Namaka Resort Kamala กับทะเลอันดามันแบบพาโนราม่า และสระอินฟินิตี้พูล

ณ สุดโค้งหาดกมลา เราบันทึกภาพทะเลภูเก็ตแสนงามกลับบ้าน ยิ้มให้กับภาพถ่ายริมสระว่ายน้ำไร้ขอบ และแม้ขณะนี้ภาพวิวทะเลอันดามันที่เราชื่นชมผ่านล็อบบี้ก็ยังประทับใจไม่ลืม นี่คือความทรงจำของเราที่แจ่มชัดที่สุดที่มีต่อ Namaka Resort Kamala หรือ นามาคา รีสอร์ท กมลา ภูเก็ต

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47614

นามาคา รีสอร์ท กมลา ตั้งอยู่บนเนินสูงริมหาดกมลา อิงแอบแนบชิดเขา และมีท้องทะเลอันดามันสีฟ้าใสทอดตัวอยู่เบื้องหน้า ที่พักมีลักษณะสร้างลดหลั่นกันเป็นชั้นตามแนวเขา เริ่มจากจุดล็อบบี้และห้องอาหาร จากนั้นเป็นที่พักสไตล์วิลล่า และบนสุดเป็นห้องพักประเภทดีลักซ์ มีถนนกั้นระหว่างรีสอร์ทกับทะเล สามารถเรียกบั๊กกี้ให้ไปส่งที่หาดได้ หรือว่าจะเดินไปก็ได้ แต่ด้วยที่พักมีลักษณะเป็นเนินสำหรับเรานั่งบั๊คกี้ไปก็ไม่เหนื่อยดีนะ

บริเวณจุดไฮไลท์ของ นามาคา รีสอร์ท กมลา ที่เราชอบที่สุดคือจุดล็อบบี้ และห้องอาหาร เห็นวิวทะเลได้ทั่วเลยไม่ว่าจะเดินไปตรงไหน เรียกว่าออกแบบขนาดไปกับหาดกมลา ชมวิวทะเล รับลมเย็นๆได้แบบจุใจ

อีกจุดที่ชอบสูสีกันกับล็อบบี้ สระว่ายน้ำมี 2 สระ คือสระที่เป็นพูลบาร์ และสระอินฟินิตี้พูลที่อยู่ตรงห้องอาหาร จุดถ่ายรูปเยอะมาก มีเก้าอี้อาบแดด และเดย์เบดให้นั่งพักผ่อนเยอะเลย

ช่วงบ่ายมีบริการ afternoon tea ทานขนม ดื่มชา เสิร์ฟที่จุดล็อบบี้ มีทั้งของคาว ของหวาน และผลไม้ ทานสองคนอิ่มเลย รสชาติอร่อยด้วย ที่สำคัญวันที่เราไปทะเลสวยมาก

ห้องพักที่เราพักเป็นห้องที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ Villa Sea View  เห็นทั้งวิวทะเล และวิวสวน ในห้องมี  day bed  อ่างอาบน้ำ walk in closet  และระเบียงกว้าง เตียงนอนนุ่ม นอนสบาย

ที่นี่มีน้ำตกด้วยนะ เป็นน้ำตกเล็กๆตามธรรมชาติที่ไหลมาจากบนเขา ต้นไม้เยอะ ร่มรื่นดี

อาหารเย็นที่ Blue Sea Caféบรรยากาศดีมาก พระอาทิตย์ตกแม้จะมีเมฆมากก็ยังเห็นสีชมพูจางๆ  เจ้าหน้าที่ห้องอาหารบอกว่าบางวันพระอาทิตย์ตกท้องฟ้าเป็นสีส้ม สวยมากๆ แล้วแต่โชคนะคะว่าใครจะเจอแบบไหน มื้อเย็นวันนี้เป็นแบบตะวันตก สเต็กเนื้อ และสเต็กแซลม่อน ส่วนเครื่องดื่มสดชื่นชื่นใจมาก

อาหารเช้าก็เสิร์ฟที่ห้องอาหาร Blue Sea Café เช่นเดียวกัน ตอนเช้าเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นด้วยแบบเฉียงๆ อาหารเป็นแบบนานาชาติ มีอเมริกัน เบรคฟัสท์ อาหารไทย และอาหารพื้นบ้านอย่างขนมจีนในสไตล์ภาคใต้ จัดเรียงสำหรับบุฟเฟต์

สามารถสั่ง floating breakfast ทานริมสระได้ด้วยค่ะ

ไปดูห้องพักบนตัวอาคารกันบ้าน ได้รับการรีโนเวทใหม่เช่นกัน เห็นวิวทะเลจากมุมสูงเลย วิวทะเลก็จะแกรนด์อลังๆ ห้องนี้คือ Premier Sea View

Deluxe Sea View

สำหรับ facilities อื่นๆ ก็มีฟิตเนส คิดส์คลับ และห้องสมุด

ปิดท้ายด้วยการบอกว่าทีพักที่นี่สวยงาม น่าพักผ่อน คุ้มค่าเกินราคามาก ราคาน่ารักแบบกระชากใจเลย เริ่มต้นคือ 1+++ ติดตามโปรของ นามาคา รีสอร์ท กมลา ภูเก็ต ได้ที่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 17/38 หมู่ที่ 6 หาดกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: 076-310600, 081-8949755
❀ E-mail: info@namakaresortkamala.com
❀ Website: https://whitesandbluesea.com/namakaresort
❀ Facebook: Namaka Resort – Kamala, SHA Plus+
❀ IG: namakakamala

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com