Hyatt Regency Hua Hin

Hyatt Regency Hua Hin รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่เขาตะเกียบ บนชายหาดหัวหินที่มีพื้นที่หน้าชายหาดยาวถึง 315 เมตร พื้นที่ของโรงแรมค่อนข้างกว้างและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับอาหารเช้าเริ่มกันที่ ห้องอาหาร Figs (ฟีกส์) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 6.30 – 10.30 ห้องอาหารกว้างขวาง มีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoorอาหารจัดเต็ม อัดแน่น ไลน์อาหารมีให้เลือกทานหลากหลายสัญชาติเลย ไทย จีน ฝรั่งและแขก ครบทุกความต้องการ

เริ่มที่เบเกอรี่ที่มีขนมปังอบใหม่ สด หอมกรุ่นหลากหลายชนิดให้เลือก

ต่อด้วยเมนูไข่ต่างๆ สลัดผักสดใหม่ เบคอนกรอบ ไส้กรอกเด้งรสชาติดี และปาท๋องโก๋ทอดมาใหม่แบบร้อนๆ

ถ้าชอบแบบอิ่มยาวๆ ที่นี่มีข้าวต้มกุ๊ย มียำกุ้งแห้ง ยำกุนเชียง และกับข้าวทานกับข้าวต้ม 6-7 อย่าง ขนมจีนน้ำยาปลา ข้าวผัด ผัดผักรวมมิตร ไก่ย่าง และหมูปิ้ง

ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร ทั้งชา กาแฟ น้ำส้ม ส่วนนมก็นมสด นมพร่องมันเนย นมถั่วเหลือง นมโยเกิร์ต รวมถึงนมขาดมันเนย

ผลไม้สดๆ

สำหรับลูกค้าจองพักที่ “The Barai Suites and Spa” จะรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร McFarland House บ้านทรงไทยติดริมทะเล อายุกว่า 100 ปี บรรยากาศเงียบสงบ ร่มเย็นด้วยลมทะเล อาหารเช้าแบบ A La cart Menu มีเมนูเพื่อสุขภาพด้วยนะ รายการอาหารกว่า 20 รายการ และเครื่องดื่มน้ำผลไม้สด ชา กาแฟ

แม้จะเป็นอาหารเช้าแบบ A la carte แต่สั่งได้ไม่จำกัดนะคะ ซึ่งเราเลือกสั่งข้าวผัดปู ไข่เจียวเนื้อปูแบบไทย ข้าวต้ม และCrushed Avocado

อย่าลืมสั่งสมู้ตตี้ดื่มตอนเช้าด้วยนะ จะได้เพิ่มความสดชื่นเพื่อเริ่มต้นวัน

ใครที่กำลังมองหาที่พักทำเลดี ราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้ อาหารอร่อย กิจกรรมแน่นจะมาเดี่ยว เป็นคู่หรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แนะนำที่นี่เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 91 ถนนเขาตะเกียบ-หนองแก ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line: https://bit.ly/3QxJDcH
❀ Tel: 032-521234
❀ E-mail: reservations.hrhuahin@hyatt.com
❀Website: https://bit.ly/3kHOAQM
❀ Facebook: Hyatt Regency Hua Hin
❀ IG: hyattregencyhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com