะคะ จอดรถเช็คอินได้เลย จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ขนสัมภาระผ่านทางเดินลัดเลาะไปตามสวนมะพร้าว ร่มรื่นตลอดทั้งวัน

ห้องพักของเรา Superior Room ห้องนี้เห็นวิวสระว่ายน้ำ เป็นวิลล่าหลังเดี่ยว มีระเบียง ต้นไม้เยอะ เขียวสดชื่น ในวิลล่าสิ่งอำนวยความสะดวกมีโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำในตัว ขนาดของ Superior Room กำลังดีอยู่สบายไม่อึดอัด เป็นส่วนตัวด้วยค่ะ

อีกห้องหนึ่ง Corner Room ห้องพักหลังมุม ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ เห็นวิวทะเลด้วยนะคะ ความพิเศษคือมีสระว่ายน้ำในโซนของตัวเองด้วย เรื่องความเป็นส่วนตัว

สำหรับกิจกรรมในรีสอร์ทที่เหมาะกับวันพักผ่อนเบาๆของเราคือ เล่นน้ำเลยค่ะ สระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าสุด ใกล้ทะเล

รีสอร์ทต้อนรับน้องหมา (Pet Friendly) น้องหมาพักได้แบบ วิลล่าวิวสวนค่ะ ช่วงนี้ทางรีสอร์ทลดค่าบริการน้อง 50% เหลือชำระตัวละ 300.-/คืน (นน.ไม่เกิน 10 กก) 400.-/คืน (นน. 11-24 กก.) และ600.-/คืน ( นน. 25 กก. ขึ้นไป)

ปั่นจักรยานเล่นช่วงแดดร่มลมตกก็น่าสนุกค่ะ ปั่นไปจนจุดฮิตที่คนมาเที่ยวปราณชอบมาถ่ายรูปนั่นคือ ต้นตาลริมทะเลตรงนี้ค่ะ เย็นกว่าอีกหน่อยก็จะมีตลาดค่ะ ขายอาหาร street food และ seafood รสชาติดีและราคาไม่แพงด้วย

ช่วงเย็นโซนนี้จะมีชาวปราณบุรีมาออกกำลังกายจ๊อกกี้ปั่นจักรยานริมมทะเล รู้สึกได้ถึงฟีลสบายๆ ชีวิตดีมากค่ะ

อาหารเช้าแบบชิลๆริมสระ ทานเสร็จแล้วเดินย่อยริมทะเลได้เลย เมนูอาหารเช้ามีข้าวต้ม อเมริกันเบรคฟัสท์ สลัด แบบบุฟเฟต์ค่ะ

จบทริปทะเลริมชายหาดปราณบุรีแสนสุข กับราคาที่พักสุดน่ารักที่ตะนาวศรี ฝากโปรไว้นะคะ สนใจรีบจอง ที่พักเต็มเร็วมากโดยเฉพาะวันหยุดค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 146/7 หมู่ 5 ถนนปากน้ำปราณ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ Tel: 086 3298346-7, 032 631 250-1
❀ Line ID: tanaosriresort
❀ E-mail: reservations_tanaosriresort@hotmail.com
❀ Facebook: ตะนาวศรี รีสอร์ท ปราณบุรี
❀ Website: www.tanaosriresortpranburi.com
❀ Instagram: tanaosriresortpranburi

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com