ตากหมอก สูดความสดชื่นของโอโซนเขาใหญ่ สนุกกับการแคมป์ปิ้งสุดชิคบรรยากาศเต็มสิบที่ Te Mata Glamping

เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนแบบเดิมๆ กับ Te Mata Glamping ที่พักสไตล์ Glmaping บนพื้นที่ 2 ไร่ใจกลางเขาใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี โอโซนบริสุทธิ์ บ้านพักตากอากาศส่วนตัวแห่งนี้ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนสนุกๆในวิลล่าหรูแสนสบายไม่ต่างจากพักผ่อนในโรงแรม แต่ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นที่ Te Mata Glamping เราจะได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ ได้อยู่กับธรรมชาติ ซึมซับความความผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับกิจกรรมในวิลล่าที่สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เอนเตอร์เทนต่างๆถูกเตรียมไว้พร้อมสรรพ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47502

Te Mata Glamping  ทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วยตัว luxury tent ที่สร้างบนแท่นไม้ยกระดับบนเนินสูง ซึ่งทำให้เรายิ่งอยู่ใกล้กับเหล่ามวลหมู่ไม้มากยิ่งขึ้น

Room type ของเราในวันนี้ชื่อมีชื่อว่า TE MATA ROYALE พักได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 6 คนเลยทีเดียว ซึ่งหลังนี้น้องหมาสามารถเข้าพักได้ด้วย เข้าไปในวิลล่า เราจะมองเห็นเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ที่มองแล้วก็รู้เลยว่านอนสบายแน่ๆ โซฟาเบดขนาดใหญ่ และถัดไปอีกนิดมีม่านเปิดปิดจะมีเตียงแบบ single bed size เตรียมไว้ 4 เตียง ภายใน Glmaping ตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการคัดสรรค์มาแล้วว่าคุมโทนเข้าธีม camping   โดยเลือกใช้โทนสีสบายตา วัสดุก็มาจากธรรมชาติอย่างไม้ ผ้า หวาย และหนัง

เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเก๋มากๆ มีหมวกให้ยืมใส่ถ่ายรูปเล่นด้วย อากาศภายใน Glmaping นั้น flow มาก มีทั้งเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ มี amenities ชา Twining เครื่องชงกาแฟพร้อมแคปซูล Nespresso ตู้เย็น โทรทัศน์ และ board game ให้เล่น มาหลายคนสนุกแน่ๆค่ะ

อีกหนึ่งจุดที่เราชอบที่สุด จุดที่เราจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ระเบียงกว้างโอบล้อมตัว Glamping   เดินได้เกือบรอบเป็นวงกลมเลย มีจุดนั่งเล่นหลายจุด เริ่มตั้งแต่โต๊ะไม้ยาวสำหรับทานข้าวสังสรรค์ หรือจะเป็นไปนั่งจิบกาแฟ หรือส่องสัตว์เงียบๆกับมุม stool เล็กๆ หากเมื่อยก็เลือกไปนอนเอกเขนกได้ที่โซฟานุ่มๆ

Te Mata Glamping เตรียมอุปกรณ์สำหรับปาร์ตี้เล็กๆของคุณไว้พร้อมแล้ว เตาปิ้งย่างบาร์คีคิว จานชาม น้ำดื่มเราชอบมาให้หลายขวดเลย แถมมินิบาร์ทานได้ฟรีทุกอย่าง สังสรรค์ได้แบบสนุกเป็นส่วนตัว

พลาดไม่ได้ที่จะแช่น้ำอุ่นในอ่างจากุซซี่ท่ามกลางดวงไฟ และแสงดาวพร่างพราย ปรับอุณหภูมิได้เลยนะคะว่าต้องการอุ่นมากอุ่นน้อย เอาลำโพง Marshall มาเปิดเพลงฟังคลอก็ดีงามค่ะ เราแช่ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

ห้องน้ำมี 2 ห้อง ห้องใหญ่และเล็ก ตกแต่งหรูหราสะดวกสบาย สบู่แชมพูคุณภาพดีหอมมากด้วย

หากมากันสองคนไม่ได้จัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง สามารถสั่งอาหารจากเมนูของทางรีสอร์ทได้นะคะ มีทั้งอาหารไทยและอาหารอิตาเลียนค่ะ

มีกิจกรรมน่าสนใจ นั่นคือปิ้งมาร์ชเมลโล่อุ่นๆ ผิงไฟแก้หนาว ดื่มกับชาคาโมมายด์ร้อนๆ ให้นอนหลับฝันดี สามารถแจ้งกับทางรีสอร์ทตอนเช็คอินได้นะคะว่าต้องการรับไหม และให้ทาง  butler   มาส่งให้ตอนกี่โมง แนะนำค่ะอันนี้เป็นกิจกรรมสนุกๆแล้วก็อร่อยด้วย

TE MATA ROYALE สามารถมองดูพระอาทิตย์ขึ้นได้จากบนเตียงนอนแล้ว แต่จะเห็นเป็นแสงมากกว่าเป็นดวงอาทิตย์กลมโต อาจจะเพราะว่ากิ่งก้านสาขาของต้นไม้บังอยู่ กว่าพระอาทิตย์จะโผล่ให้เห็นก็ประมาณหกโมงกว่าๆค่ะ

อาหารเช้ามีให้เลือกแบบไทย จีน และฝรั่ง เลือกตั้งแต่ตอน  check in ทาง butler จะนำมาส่งให้ตามเวลาที่เรากำหนดค่ะ

ทานเสร็จแล้วเดินย่อยซะหน่อย สวนสวยดูแลอย่างดี สนามหญ้าน่าวิ่งเล่น

สำหรับการเดินทางมายัง Te Mata Glamping  สะดวกสบายเพรา butler จะส่ง gps ให้ ซึ่งเราสามารถขับตรงไปยัง Glamping ที่เราจะพักได้เลย จอดรถหน้าบ้านได้ จะมี butler คอยอำนวยความสะดวกและรถบั๊กกี้ขนสัมภาระให้ค่ะ

หากมาถึงก่อนเวลา สามารถเข้าไปรอที่ Te Mata Lounge ของ Te Mata Glamping ได้ จะมีมุมคาเฟ่เล็กๆ และช็อปเก๋ๆ ให้นั่งพักเย็นๆ

ใครจะมาแบบสองต่อสอง หรือรวมแก๊งค์ได้ Te Mata Glamping  ยังที่นี่ยังมีที่พักคอนเซปต์เก๋ๆอีกหลายหลังคอยอยู่ สามารถติดต่อจองก่อนล่วงหน้าได้เลยค่ะ เพราะว่าเต็มเร็ว แต่ละหลังยูนีคไม่เหมือนใครเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  97 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ Tel: 084 236 4151
❀ E-mail: info@temataglamping.com
❀ Website: www.temataglamping.com
❀ Facebook: Te Mata Glamping
❀ Instagram: te_mata.glamping

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com