ทริปนี้ใกล้ชิดติดหาด พักผ่อนในวิลล่าสไตล์โมร็อคกัน ที่ Villa Maroc Pranburi

ให้ท้องฟ้าและทะเลโอบกอดเรา ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมหาดปราณบุรี ทริปเที่ยวปราณครั้งนี้อิ่มใจไปอีกยาว วิลล่า มาร็อค ปราณบุรี เซอร์ไพรส์เราตั้งแต่แรกมาถึง ด้วยความรู้สึกว่า โอ้โห ที่นี่เหมือนไม่ใช่เมืองไทยเลย บรรยากาศเหมือนได้เที่ยวไปในเมืองโมร็อคโก และบาง vibes ก็ทำให้เรานึกถึงเมืองตากอากาศริมทะเลในยุโรปตอนใต้ แถบเมดิเตอร์เรเนี่ยนที่ศิลปะแบบอาหรับโมร็อคกันผสม และบางอารมณ์ก็ทำให้เรานึกถึงทั้งสเปนและฝรั่งเศสตอนใต้เหมือนกันนะ เป็นการผ่อนคลายท่ามกลางความผสมผสานของศิลปะที่น่าประทับใจ เรียกว่าบรรยากาศแบบนี้ในเมืองไทยหาที่ไหนไม่ได้เลยหล่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47610

แรกเข้ามาเราจะสะดุดกับล็อบบี้ที่มีดีเทลการตกแต่งแบบโมร็อคอันงามวิจิตร ที่ทำให้เราต้องอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูป เรียกว่าลืมเช็คอินกันไปเลยทีเดียว คนชอบสถาปัตยกรรมสไตล์นี่ต้องปลื้มแน่นอน แสงกลางวันและกลางคืนไม่เหมือนกันนะคะ แนะนำให้ไปถ่ายสองช่วงเวลาเลย สวยคนละแบบ

สระว่ายน้ำและสนามหญ้าจะเป็นอีกจุดพักผ่อนที่เราชอบ ได้ว่ายน้ำคู่กับหาดทรายและทะเล นอนเล่นสบายใจ หรือไม่ก็ถ่ายรูปเล่น ที่ Villa Maroc Pranburi ชายหาดจะเงียบมาก คนน้อยมาก เป็นส่วนตัว เหมาะกับมาพักผ่อนในวันสบายๆไม่วุ่นวายค่ะ

หน้าหาดกว้างและยาว เงียบสงบไร้คนวุ่นวาย เป็นแบบนี้ตลอดทั้งวันเลย ชอบมากค่ะ

หน้าหาดมีต้นเฟื่องฟ้าอยู่ ใหญ่อลังการมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปชิคๆเก็บไว้

เมื่อเข้ามาถึงด้านในรีสอร์ทจะเห็นถึงดีเทลของสถาปัตยกรรมสไตล์โมร็อคกัน มันสวยแบบมีดีเทลงามวิจิตร เหมือนได้เดินลัดเลาะสู่สวนกลางบ้าน ที่มีลานน้ำพุเป็นจุดศูนย์กลางขนาบแวดล้อมไปด้วยสิ่งปลูกสร้างแบบโมร็อคกัน ในห้องพักจะมีชุดสไตล์โมร็อคกันไว้ในตู้เสื้อผ้าเตรียมให้นะคะ ใส่แล้วถ่ายรูปเข้ากับบรรยากาศดีค่ะ

ห้องพักของเราคือห้อง Pool Court เป็นห้องพักเริ่มต้นของที่นี่ แต่ว่ามีครบทุกอย่าง ประทับใจอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่เหมือนได้อาบน้ำท่ามกลางพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ในห้องพักมีชุดชงชา กาแฟ กาแฟดีมากค่ะชอบ สีสันและโทนตกแต่งคือเซ็กซี่ โรแมนติกเลย เหมาะมากับแฟนมากๆค่ะ

