รีวิวห้องอาหารนอติลุส โรงแรมกุณดาลา บีช รีสอร์ท

ไปเที่ยวหัวหินอยากหาอาหารอร่อยๆทาน ในบรรยากาศริมหาด ตกแต่งสวยๆสไตล์คาเฟ่ ลองไปที่นี่กันดูไหม Nautilus Restaurant หรือห้องอาหารนอติลุส ห้องอาหารสไตล์บีชคาเฟ่ ริมหาดเขาตะเกียบ นอกจากอาหารหลากหลาย ยังดูดีทั้งหน้าตาอาหารและบรรยากาศอีกด้วย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47594

Nautilus Restaurant เป็น all day dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน อาหารจะเน้นเป็นสไตล์อาหารฟิวชั่น และอาหารไทย หรือ set picnic   ริมหาดรับลมทะเลเย็นๆ ฟีลเบาๆสบายๆ โดยเพียงแค่บอกว่าอยากปิกนิกริมหาด เค้าก็จะจัดพร็อพพร้อมยกอาหารมาให้พร้อมเลย แขกข้างนอกไม่ได้พักที่โรงแรมก็เข้ามาใช้บริการได้ค่ะ โทรจองก่อนล่วงหน้าก็จะดีเลย

โดย set picnic นี้บอกเลยว่าคุ้มมาก ไม่ได้จัดเพื่อเน้นความสวยงามถ่ายรูปอย่างเดียว แต่อาหารคือเยอะแบบอิ่มเบาๆสองคน ราคา 550 บาท/set เวลาปิกนิกที่ดีที่สุดจะเป็นช่วงเวลา 5 โมง คือนั่งริมหาดได้ไม่ร้อน ได้วิวเขาตะเกียบ และบรรยากาศทะเลตอนแดดร่มลมตก

ถ้าอยากทานอาหารเน้นความจริงจัง ตรงไปเลยที่ตัวอาคาร ห้องอาหารแบบ open air เห็นวิวทะเลโดยทั่ว เป็นสไตล์บีชแอนด์เรสเตอรองท์คาเฟ่ สุดชิค ตกแต่งธีมฟ้า-ขาว

เมนูที่เราทานวันนี้เป็นเมนูออกใหม่ ต้อนรับหน้าฝน เป็นเมนูรสจัดนิดๆ เน้นสมุนไพร มีหมู่ย่างใบชะพลู 220 บาท เมนูนี้แปลกใหม่ โดยนำใบชะพลูมาห่อหมู่ย่างไว้ หมูจะนุ่มๆเวลาทานได้กลิ่นใบชะพลู ทานกับน้ำจิ้มและเส้นหมี่ ตามมาด้วยเต้าหู้ทรงเครื่อง อร่อยมากเลยอ่ะ ใครที่ชอบทานเต้าหู้ไข่ สั่งเลยนะ รสชาติกลมกล่อม ราคา 220 บาท ผัดฉ่าทะเล แซ่บดีหอมเครื่องสมุนไพร ให้ซีฟู้ดเยอะ ราคา 290 บาท ต้มซี่โคร่งหมูอ่อนก็แซ่บเช่นกัน 250 บาท ตบท้ายด้วยข้าวเหนียวมะม่วงเมนูขายดีของนอติลุส 130 บาท

เครื่องดื่มกาแฟมะพร้าวอ่อนคือดีงาม รสไม่หวานจัด หอมมะพร้าวอ่อน มีเนื้อมะพร้าวด้วย ไม่ดื่มกาแฟทางห้องอาหารนอติลุสมีอิตาเลี่ยนโซดาหลากรสให้เลือก หรือเป็นโยเกิร์ตเสาวรสก็สดชื่นดี

ห้องอาหารเปิดให้บริการ 07.00 -23.00 น.  last order 22.00 น โทรจองล่วงหน้า 032 536 800, 065 146 5656

ที่อยู่ กุณดาลา บีช รีสอร์ท หัวหิน ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Facebook: The Nautilus Restaurant, Kundala Beach Resort Hua Hin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com