10 ที่พักภูเก็ต อ่างสวย วิวอลังการ แช่เพลินจนไม่อยากออกห้อง

การได้นอนแช่อ่างอาบน้ำอุ่นๆ เป็นการบำบัดความเครียดได้ดีทีเดียว สำหรับวันนี้การแช่อ่างจะแฮปปี้ขึ้นอีกกับ 10 ที่พักที่เราเลือกมาว่าอ่างของเค้าพิเศษจริงๆ โดยทุกโรงแรมที่เลือกมาต่างก็เป็นตัว Top ภูเก็ต มีบรรยากาศและคาแรคเตอร์ของอ่างและห้องที่แตกต่างกัน ให้ความรู้สึกแบบว่าไปพักผ่อนทั้งที่ต้องพักห้องแบบนี้แหละ มาดูกันค่ะว่าแต่ละที่นั้นบรรยากาศจะชวนแช่ขนาดไหน

Avista Grande Phuket Karon – MGallery

เต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าประทับใจ เริ่มตั้งแต่บรรยากาศของการพักผ่อน การต้อนรับที่แสนน่ารัก สระว่ายน้ำที่สวยมากๆ และอาหารแสนอร่อย อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลอรี่ เป็นที่พักในดวงใจอีกแห่งที่จะบอกต่อให้คนรู้จักได้ไปพัก ห้องพักเอ็กเซคคิวทีฟ สวีท คือห้องพัก type สูงสุด ที่มีเพียงไม่กี่ห้อง ขนาดของห้องพักคือ 105 ตารางเมตร แบ่งส่วนชัดเจน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร  walk in closet  ห้องน้ำ และระเบียง ภายในห้องมีดีเทลการตกแต่งที่พิถีพิถัน ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์เข้าชุดที่ถ่ายถอดความเป็นตะวันตกและการตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่เป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต และม่านฉลุนั้นก็กลายเป็นซิกเนเจอร์ของ อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลอรี่ ไปแล้ว ยิ่งช่วงเวลาเย็นๆ ประมาณ 6 โมงพระอาทิตย์ใกล้ตก แสงสีทองชมพูส่องเข้ากระทบกับลายฉลุ Façade นั้นสวยงามน่าประทับใจมาก เราดื่มด่ำกับชั่วโมงน่าจดจำนี้อยู่สักพักจนพระอาทิตย์ลับหายไป ประทับใจจนต้องกลับมาบอกใครต่อใครว่า อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลอรี่ สวยมาก ต้องไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  38 ซอย หลวงพ่อฉ้วน ซอย 1 ตำบล กะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100
❀ Tel: 076-302660
❀ Line: https://lin.ee/bwI0J8Sv
❀ E-mail: ha224-re@accor.com
❀ Website: www.avista-grande-phuket-karon.com
❀ Facebook: Avista Grande Phuket Karon – MGallery
❀ IG: avistagrandephuket

Wyndham Grand Phuket Kalim Bay

โดดเด่นบนเนินสูง มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า Wyndham Grand Phuket Kalim Bay ที่พัก 5 ดาวของเราในวันนี้มีห้องพักที่สวยที่สุดของโรงแรมตั้งอยู่บนเนินเหนือท้องทะเลอันดามัน เห็นวิวสวยทั้งโค้งหาดป่าตองและหาดกะหลิม ห้อง Pool Villa Ocean View มีความพิเศษที่น่าหลงใหล ขอบอกว่ามาแล้วไม่อยากจะออกจากห้องไปไหนเลย ห้องนี้มีความพิเศษเริ่มต้นที่สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ที่สร้างทอดยาวไปสู่วิวทะเล เรียกว่านอนๆอยู่บนเตียงแล้วเกิดอยากจะว่ายน้ำก็เพียงแต่ลุกจากเตียง เปิดหน้าต่างบานกระจกและกระโจนลงสู่สระว่ายน้ำก็สามารถทำได้เลย ส่วนอ่างอาบน้ำในห้องนี้ตั้งอยู่ในห้องน้ำที่ออกแบบให้ตัวอ่างตั้งชิดอยู่ริมสระ ตัวอ่างเป็นอ่างลอยดีไซน์ทันสมัยมองเห็นวิวทะเลขณะแช่ เพิ่มความโรแมนติกด้วยกลีบกุหลายโรยอ่างอาบน้ำ หรือจุดเทียนสร้างบรรยากาศ ซึ่งสามารถโทรบอกเจ้าหน้าที่ฟร้อนท์ได้ล่วงหน้าหากต้องการให้ set อ่างเป็นพิเศษ ห้องพักนี้บรรยากาศเหมาะสำหรับการมาฮันนีมูนหรือฉลองโอกาสพิเศษมากๆเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  8/18-19 หมู่ 6 ตำบล กมลา อำเภอ กะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: 076-562000
❀ Line: @wyndhamgrandphuket
❀ E-mail: reservations@wyndhamgrandphuket.com
❀ Website: www.wyndhamgrandphuket.com
❀ Facebook: Wyndham Grand Phuket Kalim Bay
❀ IG: wyndhamgrandphuket

