ที่พักตัว Top ระยอง ลองพักที่ Aksorn Rayong, The Vitality Collection

ทะเลระยองริมหาดแม่พิมพ์ อำเภอแกลง มีความเป็นส่วนตัว สุดโรแมนติก หากอยากหาที่พักมีสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบในบรรยากาศส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน Aksorn Rayong, The Vitality Collection หรือ อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น คือคำตอบที่ตรงโจทย์ของใครหลายคน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47506

Aksorn Rayong, The Vitality Collection หรือ อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น เต็มไปด้วยเรื่องเรื่องราวและคอนเซ็ปต์ที่เด่นชัดในเรื่องการตกแต่งและธีมของรีสอร์ท ได้นำเอาถึงศิลปะวัฒนธรรมไทยมาร้อยเรียงบอกเล่าเรื่องราวผ่านการตกแต่งตีความใหม่ในรูปแบบของดีไซน์นีโอคลาสสิคแนวตะวันตก ตลอดการพักผ่อนเราสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความเป็นไทยที่ทั้งอาร์ต เก๋ และชิคไปในตัว

Lobby ขนาดกะทัดรัด ตกแต่งงดงาม ใช้เวลา check in เดี๋ยวเดียวก็ได้คีย์การ์ดไปพักผ่อนในห้องพักแล้วค่ะ

ห้องพักที่เป็น 1 ใน highlight ของที่นี่ Executive Jacuzzi Suite ห้องพักขนาด 87 ตารางเมตร อยู่ติดทะลและสระว่ายน้ำแบบเดินไปเดี๋ยวเดียวถึง เปิดประตูมาจะเจอ jacuzzi plunge pool ขนาดแช่สองคนก็ยังเหลือพื้นที่อีกเยอะแยะ ด้านบนเป็น rain shower ขนาดใหญ่ซึ่งเพียงแค่กดปุ่มก็จะมีม่านน้ำตกตกลงมาให้ความสดชื่น ทริปนอนนวดด้วยจากุซซี่น้ำวนเติมความสดชื่นจาก rain shower เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วหล่ะ สำหรับภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนระหว่างห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาเบด ห้องนอน และห้องน้ำแบบ separate shower มีอ่างอาบน้ำด้วย สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับมาฉลองโอกาสพิเศษเลยนะคะ วันเกิด วันครบรอบ หรือวันอยากเที่ยวได้หมดเลย มีความพิเศษแบบที่พักแล้วประทับใจค่ะ

อีกห้อง highlight ของอักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น ก็คือ Royal Suite ห้องนี้เป็นห้องที่เห็นวิวทะเลได้แบบแจ่มชัดที่สุด มีสระในตัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร จากห้องนอนมองเห็นวิวทะเลด้วย ทั้งหมดนี้มีพื้นที่ 100 ตารางเมตร เรียกว่าเป็น vacation suite ที่คุณจะคิดถึงจนอยากกลับมาอีก

อีกห้องที่ popular ไม่แพ้ใคร ห้อง Deluxe Pool Access ห้องนี้อยู่ชั้นล่างของตัวตึก ติดกับสระว่ายน้ำที่สร้างเป็นแนวยาวขนานไปกับตัวอาคาร จากห้องพักเดินมาที่ระเบียงและลงสระได้เลยง่ายๆ ภายในห้องมีขนาด 30 ตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำ main swimming pool อยู่ด้านหน้าหาด ซึ่งที่อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเลคชั่น main facilities หลักๆ จะอยู่ใกล้กันหมดเลยคือด้านหน้าทะเล เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ take view ทะเลอย่างเต็มอิ่ม หน้าหาดเงียบสงบ ไม่มีคนว่ายน้ำได้แบบสะดวกใจ ส่วนสระว่ายน้ำมีโซนสำหรับผู้ใหญ่ และโซนตื้นสำหรับเด็ก ที่นี่เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยชิคมากด้วยนะคะ สามารถสั่งเครื่องดื่มจากบาร์มาดื่มริมสระได้

สระว่ายน้ำอีกสระจะเล็กหน่อย ซึ่งแขกส่วนมากจะชอบไปว่ายที่ main swimming pool มากกว่า ซึ่งสระตรงนี้แขกที่ชอบเล่นจะเป็นแขกที่พักที่ห้อง Deluxe Pool Access มากกว่า

Kavi Dine & Drink ห้องอาหารแบบ open air สุดโรแมนติก เห็นแสงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าเรืองเรือง บรรยากาศดีมาก เหมาะมาดินเนอร์จิบเครื่องดื่มชิลๆ อาหารเป็นอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น และอาหารทะเลสดๆที่นำไปปรุงเป็นอาหารไทยรสชาติแซ่บอย่างยำกุ้ง ต้มยำกุ้ง ผัดฉ่าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อีกเมนูที่อยากให้ลองคือเมนู local หมูชะมวง หรือเมนูเพื่อสุขภาพอย่างลาบเห็ด

เครื่องดื่มหลากหลายในชื่อชวนชิม ยกตัวละครจากวรรณคดีรามเกียรติ์มาเป็นชื่อเครื่องดื่มสีสวย รสชาติลงตัว

สัมผัสบรรยากาศไทยๆที่ บ้านไทย จูเนียร์ สวีท และบ้านไทย สวีท ซึ่งเรือนไทยตรงนี้มักจะใช้เป็นที่จัดงานแต่งงาน หรือหากอยากมาพักสัมผัสบรรยากาศก็ดีงามค่ะ เรือนไทยบรรยากาศทะเลไม่ได้มีให้เห็นในหลายๆที่นะคะ

อาหารเช้าในห้องอาหาร แอคเซนท์ มีอาหารไทย จีน และฝรั่ง เบเกอรี่อบสดใหม่ต่างๆ ให้เลือกเยอะพอสมควร แม้ว่าจะเป็นวันธรรมดาที่ไลน์บุฟเฟ่ต์อาจจะไม่เยอะเท่าวันหยุด แต่ก็ถือว่าเยอะแบบมีตัวเลือกให้เรา enjoy

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  224 หมู่ 2 ตำบล ชากพง อำเภอแกลง จังหวัด ระยอง 21190
❀ Tel: 033-060055
❀ Line ID: @aksornrayong
❀ E-mail: rsvn_asry@mhg.co.th
❀ Website: www.aksornrayong.com
❀ Facebook: Aksorn Rayong, The Vitality Collection
❀ Instagram: aksornrayong

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com