เปิดแล้วโซนใหม่สุดคูล Habita Seaview ของ Baba Beach Club Huahin

ถ้าการไปเที่ยวโรงแรมคือการพักผ่อนสุดโปรดของคุณ พลาดไม่ได้เลยนะคะหากไม่ได้ไปลองโซนที่พักใหม่ของ Baba Beach club Huahin  โซน  Habita Seaview ยิ่งใครที่ชอบความทันสมัยแบบชิคๆ บรรยากาศบีชคลับริมทะเลเก๋ๆ ไลฟ์สไตล์เทรนด์การกิน เที่ยว พักผ่อน แบบคูลๆไม่เหมือนใคร มาเลยที่ Baba Beach Club Huahin  โซน Habita Seaview

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47598

บาบาบีช คลับ หัวหิน กับโซนใหม่ ฮาบิตะ จะอยู่ถัดจากบาบา บีช คลับเดิม มาทางด้านหลัง หากขับรถเข้ามาจากถนนจะถึงโซนนี้ก่อน โดยจอดรถใกล้ล้อบบี้ได้เลย ตัวที่พักเป็นอาคารสูง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลได้ทั้งหมด รับรองว่า take วิวทะเลฉ่ำใจแน่นอน ล็อบบี้โถงใหญ่โล่งโปร่งกับดีไซน์ทันสมัย จังหวะเพลงสนุกๆ ปลุกให้ตื่นตัวทันทีที่มาถึง โดยที่นี่เป็นล้อบบี้ใหม่ของ บาบาบีช คลับ หัวหิน ทั้งโซนเดิมและโซนอาบิตะ จะใช้จุด check in เดียวกัน

สิ่งที่ประทับใจใน Baba Beach Club Huahin Habita Seaview สำหรับเราคือ energy ของทุกสิ่งรอบตัว เป็นพลังงานบวกที่ทำให้เราสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โซนเดิมและโซนฮาบิตะใกล้กันมาก เดินไปหาดสบายๆไม่กี่เมตร โดยจะผ่านสระว่ายน้ำทะลุไปหน้าหาดค่ะ สระว่ายน้ำมีครีมกันแดดและผ้าขนหนูให้พร้อมเลย

ห้องพักที่ Baba Beach Club Huahin Habita Seaview เป็นโซนห้องพักที่ทำราคาจับต้องได้มากขึ้นจากโซนเดิม แต่หากเทียบกับที่พัก 5 ดาว อื่นๆในโซนละแวกเดียวกัน ก็ถือว่ามีราคาสูงกว่าอยู่บ้าง แต่เราว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เริ่มอย่างแรกเลยคือห้องพัก Baba Suite แม้จะเป็น type เริ่มต้น แต่ว่าความเริ่ดคือห้องพักวิวทะเลจากมุมสูง และการตกแต่งหรูหราด้วยวัสดุพรีเมี่ยม กว้าง 63 ตารางเมตร ห้องเป็นเตียงทวินส์ ในห้องมีอ่างอาบน้ำ โซฟา ระเบียงพร้อมเดย์เบด และ complimentary ขนม ของขบเคี้ยว เครื่องดื่มฟรี

ห้องที่เราพักครั้งนี้คือ Baba Suite Corner ห้องพักขนาด 90 ตารางเมตร เป็นห้องมุม เห็นวิวทะเลแจ่มๆ มีมุมถ่ายรูปกับระเบียงเยอะมาก สามารถปรับไฟได้ด้วยว่าอยากได้แสงประมาณไหนเช่น แสงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แสงแบบเซ็กซี่ หรือแสงที่เหมาะกับการพักผ่อน ที่ Baba Beach Club Huahin Habita Seaview มีดีเทลของการบริการที่ใส่ใจในรายละเอียด บางอย่างน่ารักมากจนทำให้ติดใจ เช่นดีเทลของชุดคลุมที่ไม่ยาวรุ่มร่ามเกินไปสำหรับผู้หญิงหรือชาย ผ้าดีใส่สบาย amenities แปรงสีฟัน ครีมทาผิว สบู่ แชมพู เกลือขัดผิว หอมและคุณภาพดี ส่วนระบบอ่างน้ำไหลเร็วแรงดีไม่ต้องรอนาน ห้องน้ำชักโครกไฟฟ้าทันสมัย ช่วง turn down มีน้ำแข็งใส่กระติกมาให้