สามารถสั่งอาหารเช้ามาทานที่ห้องได้ด้วยนะคะ

ด้านบนห้องพักเป็นดาดฟ้าเห็นวิวทะเลสั่งอาหาร ของว่างและเครื่องดื่มมานั่งทานเล่นชมวิวได้

มื้อเย็นทางโรงแรมมีบริการจัดโรแมนติกดินเนอร์ริมหาดให้ โปรโมชั่นแต่ละเดือน แต่ละช่วงไม่เหมือนกันนะคะ ช่วงที่เราไปเป็นเซ็ทอาหารทะเล seafood basket  พร้อมไวน์ ให้มาเยอะมากๆแบบทานไม่หมด ไวน์รสชาติใช้ได้ ส่วนซีฟู้ด และอาหารคือเยี่ยมเลย วัตถุดิบสดใหม่ แต่ที่ยิ่งกว่าอื่นใดคือหาดค่ะ มันเหมือนว่าเราได้ครองช่วงเวลานั้นไว้เลย ที่หาดไม่พลุกพลาน มีเพียงเสียงคลื่น เสียงลม เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก

เชื่อว่าทุกคนที่ได้มาพัก วิลล่า มาร็อค ปราณบุรี จะประทับใจในบรรยากาศค่ำคืน เพราะจากความนิ่งสงบยามกลางวัน พอตกกลางคืน วิลล่า มาร็อค จะเต็มไปด้วยแสงสีที่น่าหลงใหล ลึกลับน่าค้นหา แสงไฟและการออกแบบที่เล่นแสงเงาทำให้บรรยากาศของโรงแรมมีเสน่ห์มากๆ อันนี้เป็นภาพของ Shi Sha Bar และห้องอาหาร Casablanca ค่ะ เครื่องดื่มเริ่ดมากบอกเลย มาแล้วใครไม่สั่งจะบอกว่าแอบพลาดนิดๆนะคะ

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์และ a la carte ที่ห้องอาหาร Casablanca เมนูอร่อยหลายเมนูเลย a la carte สั่งได้ไม่จำกัดเลย

สำหรับห้องสวยตัว Top ที่เราอยากแนะนำ สวยแบบตะลึงกับดีเทลการตกแต่งคือห้องนี้เลยค่ะ Royal Villa 1 ห้องนี้พักได้ทั้งหมด 4 ท่าน มีขนาด 125 ตารางเมตร ลักษณะเป็นวิลล่า 2 ชั้น ข้างบนคือดาดฟ้าเห็นวิวทะเลและรีสอร์ทแบบพาโนราม่า ห้องชั้นล่างสุดเป็นห้องพักผ่อน และชั้นบนเป็นห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ส่วนมากสั่งทำพิเศษ และมีทั้งนำเข้ามาจากต่างประเทศ สวยเก๋มากค่ะ ใครชอบงานดีเทลจะหลงรักห้องนี้เลย ระเบียงและดาดฟ้าออกแบบมาอย่างน่าประทับใจ เรียกว่าเป็นรีสอร์ท Photogenic ได้เลยค่ะ มุมไหนก็น่าถ่ายรูป

อีกห้องที่เราชอบ Two Bedroom Villa ห้องนี้พักกันแบบครอบครัวเลยค่ะ ห้องพักแยกกันโดยมีอ่างอาบน้ำ และ shower อยู่ตรงกลาง เป็นอีกห้องที่เราชอบเพราะม่านฉลุนี้เลยค่ะ เป็นเอกลักษณ์ดี

จบรีวิวนี้ด้วยสปา Sherazadez นะคะ แสง มู้ดแอนด์โทนชวนเคลิบเคลิ้มมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 165/3 หมู่ 3 ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220
❀ Tel: 032-630-771, 084-751-7313
❀ Line: @villamaroc
❀ E-mail: rsvn@villamarocresort.com
❀ Website: www.villamarocresort.com
❀ Facebook: Villa Maroc Resort
❀ IG: villamarocresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com