Intercontinental Hua Hin Resort

ชื่นชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น จิบกาแฟผ่อนคลาย ทอดสายตามมองทะเลที่เห็นอยู่ลิบๆ เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติกิจกรรมแรกยามเช้าของวันพักผ่อนในอุดมคติที่ ห้องอาหารภิรมย์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ไลน์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการถูกจัดเสิร์ฟไว้รองรับแขกถึง 2 ฮอลล์ โดยแบ่งเป็นอาหารประเภทเย็นและร้อน ห้องอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 น. – 11.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 6.30 น. – 11.30 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์

ห้องอาหารภิรมย์จัดวางโต๊ะสำหรับนั่งไว้เพื่อสุนทรียะของการรับประทาน มีทั้งที่นั่งในสวน ที่นั่งรูปกรงนกที่เป็น Signature แบบที่ใครๆก็มักจะมาถ่ายรูป ที่นั่งใน pavilion กลางน้ำ ที่นั่งโซน indoor และ outdoor

อาหารเช้าแบบ 5 ดาวเสิร์ฟที่ห้องอาหารภิรมย์ ที่นี่ขึ้นชื่อร่ำลือว่าอาหารเช้าอร่อยมาก อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่หลากหลาย และบางเมนูก็เซอร์ไพรส์แขกมาก เพราะหาทานที่อื่นไม่ค่อยได้ วันนี้เราจะพาไปดูเมนูอาหารที่โดดเด่นและชิมรสชาติที่พลาดไม่ได้ของห้องอาหารภิรมย์กันค่ะ

ครัวของอินเตอร์คอนฯ ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารเอเชี่ยนมากค่ะ ข้าวมันไก่ตอนเลยจัดเป็นสเตชั่นใหญ่ๆเลย เสิร์ฟกันแบบจุใจ ขอบอกว่าอร่อยมาก ไก่นุ่มสุกพอดี น้ำจิ้มรสเด็ดเสริมรสชาติของไก่ให้อร่อยมากยิ่งขึ้น ส่วนข้าวหุงเรียงเม็ดหอมมัน จานนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ ส่วนไก่ย่างก็หอมๆค่ะ

นอกเหนือจากเมนูบุฟเฟ่ต์ก็จะมีเมนู a la carte ให้เลือกสั่งได้ไม่อั้น ทั้งวาฟเฟิล egg benedict ผัดซีอิ๊ว ไข่กระทะ และอีกมากมายหลากหลายจนหากคิดว่าจะทานให้ครบหมด แม้ทานอย่างละนิดละหน่อยก็อาจจะอิ่มจนข้ามมื้อกลางวันไปเลยได้

งาน cold cut คือเกินอาหารเช้าไปมาก หลากหลาย สวยงาม น่าทานไปหมด

ซูชิปั้นใหม่ๆนะคะ

ซี่โครงย่าง ฟินมาก เนื่อนุ่มสุดๆเลาะออกจากกระดูกง่ายดาย ราดซอสจิ้มออกเปรี้ยวหวานละมุนมาก พลาดไม่ได้อีกเมนูนี้

Egg Staion จัดสวยดีค่ะ เมนูไข่ก็มีให้เลือกเยอะ side dish และรายการอาหารสำหรับผู้โปรดปราน American Breakfast จัดมาให้แบบแน่นๆจุกๆ

วนมาที่อาหารเอเชียอีก ก๋วยเตี๋ยวที่ option หลากหลาย เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่ เส้นหมี่ขาว เส้นหมี่หยก ส่วนซุปก็มีน้ำแดง น้ำใส ต้มยำ ลูกชิ้นหมู-เนื้อ ลูกชิ้นปลา หมูชิ้น หมูสับ หมูตุ๋น ผักเลือกใส่จานก่อนส่งให้พนักงานลวกให้ได้เลย

ยังค่ะ ยังไม่จบ มีข้าวต้มกุ๊ยด้วย ข้าวต้มเครื่องก็มีให้ทาน

ข้าวแกงแบบไทยๆ แกงจืดไข่น้ำก็ไม่ลืมที่จะเสิร์ฟให้ อร่อยมากด้วยค่ะ

ซาลาเปา ติ่มซำ ใครทานได้หมดคือเก่งค่ะ อาหารเยอะ พอมาถึงซาลาเปาต้องแบ่งคนละครึ่งกับคนที่มาด้วยเลย อาหารเยอะมากจริงๆ

แต่พอเจอไลน์ของหวานก็มีแรงบันดาลใจให้สู้ทานต่อ ขนมครก เริ่ดค่ะ หอม หวาน มัน กรอบ อยากใส่เครื่องแบบไหนจัดให้

ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ร้อนๆ และเครื่องดื่มนมสด ซึ่งก็มีให้เลือกหลายประเภท นมสด นมพร่องมันเนย รังผึ้งยกมาทั้งยวงสำหรับเติมความหวานแบบสุขภาพดี

เบเกอรี่ต่างๆนานา ทานคนละครึ่งเท่านั้นค่ะนาทีนี้ อยากชิมทุกอย่างแต่ต้องหาร 2 อาหารเยอะจริงๆ

ปิดท้ายสำหรับคนรักสุขภาพ สลัดผักสด โยเกิร์ต ผลไม้ต่างๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0) 32 616999
❀ E-mail: ichh.rsvn@ihg.com
❀ Website: https://huahin.intercontinental.com/
❀ Facebook: InterContinental Hua Hin Resort
❀ Instagram: intercontinentalhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com