Baba Grand Suite ห้องพักกว้าง 94 ตารางเมตร ซึ่งจริงๆจะแตกต่างจากห้อง Baba Grand Suite Corner  ตรงที่ขนาดพื้นที่ของระเบียง และ Layout แปลนนิดหน่อย นอกนั้นจะตกแต่งเหมือนกันหมดเลย ทั้งสไตล์และ facilities ห้องนี้มีดีทีอ่างอาบน้ำวิวดีมาก แช่น้ำไปด้วยดูทะเลไปด้วย

สำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่มมีหลายคน ก็มีห้องแบบ 3 Bedrooms Pool Villa ให้บริการ เป็นวิลล่าหรูหลังใหญ่ อารมณ์บ้านพักส่วนตัว พร้อมสระเบ้อเริ่ม ตกแต่งสวยพร้อมอยู่พักผ่อนกันแบบส่วนตัว

มาดูสปา กัน cool spa คูลสมชื่อเลย บรรยากาศสปาเป็นแบบสดชื่นๆ กระปรี้กระเปร่า แต่ก็เงียบสงบผ่อนคลาย ที่สำคัญนวดดีมาก พี่เทอราพีสคนนวดเคยประจำอยู่ที่ศรีพันวา ภูเก็ตมาก่อน บอกเลยนวดดีมากโดนทุกเส้นทุกจุด แฮปปี้มากค่ะ

ฟิตเนสมีสังเวียนมวยด้วย เริ่ดไปอีก คนรักการออกกำลังกายน่าจะโดนใจไม่น้อย เครื่องเล่นหลากหลายดี บรรยากาศก็เฟรชๆ ตื่นตัว

ดินเนอร์ริมหาด อาหารจากห้องอาหารบ้านโชค เมนูซิกเนเจอร์พลาดไม่ได้กับ spaghetti from hell สูตรเด็ดคิดค้นโดยเจ้าของเอง มาทีไรต้องทาน อร่อยแบบรสชาติจัดจ้าน soft paper calamari จานนี้เป็นหมึกคาลามารีผัดพริกไทยดำ อร่อยดี ตามมาด้วยสเต็กแซลม่อนชิ้นโต เนื้อแน่นๆ อีกจานเป็น risotto seafood จานนี้คิดว่ารสชาติอ่อนไปนิด แต่น่าจะเป็นเพราะความชอบของแต่ละคนนะคะ บางคนอาจจะชอบ  risotto ที่ไม่ได้ overcook   จนเกินไป แต่ชอบที่ซีฟู้ดสดมาก ส่วนขนมหวานอร่อยมากๆสั่งเลยติดใจแน่ๆ รวมถึงอิตาเลี่ยนโซดาอย่างลิ้นจี่ คูลเลอร์ และ Baba summer cool

ทานเสร็จเดินกลับตัวตึก Habita Seaview เค้าเปิดไฟสวยดี

ตอนเช้าหากใครตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นริมหาดได้ค่ะ สวยมาก ไม่เสียเที่ยวเลย

อาหารเช้า Baba Beach Club Huahin  โซน Habita Seaview  มีทุกอย่างให้ทานแบบที่เราจะนึกอยากทานได้ หลากหลาย และคุณภาพดี บางอย่างก็เป็นเมนูเซอร์ไพรส์อย่างขนมเค้กเป็นเค้กเสิร์ฟมา portion   เล็กๆ แต่ทำให้เรานึกถึงเค้กวันเกิดแสนอร่อยตอนวัยเด็กเลย ขนมพื้นบ้านก็มีให้เลือก เมนูใน a la carte น่าลองหลายเมนู แนะนำเป็น egg benedict truffle bacon   คือดีมาก อร่อยจริงๆ เมนูบุฟเฟต์ สเตชั่นต่างๆ ทานกันแบบไม่หวาดไม่ไหวเลย เป็นอีก 1 อาหารเช้า 5 ดาว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-899130⁠
❀ Line: https://lin.ee/nZLgN1A
❀ E-mail: huahin@bababeachclub.com
❀ Website: https://bit.ly/BBHxHotelResort
❀ Facebook: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ IG: Bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com