Cape Sienna Phuket

เคป เซียนน่า ภูเก็ต โดดเด่นด้วยอาคารสวยสง่าสะดุดตาเหนือหาดกมลา
ทุกจุดของโรงแรมเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ เช็คอินเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าทุกจุด เริ่มตั้งแต่ขึ้นลิฟท์ไปยังจุด check in ล้อบบี้ ทันทีที่ลิฟท์เปิดออกมา ถึงกับร้อง ว้าว!!ภาพที่เราเห็นตรงหน้าเลย…คือทะเลกว้างสุดสายตา ทำให้เราแทบลืมการ check in ต้องคว้ากล้อง หยิบมือถือขึ้นมาชักภาพกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่เคยไปแล้วจะเข้าใจเราและแน่นอนว่าน้อยคนมากที่จะพลาด สำหรับการถ่ายรูป เช็คอินมุมนี้ สำหรับห้องพักที่เป็นซิกเนเจอร์อ่างอาบน้ำของเค้าคือ Sea View Honeymoon Suite แค่ชื่อนั้นบอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนสุดๆ ตัวระเบียงจากห้องพักมองเห็นวิวทะเล พร้อมกับอ่างจากุซซี่กว้างๆ ที่แช่ได้เกือบ 2-3 คนเลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถแช่ตัวนั่งมองพระอาทิตย์ตก ดูแสงท้องฟ้าไล่เฉดสีสวยๆได้จากมุมนี้ พร้อมกับเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว (ช่วง Happy Hour 16.30 -17.30 น. รับส่วนลดเครื่องดื่ม 30%) สำหรับอ่างสวยๆ รับกับบรรยากาศดีแบบนี้ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่สปาของทางโรงแรม เซ็ทฟองและโรยกลีบกุหลาบให้ได้นะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  18/40 หมู่ 6 ถนนนาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: 076-337300
❀ Line: https://lin.ee/Aq6542h
❀ E-mail: rsvn@capesienna.com
❀ Website: www.capesienna.com
❀ Facebook: Cape Sienna Phuket
❀ IG: capesiennaphuket

Andara Resort & Villas

ความหรูหราอลังการไม่แพ้ใครเลยสำหรับห้องพักแบบ Signature Villa ของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ที่มาพร้อมแบบวิลล่าหรูอยากอยู่เป็นเดือน มีครบทุกสิ่งที่ใจต้องการ ห้องนอนเห็นวิวทะเลโค้งหาดกมลา หรือแทบจะเรียกว่าเห็นทะเลได้จากแทบทุกส่วนพื้นที่ของห้องเลยทีเดียว วิลล่ามีสระส่วนตัวขนาดใหญ่ ศาลาพักผ่อน ส่วนภายในตกแต่งด้วยไม้สักทองและเฟอร์นิเจอร์ของสะสมหายาก เพดานสูงโล่งโปร่งให้ความรู้สึกไม่อึดอัด ห้องครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารและอุปกรณ์ทำครัวจัดไว้พร้อมใช้งาน ห้องนั่งเล่น ศาลาพักผ่อน walk in closet เรียกว่าหากอยู่เพียงแค่ 1-2 คืน ก็อาจจะใช้ facilities ไม่เต็มอิ่ม สำหรับอ่างอาบน้ำจัดวางไว้ในห้องน้ำกว้าง ตกแต่งเน้นความหรูหราของไม้สักทอง อ่างแบบยาวขนาดใหญ่ติดตั้งขนานไปกับหน้าต่างกระจกบานกว้างสูงจากพื้นจรดเพดาน ขณะแช่น้ำมองเห็นวิวทะเล เหมาะเตรียมมาพักผ่อนนอนแช่ยาวยาว ขัดผิวทาครีม เปิดเพลงฟัง หรือกลางคืนจุดเทียนขณะแช่น้ำ ล่องลองไปกับกลิ่นน้ำมันอโรม่าหอมๆ ห้องนี้แหล่ะได้ feel การพักผ่อนในฝันสุดโรแมนติก เชื่อเราเถอะว่าคุณอยากจะใช้เวลาอยู่ในห้องนี้ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงเลยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  15 หมู่ 6 หาดกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76 338 777
❀ Facebook: https://www.facebook.com/andararesort
❀ Line ID: @AndaraResort
❀ E-mail: reservation@andaraphuket.com
❀ Website: www.andaraphuket.com
❀ IG: andararesort

