เที่ยวกระบี่ราคาเบา ทำเลดี facilities ครบ @ Deevana Krabi Resort

ช่วงปลายปีนี้หากไม่เที่ยวเขา ก็ต้องไปทะเลกันหล่ะ สำหรับใครที่เบื่อเขาแล้วอยากไปดูทะเลอันดามันสวยๆ เที่ยวทริปกระบี่ ดำน้ำเกาะพีพี เกาะห้อง และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และกำลังหาที่พักอยู่ เราขอแนะนำที่พักราคาน่ารัก คุ้มค่า นอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ Deevana Krabi Resort ที่พักใกล้หาดอ่าวนาง ซึ่ง Deevana Krabi Resort ก็อยู่ติดๆกันกับ Deevana Plaza Krabi เลย สามารถใช้ main facilities ร่วมกันได้ด้วยค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47498

Lobby อยู่ด้านหน้าสุดสามารถใช้ร่วมกันกับ Deevana Plaza Krabi ตัวล็อบบี้กว้างขวาง โล่งโปร่ง นั่งเล่นสบายเลย

ที่พักโซน Deevana Krabi Resort จะอยู่ด้านในนิดนึงค่ะ ล้อมรอบด้วยสวน มีสระว่ายน้ำ 2 สระ คือสระตรง pool bar และสระที่ห้องอาหาร

หรือสามารถไปใช้สระว่ายน้ำร่วมกันกับ Deevana Plaza Krabi ได้

ห้องพักที่ Deevana Krabi Resort มีให้เลือกหลายแบบค่ะ type เริ่มต้นจะเป็น standard room อยู่ชั้นสองของอาคาร ภายในตกแต่งใหม่ มีขนาดห้อง 27 ตารางเมตร แบ่งฟังชั่นการใช้สอยชัดเจน

Grand Deluxe Room ห้องนี้อยู่ติดสระว่ายน้ำ มีอ่างอาบน้ำทรงกลมให้แช่เล่น ขนาดของห้อง 30 ตารางเมตร

ห้องนี้พิเศษหน่อยมี 2 ชั้น Duplex Room ด้านล่างเป็นห้องดูทีวีพร้อมโซฟา มีโต๊ะรับประทานอาหารด้วย ห้องน้ำอยู่ด้านล่างนะคะ และด้านบนเป็นห้องนอน ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำด้วยเช่นกันค่ะ

Kids Club ใช้ร่วมกันกับ Deevana Plaza Krabi ได้  ซึ่งเด็กๆน่าจะชอบมากมีของเล่นหลายอย่าง และดูปลอดภัยสำหรับเด็กเนื่องจากพื้นปูด้วยเบาะยางล้มไม่เจ็บค่ะ มีห้องน้ำในตัวเด็ก เด็กๆอยู่นานแน่นอนค่ะ มีสระตื้นสำหรับเด็กอยู่ใกล้ๆกันด้วย

ฟิตเนส

อาหารเช้ามีให้เลือกทั้งไทย จีน ฝรั่ง รสชาติดีด้วยค่ะ สามารถสั่งทานไข่เจียวแบบไทยๆได้ด้วย ห้องอาหารบรรยากาศดี เปิดโล่งและร่มรื่นค่ะ

สำหรับราคาห้องพัก Deevana Krabi Resort เป็นราคาเบาๆน่ารักที่ทุกคนเอื้อมถึง เป็นที่พักที่คุ้มค่ามากค่ะ สนใจสามารถจองตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  90 หมู่ 3 ซอยอ่าวนาง 8 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 81180
❀ Tel: 075-639999, 075-639988
❀ E-mail: rsvn@deevanakrabiresort.com
❀ Website: www.deevanahotels.com/deevanakrabiresort/
❀ Facebook: Deevana Krabi Resort
❀ Instagram: deevanakrabiresorts

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com