แสงแดด สวรรค์ หาดทราย @ ซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท ทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์

พูดถึงชื่อจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อของหัวหิน แต่หากอยากพบประสบการณ์แปลกใหม่ที่ในหัวหินไม่มีแล้วละก็ ลองขับรถเลยจากหัวหินไปอีกสัก 1 ชั่วโมงครึ่ง จะถึงทับสะแก ซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท ที่นี่คุณจะกับทะเลที่เงียบสงบ เวิ้งหาดส่วนตัวทอดยาว ทิวทัศน์ภูเขา และวิวต้นตาลสูงชะลูดเรียงเป็นแถวยาว ยิ่งวันไหนอากาศดีๆน้ำทะเลจะสีสวยมาก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47602

ทะเล และชายหาดหน้า ซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท คนน้อยมาก เรียกได้ว่าทะเลจะเป็นของคุณเลยทีเดียว คนไม่พลุกพล่าน โรงแรมมีห้องพักทั้งแบบพูล วิลล่า และห้องแบบการ์เด้นท์ วิลล่า

วิลล่าด้านหน้าคือวิลล่าเดิมที่มักเต็มตลอดเวลา เนื่องจากอยู่ด้านหน้าหาด เห็นวิวทิวทัศน์แบบไม่มีอะไรมากั้น ตื่นเช้าๆ เปิดประตูออกมาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นเหนือท้องทะเลกว้างไกล

มีวิลล่าหลังใหม่สร้างเพิ่มอยู่ด้านหน้าหาดเช่นกัน เป็นวิลล่าหลังใหญ่ขนาด 4 ห้องนอน 4 Bedroom Beachfront Pool Villa หลังนี้เหมาะกับมาพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่มาก วิลล่ากว้าง มีพื้นที่ใช้สอย 580 ตารางเมตร มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัว เราประทับใจกับห้องน้ำห้องมาสเตอร์เบดรูมที่ออกแบบให้ด้านบนเป็นห้องน้ำโปร่งแสง ทำให้สามารถนอนแช่อ่างจากุซซี่ดูดาวได้ นอกจากนี้วิลล่มาพร้อมห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร สระส่วนตัว ความโดดเด่นของห้องนี้นอกจากเป็นพูล วิลล่าวิวทะเล คือหน้าต่างกระจกบานกว้างที่พอเราเปิดม่านจะเห็นทะเล เรียกว่าทุกมุมในวิลล่ามองออกมาเห็นทะเลอยู่ตรงหน้าเลย

Ocean View Pool Villa วิลล่าหลังใหม่เช่นกัน โดดเด่นด้วยขนาดบ้าน 2 ชั้นบนเนิน มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านบนด้วย ซึ่งสระนี้พอตอนกลางคืนสามารถเปิดไฟ starry light ได้ สร้างบรรยากาศสนุกๆ ห้องนอนแยกเป็นชั้นบนและชั้นล่าง แต่ละห้องใช้พื้นที่ทั้ง floor จึงกว้างมาก และมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางร่วมอย่างห้องอาหาร และระเบียงมองเห็นวิวทะเล

ชั้นบนของห้อง Ocean View Pool Villa เป็นห้องมาสเตอร์ ชั้นนี้จะมีห้องนั่งเล่นดูทีวี โต๊ะรับประทานอาหาร และเคาท์เตอร์ครัว เห็นวิวทะเลชัดเจนมาก นอนบนเตียงดูทะเลได้เลย เดินลงจากเตียงนิดเดียวก็เป็นสระแล้ว ชอบที่วิวทะเลมองเห็นได้จากมุมสูง เช้าๆเปิดกระจกให้ลมทะเลพัดเข้ามาสดชื่นดีแบบไม่ต้องเปิดแอร์เลย ส่วนในห้องน้ำใหญ่มาก his and her basin / separate shower แถมฝักบัวยังมีอีก 2 แน่ะ อ่างอาบน้ำจากุซซี่ขนาดใหญ่ตั้งไว้ในมุมที่เห็นทะเล แถมยังมีโซฟาเล็กๆไว้ในห้องน้ำด้วย เรียกได้ว่าเอนจอยกับการอาบน้ำดูและผิวได้เต็มที่เลยห้องนี้

มาดูห้องด้านล่างนี้กันบ้าง มีที่จอดรถส่วนตัวด้วย ด้านในตกแต่งคล้ายห้องข้างบน เพียงแต่จะไม่ได้ในเรื่องของวิวเท่านั้นเอง

Cottage Pool Villa วิลล่าขนาด 62 ตารางเมตร สระมีไฟ  starry light ตอนกลางคืน วิลล่าหลังนี้อยู่ท่ามกลางวิวสวนแต่ว่า ก็สามารถเห็นวิวทะเลบางส่วนด้วย

Garden Pool Villa ห้องนี้เป็นพูลวิลล่า วิวสวน ขนาด 38.5 ตารางเมตร อยู่ด้านหลังมาหน่อย แต่ก็เดินไปนิดเดียวถึงหน้าหาด จุดเด่นจะอยู่ที่ความร่มรื่นของต้นไม้โดยรอบ ว่ายน้ำแบบไม่ร้อนเลย และห้องเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ

สระว่ายน้ำ main facilities สระน้ำ infinity pool ช่วงกลางวันแดดร้อนนิดนึง แต่ว่าพอแดดร่มลมตกแล้วบรรยากาศดีมาก

ด้านล่างมีให้บริการขนมไม่มีค่าใช้จ่าย มีไอศรีม ป๊อบคอร์นด้วยในช่วง  happy hours

ห้องอาหารที่ให้คุณได้ take วิวทะเลแบบเต็มอิ่ม อาหารเย็นทานที่โรงแรมได้เลยค่ะ ราคาไม่แพง และรสชาติอร่อยด้วย วัตถุดิบดี ชอบมากทั้งผัดไทย หมึกแดดเดียวทอด และปลากะพงนึ่งมะนาว

อาหารเช้าของโรงแรมสั่งข้าวต้มรับรองไม่ผิดหวังค่ะ อร่อยทั้งข้าวต้มหมูและกุ้ง กุ้งตัวใหญ่ สด อร่อย และมีมินิบุฟเฟต์เล็กๆเตรียมไว้ให้เลือกตักเองด้วย

สำหรับที่ท่องเที่ยวใกล้โรงแรมแนะนำใกล้ๆโรงแรมก็จะมีวัดทางสาย และเกาะทะลุ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 95 หมู่ 9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77130
❀ Tel: 081-8298123
❀ Line: @sunshineparadise
❀ E-mail: connect2paradise@gmail.com
❀ Website: www.sunshineparadise-resort.com
❀ Facebook: Sunshine Paradise
❀ IG: sunshineparadiseresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com