The Vijitt Resort Phuket

รีสอร์ทหรูริมหาดราไวย์ที่เรายกให้เป็นที่สุดของวิลล่าหรูมีอ่าง ห้องพักของเดอะวิจิตร รีสอร์ท ทุกห้องเป็นห้องพักสไตล์วิลล่าทรอปิคอล ผสมผสานเอกลักษณค์วามเป็นไทยผ่านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง วิลล่าของเดอะ วิจิตร รีสอร์ท มีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางสวนสวยที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ห้องพักที่เรารีวิวในครั้งนี้เป็นดีลักซ์ วิลล่า ซีวิว วิลล่าหรูที่มีทุกอย่างครบในห้อง การได้นอนแช่อ่างและมองดูทะเลไปด้วยถือเป็นไฮไลท์ของห้องนี้เลย ห้องน้ำมีพื้นที่กว้างแบ่งเป็นอ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์สไตล์ทรอปิคอลเมื่อเปิดฝักบัวก็จะได้รู้สึกถึงการอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติแต่ว่ามิดชิดพอสมควร เตียงนอนขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้องมองเห็นวิวทะเลแม้นอนเอกเขนกอยู่บนเตียง เดินออกไปอีกนิดเป็นระเบียงกว้างที่เห็นวิวทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง การได้พักผ่อนที่ เดอะ วิจิตร รีสอร์ท จึงเหมือนได้ชาร์จแบตท่ามกลางธรรมชาติ ท้องทะเล และสวนพันธุ์ไม้งามเขียวขจี ได้สูดอากาศสดชื่นรับไอทะเลได้แบบเต็มอิ่ม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 16 หมู่ 2 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130
❀ Line : https://line.me/R/ti/p/%40180xtpjg
❀ Tel: 076-363600
❀ E-mail: reservation@vijittresort.com‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬
❀ Website: www.vijittresort.com
❀ Facebook: The Vijitt Resort Phuket
❀ Instagram: vijittresortphuket

foto Hotel Phuket

โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักสุดชิคที่ทำให้ทุกคนรัวถ่ายรูปจนแบตหมด กับโลเคชั่นใหม่เกาะสิเหร่ เกาะเล็กๆที่เงียบสงบ โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายรูป บรรยากาศของโรงแรมและคอนเซปต์สุดชิค ยูนีค แหวกแนว และโดดเด่น  ทุกจุดของโรงแรมถ่ายรูปสวยหมด ตั้งแต่ล้อบบี้ไปจนถึงทางเดินสู่ห้องพัก หลังจากเช็คอินเสร็จกว่าจะเดินไปถึงห้องน่าจะได้ภาพกันเป็นหลักสิบใบแล้ว ดังนั้นชาร์จแบตทั้งมือถือทั้งกล้องมาให้พร้อมนะคะ ห้องพักของโฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต ตกแต่งในโทน black and white ความคูลความเท่ห์มีอยู่ในทุกรายละเอียด และที่เรารักเลยก็คือน้องหมีลายตารางหมากรุก ซึ่งกลายเป็นภาพจำของโฟโต้ โฮเทลไปแล้ว เปิดห้องมาเราจะเจออ่างลอยตัวดีไซน์ทันสมัยเป็นอันดับแรก อ่างมีขนาดกะทัดรัดแช่ได้ 1 คนแบบพอดี หรือหากอยากจะแช่ 2 คนก็ย่อมได้ ได้ฟีลความใกล้ชิดสนิทสนม ถัดจากอ่างจะเป็นเตียงนอนกลางห้อง ถัดไปอีกคือหน้าต่างกระจกบานกว้างสะท้อนภาพวิวทิวทัศน์ ทะเล ภูเขา และสระว่ายน้ำลายตาราง งดงามเหมือนจ้องภาพวาดแขวนผนัง แต่ต่างตรงที่ภาพแขวนผนังนี้เคลื่อนไหวอย่างมีชีวิตชีวา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  168 หมู่ 1 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
❀ Tel: 076-601398, 076-601399
❀ E-mail: reservation@fotohotelphuket.com
❀ Website: www.fotohotelsthailand.com
❀ Facebook: foto Hotel Phuket
❀ IG: fotohotelphuket

