เชียงใหม่ทริปนี้มีนัดที่ Maladee Rendevouz Hotel Chiang Mai

ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเชียงใหม่ ใกล้ริมแม่น้ำปิง แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ถนนคนเดิน ร้านอาหารและคาเฟ่มีชื่ออีกมากมาย ที่จะทำให้ทริปเชียงใหม่ของทุกคนน่าประทับใจมากขึ้นไปอีก Maladee Rendevouz Hotel ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานวินเทจย้อนยุคที่หลอมหลวมกันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่น่าจับจอง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47566

Maladee Rendevouz คือ small luxury hotel แห่งนี้มีห้องพักให้บริการ 34 ห้อง ไม่หนาแน่นจนเกินไป ดังนั้นแขกที่มาพักจึงได้พักผ่อนและเพลินๆกับ facilities ของโรงแรมได้แบบหลวมๆ ไม่แออัด เริ่มต้นที่ล้อบบี้โล่งโปร่ง บันไดวนดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จนต้องชักกล้องขึ้นมาถ่ายรูป จุดนี้นอกจากเป็นล้อบบี้แล้วยังเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อม ที่รวบรวมของเก่าน่าสะสมหาดูยาก เช่นเครื่องพิมพ์ดีดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับของใช้ด้านเครื่องเขียนและการพิมพ์ ทำให้นึกย้อนถึงวัยเด็กของหลายๆคน

เดินเข้าไปในโรงแรมอีกนิด ณ ใจกลางเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำที่ทอดยาวไปสุดสายตา สระจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่ดึงดูดสายตาให้หมายมั่นว่ามาถึง Maladee Rendevouz นี่แล้วเราจะไม่พลาดสิ่งนี้ นั่นคือแช่อ่างจากุซซี่น้ำอุ่นให้ผ่อนคลาย เลือดลมไหลเวียนดี

ห้องพัก Superior Room เป็นห้องพัก type เริ่มต้นที่ใหญ่ใช้ได้เลย มีพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ขาว ครีม อบอุ่นและน่าพักผ่อน

และห้องนี้เราชอบที่สุด Deluxe Pool Access ห้องพักยอดนิยมที่ใครๆก็คงจะคิดเหมือนเรา ห้องนี้มีความพิเศษที่ระเบียงของห้องเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องนี้เป็นห้องในโซนที่เงียบสงบ เปิดประตูระเบียงจะพบสวนและทางเดินเล็กๆ นำเราเชื่อมสู่สระว่ายน้ำ ความรู้สึกที่ได้แหวกว่ายลอดสะพาน ทะลุไปสู่ใจกลางสระ main swimming pool ว่ายเลยไปจนถึงสระจากุซซี่ทรงกลม เป็นความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอิสระอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

สะพานเชื่อมตรงนี้ก็เป็นจุดที่ถ่ายรูปสวยนะคะ

ห้องพักแบบ Dara  Suite ขนาดกว้าง 67 ตารางเมตร แยกส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่นดูทีวี ห้องน้ำ และระเบียง มีอ่างอาบน้ำทรงกลมขนาดใหญ่ให้นอนแช่เล่นจนไม่อยากลุกไปไหน

อาหารเมนูน่าทานหลากหลาย หาทานได้ที่ห้องอาหารรสมาลี ห้องอาหารสีเขียวพาสเทลสไตล์คาเฟ่ ชิคๆแนววินเทจ ราคาจับต้องได้ หน้าตาน่าทาน คุณภาพและบริการสไตล์โรงแรม

Tiger Bar บาร์ริมสระที่มีเครื่องดื่มลูกเล่นแพรวพราว ลองสั่งมาดื่ม 1 แก้ว จะมีต่อแก้ว 2 แก้ว 3

โรงแรมให้บริการฟิตเนสด้วย เสพติดการออกกำลังกายจะได้ไม่พลาดมา burn calories

อาหารเช้าเป็น a la carte เมนู เสิร์ฟมาน่าทาน กาแฟก็ดีมากด้วย

มองหาที่พักใหม่แกะกล่อง ทำเลดี ราคาน่าคบ นอนสบาย มีสไตล์ ลองมาที่ Maladee Rendevouz Hotel เชียงใหม่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 150/1 ถนน เจริญประเทศ ตำบล ช้างคลาน อำเภอ เมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
❀ Line: https://lin.ee/qDZpcGf
❀ Tel: 053270081-4
❀ E-mail: reservation@maladeehotel.com
❀Website: https://maladeehotel.com/
❀ Facebook: Maladee Rendezvous Hotel Chiang Mai
❀ IG: maladee.rendezvous

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com