เรียบง่าย น่ารัก กับบ้านพักโทนสีขาวสะอาดตาติดหาดหัวหิน @บ้านกางมุ้ง เบด แอนด์ เบรคฟัสท์

ที่พักดออนเดอะบีช ติดทะเล นอนไปฟังเสียงคลื่นกระทบหาดไป ตกกลางคืนนอนดูดาวริมหาด บรรยากาศเงียบสงบแบบนี้มีที่ บ้านกางมุ้ง เบด แอนด์ เบรคฟัสท์ ที่พักเล็กๆ ณ หาดเขาตะเกียบ มีทั้งโซนบ้านพักติดหน้าหาดไปจนถึงที่พักบนตัวอาคารสูงเน้นเห็นวิวทะเลจากมุมบนให้เลือกพักผ่อนกันได้ตามชอบ ที่นี่มีสระว่ายน้ำให้บริการถึง 2 สระ คือสระด้านหน้าหาด และสระบนตัวตึก มีห้องอาหารและคาเฟ่เล็กๆ สามารถสั่งเมนูอาหารมาทานที่ห้องได้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47494

เข้ามาถึงจะเจอบ้านสไตล์หัวหินดั้งเดิมที่นำมาปรับปรุงให้มีบรรยากาศของบ้านพักตากอากาศริมทะเล ตรงนี้จะเป็นจุดล้อบบี้ให้บริการเช็คอินน์ และเป็นจุดเสิร์ฟอาหารเช้าด้วย ซึ่งวันที่เราเข้าพักอาหารเช้าจะเสิร์ฟให้ที่ห้องพัก

ใครมาที่นี่อยากแนะนำห้องนี้ One Bedroom Beachfront เป็นที่พักสไตล์บังกะโลใกล้ชิดติดหาด สร้างเรียงยาวขนานไปกับชายหาด ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำและเก้าอี้อาบแดด มีระเบียงเล็กๆนั่งรับลมหน้าบ้าน หรือจะปิดกระจกเปิดแอร์คอนดิชั่นนิ่ง นอนดูทะเลจากบนเตียงก็ได้ หลังนี้คือฟีลของการพักผ่อนริมทะเลจริงๆค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีให้ครบตามมาตรฐานค่ะ ห้องน้ำในตัว เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ สบู่ แชมพู ตู้เซฟ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผม

บรรยากาศยามค่ำคืนริมสระ สามารถสั่งอาหารจากรีสอร์ทมาทานได้ หรือสั่งหมูกะทะจากรีสอร์ทมาทานก็ได้นะคะ

สำหรับที่พักบนตัวอาคารจะเป็น room type Deluxe ห้องพักประเภทสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ซึ่งตัวตึกนี้ก็อยู่ไม่ห่างจากทะเลเลยค่ะ เดินไปเพียง 50 เมตรเท่านั้น ห้องพักตกแต่งโทนสีขาวสะอาดสะอ้าน ตกแต่งธีมทะเลๆ น่านอน สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานเช่นกัน

Type นี้เก๋ๆ ด้วยวิวสวนล้อมรอบห้อง สวนนี้นอกจากให้ความร่มรื่นแล้ว ยังเป็นปราการกั้นความวุ่นวาย ให้ความรู้สึกว่าได้วันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ชั้น 1 ของอาคารค่ะ  สามารถเข้าพักได้ 3 คนได้เลยสบายๆ มีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ตรงเทอเรซในสวนด้วยค่ะ

อาคารนี้มีสระว่ายน้ำอยู่ชั้นบนสุดของตัวตึก

อาหารเช้าเรียบง่าย แต่อร่อย สั่งมาทานในที่พักได้เลย ทานไปดูทะเลไป ไม่มีที่ไหนได้ใกล้ชิดทะเลได้เท่านี้อีกแล้ว บ้านกางมุ้ง เบด แอนด์ เบรคฟัสท์

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  122 ซ.หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-909240-1, 086-3062523
❀ Line Official: https://lin.ee/axBVTsA
❀ Website: https://www.kangmung.com/
❀ Facebook: บ้านกางมุ้ง หัวหินรีสอร์ท ( Official Facebook Baankangmung)
❀ Instagram: baankangmung_huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com