The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket

ที่พัก 5 ดาวบนเกาะสิเหร่ เกาะเล็กๆที่ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต เพียงขับรถข้ามสะพานจากตัวเมืองก็จะมาถึงเกาะสิเหร่ได้แบบง่ายๆ พักที่สิเหร่ไม่เพียงจะได้วันพักผ่อนส่วนตัวที่เงียบสงบริมทะเล ยังเข้าไปเที่ยวตัวเมืองภูเก็ต ทานอาหารร้านดังภูเก็ต และถนนคนเดินวันอาทิตย์ได้แบบสะดวกสุดๆ สำหรับเดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต  ตกแต่งห้องพักสไตล์ไทย-คอนเทมโพรารี่  ห้องพักตั้งอยู่บนอาคารที่พักเหนือวิวทะเลเกาะสิเหร่ ห้องพักทุกห้องของ เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต มีอ่างหมดเลย แต่ห้องที่เป็น the best คือห้อง Oceanfront View 1 Bedroom Villa วิลล่าส่วนตัวขนาด 51 ตารางเมตร มาพร้อมสระส่วนตัว ห้องนอน ห้องรับแขก และศาลาพักผ่อนมองเห็นทะเลรอบด้าน อ่างอาบน้ำแม้เห็นวิวทะเลเพียงบางส่วน แต่ทดแทนมาด้วยห้องน้ำหรู  separate shower  his and her basin อ่างจากุซซี่ทรงรีขนานไปกับบานกระจกนอนเหยียดยาวดูทะเลได้สบายๆ อีกอย่างที่เราชอบคือเตียงนอนนุ่มน่านอน ผ้าปูทอละเอียดทุกสัมผัส เป็นอีกวิลล่าที่เข้ามาแล้วไม่อยากไปไหนเลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  21/4 หมู่ที่ 1 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
❀ Tel: 076-335600
❀ E-mail: Reservations.Siraybay@westin.com
❀ Website: www.marriott.com/hktwi
❀ Facebook: The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket
❀ IG: westinphuket

Crest Resort & Pool Villas

เครส รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ภูเก็ต ใครที่ประทับใจสระว่ายน้ำและวิวของที่พักบนเนินเขาเหนือหาดไตรตรัง มองเห็นทิวทัศน์หาดป่าตองอยู่ลิบๆ ก็คงจะตกหลุมรักมากขึ้นไปอีกหากได้มาพักห้อง Premier Panorama Pool Villas พูลวิลล่าที่มาพร้อมกับความพิเศษในแบบเฉพาะตัว โดดเด่นด้านการออกแบบดีไซน์ เราชอบที่สระส่วนตัวขนาดใหญ่มีด้านหนึ่งเป็นกระจกใสสไตล์อะควาเรียม ดำลงไปในสระถ่ายรูปจะได้ภาพเก๋ๆเลย ส่วนอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ข้างเตียงในทำเลที่เราสามารถแช่อ่างไปด้วยดูหนังไปด้วยได้ หรือจะพักสายตามองวิวทะเลก็ผ่อนคลายดี วิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขาสูงวิวที่ได้จึงเป็นวิวท้องทะเลกว้างใหญ่จากมุมสูง ที่พักมีบริการเซ็ทอ่างอาบน้ำ โรยกลีบกุหลาย และจัดเครื่องดื่มให้ตามโอกาสพิเศษ ใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์พูล วิลล่า มีอ่าง นั่งจิบไวน์ชมวิว ในราคาสุดคุ้มได้ทั้งความหรูหรา โรแมนติก เล็งมาที่ เครส รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ภูเก็ต จะไม่ผิดหวังเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  95 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: 076-310088
❀ E-mail: rsvn@crestphuket.com
❀ Website: www.crestphuket.com
❀ Facebook: Crest Resort & Pool Villas
❀ IG: crestresortandpoolvillas

