จะฤดูไหนเขาใหญ่ก็น่าเที่ยวนะ ขอเบรคงานมาเที่ยวเขาใหญ่ที่ Limon Villa Khao Yai by Tolani

เขาใหญ่ไม่ได้น่าเที่ยวเฉพาะฤดูหนาวน้า สุดสัปดาห์นี้เราแอบหลบมาพักที่เขาใหญ่ เดินทางจากกรุงเทพขับรถแค่ 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงแล้ว แม้ว่าจะเป็นฤดูฝนแต่ขอบอกว่าเขาใหญ่ตอนนี้เขียว ชุ่มชื่น เย็นนิดๆ น่าเที่ยวเป็นที่สุด วันนี้ที่พักของเราเป็นที่ Limon Villa Khao Yai by Tolani ที่พักสไตล์วิลล่าวิวภูเขาล้อมรอบ อาณาบริเวณกว้างขวาง ต้นไม้เยอะๆ สนามหญ้ากว้างๆ สระว่ายน้ำก็มีถึง 2 สระ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์จนฉ่ำปอด อยู่กับธรรมชาติให้จุใจไปเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47618

Limon Villa Khao Yai by Tolani  มีพื้นที่แสนกว้างให้น้องหมาด้วยนะ สามารถพาสุนัขตัวเล็กๆเข้าพักได้ด้วยค่ะ

หากใครชอบที่พักสไตล์วิลล่า ส่วนตัวไม่ปะปนกันใครเหมือนเรา Limon Villa Khao Yai by Tolani  ตอบโจทย์มาก วิลล่าแต่ละหลังสร้างห่างจากกันประมาณนึง ไม่แออัด ปลูกต้นไม้ล้อมรอบเพื่อความเป็นส่วนตัว มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเขียวขจี มองแล้วสบายใจ วิลล่าตกแต่งด้วยกระจกเกือบทุกมุมให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง ที่นี่ยังให้บริการวิลล่าหลังใหญ่สำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะหรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ ต้อง Casa Mona หลังนี้เป็นหลังใหญ่ มี4 ห้องนอน สามารถนอนได้8 คนเลยนะ

Limon Villa Khao Yai by Tolani  มีสระให้เราว่ายน้ำชมวิวภูเขากันเพลินๆถึง 2 สระ และใครที่ชอบถ่ายรูปต้องหลงรักที่นี้แน่นอนเพราะ Limon Villa Khao Yai by Tolani  นอกจากจะสวยและเงียบสงบแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปเพียบ ทั้งสวนดอกไม้ ซุ้มดอกกุหลาย สวนต้นเลม่อน หรือจะนั่งปิคนิกกลางสนามหญ้าแบบก็สนุกไปอีกแบบ

นอกจากจะอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะส่วนตัวแล้ว ทาง ยังมีมื้อเย็นสุดโรแมนติก ที่สามารถทานอาหารหน้าห้องพักได้เลย  มีทั้งปิ้งย่าง BBQ และอาหารให้เลือกหลายเมนู แต่ที่พลาดไม่ได้เลยต้องก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ สูตรวัดดงมูลเหล็ก บอกเลยว่าอร่อยถูกปาก รสชาติเข้มข้น ซดร้อนๆ กินไปชมเขาไป ยิ่งวันไหนอากาศเย็นมีหมอกก็คือเข้ากับบรรยากาศเลย ในส่วนของอาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ พร้อมแชมเปญ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 10.30 น.

หากใครอยากหาที่พักสไตล์วิลล่าราคาเบาๆ วิวเขา ทำเลดี บรรยากาศน่ารัก น้องหมาพักได้ เล็งเป้ามาเลยที่พิกัดนี้ Limon Villa Khao Yai by Tolani

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 40/1 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
❀ Tel: 044-300561, 090-3381198
❀ Line OA: @liomonvilla
❀ E-mail: info@limonvilla.com
❀ Website: https://limonvilla.com/
❀ Facebook: Limon Villa Khao Yai by Tolani
❀ IG: limonvilla

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com