พัทยาไปกี่ครั้งก็สนุก รีวิววันพักผ่อนแสนสุข Siam@Siam Design Hotel Pattaya

อยากปลดปล่อยความเครียด เบื่อ routine life ที่เอื่อยเฉื่อยจำเจ วันหยุดใกล้ถึงนี้วางแพลนทริปไปพัทยาเลย มีเวลาแค่ 2 วันก็เพียงพอเปลี่ยน mood พร้อมแล้วไปปลดปล่อยความเครียด เริงร่าไปกับความสนุกใจกลางพัทยา กิน ดื่ม ปาร์ตี้ พักผ่อนตามแบบฉบับ work hard play harder ที่ Siam@Siam Design Hotel Pattaya

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47550

Siam@Siam Design Hotel Pattaya มีคอนเซปต์ของที่พักสุดจะชัดเจน แขกที่มาพักผ่อนที่นี่สามารถดื่มด่ำกับอาหารแสนอร่อย ฟังเพลงดนตรีสด ดื่มเครื่องดื่มชมวิวเมืองพัทยา ปาร์ตี้บน Sky Bar เก๋ๆ สนุกได้ตามคอนเซปต์เมืองพัทยาที่ได้รับการขนานนามว่าพัทยาไม่เคยหลับ แต่ยังไงด้วยความที่เป็นที่พักก็ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของการพักผ่อน ห้องพักของ Siam@Siam Design Hotel Pattaya แม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองทำเลสีสัน แต่ห้องพักเก็บเสียงดีมาก ไม่ได้ยินเสียงดังรบกวนเวลาพักผ่อนเลย

แรกมาถึงสัมผัสได้ถึง energy ความคึกคักให้กระชุ่มกระโชย ด้วยโทนสีสันสดใส และดีไซน์สร้างสรรค์ จุดประกายแรงบันดาลใจให้คึกคัก วันพักผ่อนทั้งที่ต้องเต็มที่ไปเลย เริ่มตั้งแต่สะดุดตาแต่แรกเห็นคาเฟ่เปิดใหม่ On The Road คาเฟ่นั่งสบายๆ สีสันสุดจี๊ดโดนตา ถ่ายรูปสวย อาหารคืออร่อยมาก เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. เลยทีเดียว

และนี่คือเมนูแนะนำ……………เนื้ออร่อยมาก มากแบบมากจริงๆ สามารถสั่งได้ว่าอยากได้เนื้อสุกประมาณไหน ของเราเป็น medium สุกกำลังพอดี ทานเข้าคู่กันมากกับน้ำจิ้มซีฟู้ดและขนมปังอบหอมเนย มาแล้วห้ามพลาด นอกจากนี้ก็จะมีอาหารเสิร์ฟหลากหลาย เป็นสไตล์ฟิวชั่น มีให้เลือกทั้งเมนูแซลม่อน สลัด และขนม

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำคือ……………กาแฟ Raspberry ดีมากอีกหนึ่งเมนู ดื่มแล้วสดชื่นคลายร้อน

ด้วยความที่ Siam@Siam เป็นที่พักสไตล์ตึกสูงจึงสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยาได้กว้างไกล ห้อง Junior Corner Ocean View ของเรา take วิวทะเลได้จากบนเตียงนอน โซฟาเบด ห้องน้ำ และเรียกได้ว่าเห็นทะเลได้จากทุกมุมของห้องนอน จุดเด่นของการเข้าพักในห้องนี้คือสามารถเข้าไปใช้ club lounge ได้ มีบริการ afternoon tea เครื่องดื่มระหว่างวัน ค็อกเทลช่วง happy hours และเข้าไปทานอาหารเช้าแบบส่วนตัวในเลาจน์ได้ ซึ่งอาหารเช้าอร่อยมาก

สำหรับอาหารเช้าที่เสิร์ฟในเลาจน์มีทั้งบุฟเฟต์ และเมนู a la carte จะไปตักบุฟเฟต์ line breakfast ปกติข้างนอกก็ได้ หรือหากอยากส่วนตัวก็ทานในเลาจน์ ซึ่งสำหรับเราคือครบทุกอย่างแล้ว ทั้งอิ่มและอร่อย โดยเฉพาะเกี๊ยวกุ้งน้ำ เสิร์ฟมาจานเล็ก แต่ขอเพิ่มได้เรื่อยๆ อร่อยหลายเมนูค่ะ ชีส cold cut ต่างๆก็คือดีเลย

Youth Class ห้องนี้คนเขียนรีวิวไม่ได้พักเอง แต่อยากจะแนะนำสำหรับใครที่มาพักแบบครอบครัว หรือการเข้าพักแบบ 3 คน ห้องนี้ก็สะดวกค่ะ เห็นวิวทะเล มีระเบียงด้วย

ส่วนห้องพักแบบคุ้มๆ ก็จะเป็น Leisure Class ห้องพักขนาด 30 ตารางเมตร มีระเบียงด้วย มีให้บริการทั้งเตียงทวินส์ และดับเบิ้ล

สระว่ายน้ำมี 2 จุด คือบนชั้นดาดฟ้าตรง Sky Bar และชั้นเดียวกับที่ link กับห้องอาหาร Big Fish สองสระได้บรรยากาศที่ต่างกันออกไป เป็นสระ infinity pool ทั้งคู่ ถ้าจะให้ดีไปทั้งสองสระเลยค่ะ ว่ายน้ำกันสนุกแน่นอน ตอนเย็นๆพระอาทิตย์ตกสวยมาก สั่งเครื่องดื่มจิบชมวิวพระอาทิตย์ตกบรรยากาศคือได้เลย และพอเย็นๆ บาร์และสระว่ายน้ำพอเปิดไฟก็จะได้บรรยากาศ city light ไฟแรงขึ้นมาทีเดียว

สำหรับอาหารมื้อเย็นเราทาน dinner buffet ที่ Big Fish Restaurant ห้องอาหารที่สีสันทำให้เราเจริญอาหาร ต้องร้องว้าวเลยเมื่อเห็น buffet line หอยนางรมสดตัวใหญ่มาแบบคุ้มสุดๆ เนื้อวัว เนื้อแกะ และอาหารทะเลเผา นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารนานาชาติ ญี่ปุ่น จีน อิตาเลี่ยน ขนมก็เยอะมากค่ะ

สำหรับอาหารเช้าเค้าจัดมาถือว่าเยอะและหลากหลาย เรียกว่าเป็นทริป พักผ่อน กิน ดื่ม ชาร์จพลังได้แบบครบสูตรเลยที่ Siam@Siam Design Hotel Pattaya

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 390 หมู่ที่ 9 ถนน พัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/qZ08BRp
❀ Tel: 038-930600
❀ E-mail: rsvn@siamatpattaya.com
❀Website: https://www.siamatsiam.com/pattaya/
❀ Facebook: Siam At Siam Design Hotel Pattaya
❀ IG: siamatsiampattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com