Meliá Phuket Mai Khao

ใจละลาย พร้อมล็อคตัวเองอยู่แต่ในห้องเมื่อมาถึง Melia Phuket Mai Khao ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดไม้ขาวหากที่แสนเงียบสงบของภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ใกล้สนามบินทำให้เมื่อลงเครื่องปุ๊บก็สามารถเดินทางไปถึงรีสอร์ทได้ในเวลาเพียง 20 นาที ทั้งยังสะดวกหากจะเลยไปเที่ยวเขาหลัก พังงา หรือเสม็ดนางชี Melia Phuket Mai Khao เปิดใหม่ใสกิ๊กเป็นแบรนด์จากประเทศสเปน ห้องพักโทนสีขาวสวยสะอาดน่าพักผ่อน ความชิคความเก๋นั้นมีทุกจด เรียกว่าเก๋จนเพื่อนทัก ห้องที่เรารีวิวนี้เป็นห้องพัก type เริ่มต้น One Bedroom Suite with Outdoor Bathtub แต่ว่าเป็นห้องพักเริ่มต้นที่เทียบได้กับห้องสวีทเลย เริ่มตั้งแต่ห้องพักที่แบ่งเป็นสัดส่วนจากห้องน้ำ เรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำจากุซซี่ซึ่งช่วยตีฟองได้ดีมากๆ เปิดแป้บเดียวตีฟองขึ้นทันที และห้องเทอเรซพักผ่อน อ่างตัวไฮไลท์ของห้องนี้เป็นอ่าง outdoor ทรงกลม ความโดดเด่นอยู่ที่อ่างมีขนาดใหญ่สามารถแช่ได้สองท่านสบายๆ ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ ดีเทลความเก๋เริ่มตั้งแต่ผนังฉาบแบบไม่เรียบเป็นซิกเนเจอร์สไตล์ของแบรนด์ Melia เลย เวลาที่ดีสำหรับแช่อ่างคือช่วงเช้าๆเย็นๆแสงสวยถ่ายภาพสวยแน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  233 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
❀ Tel: 076-563550
❀ E-mail: reservations@meliaphuketmaikhao.com
❀ Website: https://www.melia.com/melia-phuket-mai-khao
❀ Facebook: Meliá Phuket Mai Khao
❀ IG: meliaphuketmaikhao

Hotel Indigo Phuket Patong

ที่พักใจกลางป่าตอง เต็มไปด้วยสีสันของการพักผ่อน โรงแรม โฮเทล อินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง มาในธีมชิคๆ วันพักผ่อนที่นี่จึงเต็มไปด้วยความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า และย่านทำเลที่ไม่เคยหลับอย่างป่าตอง การันตีเลยว่าทริปภูเก็ตของคุณกับ “โรงแรม โฮเทล อินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง” จะสนุกสุดๆไปเลย ความคึกคักเริ่มตั้งแต่ล็อบบี้สีสันสดใส เรื่อยไปจนถึงตลอดทางเดินที่ทอดยาวสู่ห้องพัก “โรงแรม โฮเทล อินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง” ถ่ายทอดความทันสมัยและศิลปะท้องถิ่นไว้อย่างลงตัว ทั้งลวดลายแบบชิโนโปรตุกีส หรือจะเป็นฟิตเนสทีมีสังเวียนมวยไทยให้ขยับแข้งขา และเมื่อมาถึงห้องพักความตื่นตัวทั้งหลายก็แปรเป็นความสงบนิ่งผ่อนคลาย ห้อง Executive Suite Room เป็นห้องพักแบบสวีท ตกแต่งโทนสีสันสดใส เราขอบอกว่า vibes ของห้องเซ็กซี่มากนะ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำประดับด้วยอักษรนีออน แสงสีสุดชิคจากการจัดไฟ และอ่างวงกลมขนาดใหญ่ใจกลางห้องทำให้เราอดตื่นเต้นไม่ได้ อ่างของ โฮเทล อินดิโก้ เราชอบที่ระบบจากุซซี่ดีมากๆ ทุกอย่างในห้องใหม่เอี่ยม ลองเปิดไฟบางดวง หรี่ไฟ warm light แล้วให้แสงสีของไฟนีออนส่องกระทบตอนแช่อ่าง จะได้ฟีลสุดเซ็กซี่ลึกลับน่าค้นหามากเลยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  124 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: 076-609999
❀ Line: https://bit.ly/IndigoPhuketLineOA
❀ E-mail: hotelindigopatong.reservations@ihg.com
❀ Website: https://phuketpatong.hotelindigo.com/
❀ Facebook: Hotel Indigo Phuket Patong
❀ IG: hotelindigophuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com