นอนชิลล์ … Holiday Inn Pattaya ชมวิวทะเลจากมุมสูงของเมืองพัทยา แบบ 180 องศา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ถ้ากำลังมองหาที่พักไม่ไกลจากกรุงเทพ และรายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว Holiday Inn ตอบโจทย์มากค่ะ โรงแรงตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยาเหนือ เดินทางสะดวกมาก ข้ามถนนแค่ 3 ก้าว ก็เดินเล่นริมชายหาดแบบชิลล์ๆได้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47468

Lobby กว้างขวาง โทนสีสบายตา รองรับลูกค้าได้เยอะ โดยเฉพาะเป็นชาวต่างชาติ ที่นี่ค่อนข้างเยอะกว่าคนไทย (ส่วนมากเป็นแขกเหมือนโซนอินเดียมากกว่าฝรั่งหรือคนจีนค่ะ)

ตัวห้องพักมีให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งห้องแบบ seaview , แบบมีอ่างอาบน้ำ , แบบวิวพาโรนาม่า ทุกห้องสามารถชมวิวพักผ่อนผ่านผนังแบบกระจกใสหรือระเบียงห้องได้

afternoon tea เสิร์ฟที่ห้องได้ จะเป็น set แบบนี้เลย ถ่ายรูปช่วงบ่ายๆที่ระเบียงห้อง วิวสวยมาก

ตกเย็นแช่อ่างชากุชชี่แบบฟินๆ ชมวิวผ่านผนังกระจกจากตัวห้องพัก ได้ฟิลล์บรรยากาศของพัทยาเหนือยามเย็น

Pool bar สามารถสั่งเครื่องดื่ม ค็อกเทลต่างๆ มีให้เลือกเยอะมาก สั่งมานั่งๆนอนๆจิบริมสระ ชมวิวพระอาทิตย์ตกคือดีค่ะ

Rooftop อยู่ตึกด้านหลัง แนะนำให้ขึ้นไปช่วงค่ำๆ แขกในโซนนี้เกือบทั้งหมดเป็นชาวต่างชาติ ด้านบนสามารถสั่งเครื่องดื่มนั่งชมวิวจากมุมสูง คือวิวสวยมาก ถ่ายรูปแบบเห็นตึกที่พักคือ signature มากกกก

Dinner โซนดินเนอร์อยู่หน้าตัว รร. ติดกับถนนเลียบชายหาดเลย มีทั้ง indoor – outdoor เรานั่งแบบ outdoor อาหารเป็นแบบฟีลยุโรป อิตาเลี่ยน วิวชายหาดยามค่ำคืนแบบครึกครื้น

อาหารเช้าเป็นแบบฟิวชั่น มีทั้งไทย ฝรั่ง อินเดีย ที่นั่งมีทั้งโซนด้านใน และด้านนอกริมสระว่ายน้ำ

ตรงข้ามห้องอาหารเป็น kid’s zone เหมาะกับคนที่มาเป็นครอบครัว น้องๆหนูๆต้องชอบมาก มีทั้งสวนน้ำของเด็ก สนามเด็กเล่น และกิจกรรมต่างๆ

สระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 4 ถัดจาก kid’s zone เป็นบริเวณเดียวกับ pool bar ตัวสระเห็นวิวชายหาดพัทยาแบบใกล้ชิดมาก สระว่ายน้ำจะมีแขกชาวต่างชาติใช้บริการตลอดทั้งวัน ทั้งว่ายน้ำ และอาบแดด

ปิดทริปด้วยสปากันนิดนึง อยู่ที่ชั้น 5 เป็นนวดแบบน้ำมันไทยๆสดชื่นๆ นวดดีแบบฟินมาก เหมือนได้ผ่อนคลายก่อนกลับไปลุยงาน

โดยรวมการบริการดีมากค่ะ ที่จอดรถเพียงพอ เดินทางง่าย ออกไปสถานที่ต่างๆก็ง่าย จุดขายคือวิวจากห้องพัก วิวสวยเกินราคา มุมดี ถ่ายรูปสวย วันที่ไปแดดแรงมากๆ แดดเข้าจากทิศทางระเบียงห้องทุกแบบเลยค่ะ ใครเช็คอินแล้วอยากนอนพัก ต้องปิดม่านเท่านั้น ส่วนตัวลิฟท์ใช้ระบบคีย์การ์ด ปลอดภัยดีค่ะ

บริการดี ห้องพักดี วิวสวย ถ่ายรูปสวย แต่แนะนำให้นอนแค่ห้องละ 2 คนดีกว่าค่ะ ถ้าเสริมเตียงห้องอาจจะดูคับแคบไปค่ะ แล้วก็สำหรับใครที่อยากได้รูปสวย รูปเยอะถ้าเป็นสถานที่ส่วนกลางของตัว รร ต้องรอค่ะ เพราะมีชาวต่างชาติตลอด ต้องหลบมุมเอา แนะนำถ่ายจากห้องพักสวยสุดค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 463/68, 463/99 ถนนพัทยาสาย 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง พัทยา จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-725555
❀ Line OA: @Holidayinnpattaya or click https://lin.ee/rLG6C1f
❀ Website: https://pattaya.holidayinn.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Pattaya
❀ Instagram: holidayinn_pattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com