พาเที่ยวเชียงใหม่ พักสไตล์ล้านนา จิบชาชมนา ที่ ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักสไตล์ล้านนาที่สะท้อนความเป็นล้านนาได้อย่างพอเหมาะพอดี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายแบบที่เรียกได้ว่าใครที่มาพักจะไม่อยากออกไปไหนแล้ว เดี๋ยวรีวิวนี้เราจะพาไปชม ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ในทุกมุมมองที่น่าประทับใจกันค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47570

หากใครที่มาเป็นครั้งแรกก็คงจะแปลกใจเมื่อเข้าไปถึงโรงแรมแล้วพบว่า ศิริปันนา นั้นใหญ่กว่าที่คิดไว้อีก พื้นที่หลายสิบไร่เป็นที่ตั้งของอาคารที่พักสไตล์โรงแรม และวิลล่าส่วนตัว สระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องอาหาร และนาข้าวหลายแปลง ล็อบบี้ตกแต่งหรูหราด้วยไม้สักทอง เป็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบที่เห็นแล้วก็รู้เลยว่านี่แหละล้านนาเชียงใหม่

กิจกรรมที่นี่มีให้ทำหลากหลาย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชอบทาน เรามาถึงตอนบ่ายดังนั้นไม่พลาดแน่กับบุฟเฟต์ติ่มซำ ราคาเพียงหัวละ 239 บาท net ที่ห้องอาหารสลีบันยัน ซึ่งราคานี้รวมเครื่องดื่มและของหวานด้วยอ่ะ คุ้มเกินคุ้ม คุณภาพและรสชาติเทียบกับราคาแล้วมันดีมากกกกก ซึ่งเมนูที่ชอบที่สุดคือขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า ราดหน้า บะหมี่

ทานเสร็จอิ่มมากแล้วเราไปเดินเล่นย่อยชมทุ่งนากันดีกว่า โดยจะเป็นนาข้าวสาธิตให้เราดูทั้งไถนา ปลูกกล้า เกี่ยวข้าว แล้วแต่ฤดูกาลเลย โดยแขกที่มาพักสามารถลองปลูกข้าวได้(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) บริเวณนี้มียุ้งฉางโบราณแบบล้านนาที่ยังคงได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีด้วย

Afternoon Tea สั่งมาทานในห้องได้ หรืออยากจะทานใต้ถุนยุ้งฉางชมวิวนาข้าวไปด้วยก็ได้ ขนมอร่อยดีค่ะ มาเป็นเซ็ทมาการอง เค้ก เครื่องดื่มร้อนและเย็น

ห้องพักของเราเป็นแบบ Deluxe Lanna Plunge Pool Access ห้องพักตกแต่งหรูหราแบบล้านนา แสงภายในห้องจะเน้นเป็นแสงโทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกน่าพักผ่อน ห้องนี้มีเทอเรซเชื่อมกับสระแบบ plunge pool เดินออกจากห้องนิดเดียวก็ลงไปเล่นน้ำได้เลย ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วย

หากอยากได้วิวนาสวยๆ แสงโทนขาวสะอาดตาคลีนๆ แนะนำเป็นห้อง Deluxe Gallery ห้องพักนี้จะอยู่ตรง building ด้านหลัง เดินไกลจากจุด main facilities   หน่อย แต่ว่าวิวสดชื่นสบายตาค่ะ

ห้อง Royal Lanna Villa เป็นห้องพักสไตล์วิลล่าในสวนที่เน้นความสงบเป็นส่วนตัว ภายในแบ่งสัดส่วนใช้สอยชัดเจน เริ่มตั้งแต่สวนหย่อมส่วนตัว ศาลาพักผ่อน ห้องนอน และห้องน้ำกว้างพร้อมอ่างอาบน้ำทรงกลมกลางห้อง

บรรยากาศของโรงแรมรอบๆร่มรื่น แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ว่าโดยรวมสดชื่นจากต้นไม้ที่ปลูกโดยรอบ

สระว่ายน้ำของโรงแรมมี 2 สระ main swimming pool อยู่ใกล้กับห้องพักโซนวิลล่า เราชอบที่สระว่ายน้ำที่นี่มีความไพรเวท ล้อมรอบด้วยต้นไม้บังสายตาจากคนที่เดินผ่านไปมา เป็นสระสไตล์ lagoon มีทั้งโซนจากุซซี่ และโซนน้ำตื้นสำหรับเด็ก

อีกสระหนึ่งเป็นสระขนาดเล็กกว่า ตั้งอยู่ใกล้ตึก SLoft มีเกมส์ให้ลูกค้าได้เล่นตรงล็อบบี้ด้วยค่ะ สระนี้ตอนกลางคืนเล่นแสงสีด้วย ห้องพักบนตึกในโซนนี้จะเป็นห้องพักที่เน้นความทันสมัย ชิคๆ มีความ loft นิดหน่อย

ห้องอาหาร สลีบันยัน   เป็นห้องอาหาร all day dining บรรยากาศดินเนอร์หรูหราแบบนี้แต่ว่าราคาจับต้องได้ รสชาติอร่อยด้วย สำหรับมื้อเช้าก็จัดไลน์บุฟเฟต์ที่นี่เช่นกัน มื้อเช้ามีอาหารเช้าแบบที่คนเหนือเขาชอบทานกันอย่าง ออร์เดิร์ฟเหนือที่มีแหนม น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ใส้อั่ว ข้าวซอย นอกจากนี้ก็มีไลน์อาหารไทยภาคกลาง และอาหารตะวันตก

หรูหรา ราคาน่ารัก มีจริงที่ ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 36 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
❀ Tel: 053-294656
❀ E-mail: info@siripannagroup.com
❀Website: www.siripanna.com
❀ Facebook: Siripanna Villa Resort & Spa, Chiang Mai
❀ IG: siripannavillaresortspa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com