รีวิว โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ ปาร์ค ที่พัก 4 ดาว บนหาดป่าตอง

ป่าตองทำเลสุดคลาสสิคที่ใครมาภูเก็ตก็ต้องไปเยือน หากพักที่นี่จะสะดวกสบายทุกอย่าง อาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง ชายหาดสีขาวทอดยาวไกล ทรายละเอียด ช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็สวยมากๆเลยล่ะ เลือกพักที่นี่ได้เที่ยวภูเก็ตครบรสค่ะ สำหรับโรงแรมแนะนำย่านหาดป่าตองในวันนี้ โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ ปาร์ค มาตรฐานโนโวเทลการันตี เป็นที่พัก 4 ดาว สระว่ายน้ำใหญ่มาก กิจกรรมเยอะ มาพักแล้วสะดวกสบายไม่เหงาเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47590

Novotel Phuket Vintage Park ตั้งอยู่ใจกลางป่าตอง แม้ไม่ติดทะเลแต่สามารถเดินไปสะดวก ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีถึงชายหาดป่าตอง แวดล้อมด้วยร้านอาหาร ขนม คาเฟ่ ร้านขายเสื้อผ้า เดินเพลินๆก็ถึงหาดแล้ว ที่พักเป็นอาคารสไตล์ไทย-คอนเทมโพรารี เข้าไปก็จะเจอล๊อบบี้และการต้อนรับแสนน่ารักจากพนักงาน เรื่องเซอร์วิสและความสะดวก เครือโนโวเทลวางใจได้เลยค่ะ

ห้องพักเริ่มต้นเป็น Superior Room ขนาด 33 ตารางเมตร ถือว่าเป็นห้องพักเริ่มต้นที่พักผ่อนสบาย ราคาน่ารักจับต้องได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบโรงแรม 4 ดาว สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ห้องพักเห็นวิวสระว่ายน้ำ

ห้อง Deluxe สำหรับเรามองว่าคุ้มมาก ห้องนี้กว้าง 38 ตารางเมตร amenities ในห้องเหมือนกันกับสุพีเรียร์เป๊ะ แต่เพิ่มมาคืออ่างอาบน้ำ ห้องพักเห็นวิวสระว่ายน้ำเช่นกัน

ห้องนี่สุด popular ห้อง Deluxe Pool Access ห้องนี้เดินลงจากเตียงเพียงไม่กี่ก้าวก็โดดลงสระได้เลย มีเทอเรสเชื่อมสู่สระว่ายน้ำโดยตรง หรือนั่งเล่นพักผ่อนริมระเบียงดูสระก็บรรยากาศดีค่ะ เข้ามาภายในห้องมีความเป็นส่วนตัว แม้จะอยู่ใกล้สระว่ายน้ำที่คนจะมาว่ายน้ำบ้าง แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงดังจากข้างนอกเลย ภายในมีอ่างอาบน้ำ เตียงนอนนุ่มนอนสบาย

สระว่ายน้ำ main swimming pool กว้าง 2000 ตารางเมตร กว้างน่าเล่นมาก มีโซนสระเด็ก สระผู้ใหญ่ และม่านน้ำตก

อาหารเช้าเราทานเป็น floating breakfast (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) เป็นอาหารสไตล์อเมริกันเบรกฟัสท์ และเอเชี่ยน

ต้องได้เครื่องดื่มสักแก้วก็จะเพลินไปอีก สั่งเล่นที่ Velvet Pool Bar

อาหารเย็นทานกันที่ The Square ห้องอาหารนานาชาติของ โนโวเทล วินเทจ พาร์ค เมนูที่เราสั่งเป็นเมนูอาหารไทยนะคะ อาหารไทยรสชาติแบบไทยๆ ถึงเครื่อง และวัตถุดิบดีมาก อร่อยทุกอย่าง

โนโวเทล ภูเก็ต วินเทจ ปาร์ค มี facilities สำหรับคนรักสุขภาพอย่างฟิตเนส

และเป็น hotel family ด้วย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบครอบครัว เพราะนอกจากสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแล้วก็มีคิดส์คลับ

แต่สำหรับคนขี้เมื่อยแล้วก็ต้องสปาสิคะ Inbalance Spa สปาที่ present ความเป็นตะวันออก และความเป็นไทยได้แบบไม่ขาดอะไรเลย โดยสปาจะใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยซึ่งมีสรรพคุณในการบำรุงผิว และกลิ่นหอมยังช่วยบำบัดจิตใจให้ผ่อนคลายอีกด้วย เข้าไปสปาทั้งเสียงเพลง กลิ่นหอม แสงและบรรยากาศก็รู้เลยว่าเราจะผ่อนคลาย หลับฝันดีแน่ๆ เที่ยวเล่นเหนื่อยๆมาทั้งวันได้รับบริการและทรีทเมนท์แบบนี้รักเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 89 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76-380-555
❀ Line: https://lin.ee/cKV2n8v
❀ E-mail: h8099@accor.com
❀ Website: www.novotelphuketvintagepark.com
❀ Facebook: Novotel Phuket Vintage Park
❀ IG: novotelphuketvintagepark

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com