วิลล่าหรูวิวหาดกมลา สัมผัสความอลังการของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต

ทริปภูเก็ตในฝัน นอนชมวิวทะเลสีฟ้าใสจากมุมสูง พักผ่อนในวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ให้เวลาผ่านไปช้าๆแบบไม่เร่งรีบ พร้อมบริการดั่งคนพิเศษ หากฝันถึงทริปแบบนี้ hotelandresort   ขอบอกว่า อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต คือคำตอบค่ะ ที่นี่เป็นที่พักเพียงไม่กี่แห่งในย่านที่เต็มไปด้วยรีสอร์ทหรู 5 ดาว ที่ให้บริการวิลล่าขนาดใหญ่ ที่แม้แต้ห้องเล็กสุดก็มีพื้นที่ถึง 153 ตารางเมตร โดยที่วิลล่าหลังใหญ่สุดมีพื้นที่กว่า 2630 ตารางเมตร เรียกว่าเป็นความอลังการของที่พักระดับ 5 ดาวในภูเก็ตที่จะสร้างความทรงจำประทับใจให้คุณอย่างแน่นอน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47626

บริเวณล็อบบี้ต้อนรับของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต เราจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่แรกมาถึง ไม้สักทองมันปลาบ ส่องประกายต้องแสงไฟให้ความรู้สึกทั้งหรูหราและน่าอัศจรรย์ มี Andara Boutique เล็กๆของ Jim Thompson ให้ช้อปด้วย นอกจากนี้ยังสามารถซื้อของฝากและช้อปปิ้งได้ที่อันดาราช็อปค่ะ เช่นเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ รองเท้าแตะ และหมวก

สระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรมคือจุดที่สะดุดตาเราแต่แรกเห็น สระว่ายน้ำไซส์โอลิมปิกถูกสร้างขึ้นเพื่อให้การพักผ่อนบริเวณสระว่ายน้ำเป็นจุดศูนย์รวมของผู้เข้าพัก ที่นี่คุณจะได้เอนกายริมสระบนเก้าอี้อาบแดดแสนสบาย แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอลให้ความสดชื่นร่มรื่น ตัวสระถูกสร้างให้ทอดยาวไปจนสุดขอบที่จะมองเห็นวิวโค้งหาดกมลา

ก่อนเข้าห้องพักช่วงบ่าย เราได้ทาน afternoon tea set ที่ทาง อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต จัดให้ นั่งทานริมสระส่วนตัวของวิลล่าหลังใหญ่ ลองมาดู afternoon tea ก่อนค่ะ จัดมาหน้าตาน่าทาน รสชาติก็อร่อยด้วย โดยเฉพาะเค้กรสช็อกโกแลต แล้วด้วยอากาศที่ร้อน เราเลยสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ เป็นsignature มาจิบด้วย เข้ากันดีมากกับทั้งขนมและอากาศเมืองไทยค่ะ

ไปดูวิลล่ากันดีกว่าค่ะ วิลล่าหลังงามสร้างบนพื้นที่ประมาณ 2100 ตารางเมตร รองรับการเข้าพักได้แบบครอบครัวใหญ่มาก นั่นคือผู้ใหญ่ 12 คน เด็ก 6 คน เหมาะกับครอบครัวที่อยากหาวิลล่าริมทะเลขนาดใหญ่ที่เน้นความหรูหราและสะดวกสบายเหมือนพักในบ้านของตัวเอง วิลล่ามีสองฝั่งซ้ายขวา โดยประกอบไปด้วยห้องนอนที่เป็นมาสเตอร์ และห้องนอนอื่นๆ รวม 6 ห้อง มีครัวแบบที่จัดปาร์ตี้ได้เลย รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะพูล และศาลาพักผ่อน ระหว่างการพักที่วิลล่าแต่ละหลังมีแม่บ้านอย่างน้อย1 คน และ เชฟ 1 คน ตลอดการเข้าพัก ซึ่งหาได้ยากในโรงแรมทั่วไป และวิลล่าที่นี่ใหญ่ที่สุดมี 7 ห้องนอน

สำหรับห้องที่เราพักจะเป็นห้อง 1 Bedroom Pool Suite  นะคะ สำหรับพัก 2 ท่าน ขนาด 214 ตารางเมตร ซึ่งก็กว้างมากๆสำหรับการพักผ่อน 2 ท่าน ห้องสวีทแบ่งเป็นสัดส่วนแยกชัดเจน ห้องนอน ห้องน้ำ โซนอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ครัว ห้องนั่งเล่น และเทอเรสพักผ่อนพร้อมเดย์เบดริมสระ

ครัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราตื่นตาตื่นใจ เพราะเป็นครัวที่มีครบทุกอย่างจริงๆ ไม่เคยไปพักที่ไหนที่มีครัวแบบ full set พร้อมสรรพขนาดนี้มาก่อน นอกจากนี้ก็จะมีตู้เย็นสุดอลังการขนาดใหญ่ เครื่องทำกาแฟพร้อมเมล็ดกาแฟไม่อั้น ชา (premium tea) ไม่อั้น พร้อมกาน้ำชาด้วย น้ำเปล่าให้มาหลายขวดมาก ซึ่งตรงนี้เราชอบมากเพราะเป็นคนดื่มน้ำเยอะ เซ็ทผลไม้หลายชนิด ปลื้มมาก และที่อันดารามีห้องนอนระหว่าง1-4 ห้องนอนให้เลือก

ดินเนอร์สุดประทับใจที่  SILK Restaurant บรรยากาศห้องตั้งอยู่ริมสระ เสิร์ฟเมนูอาหารนานาชาติ ส่วนเรามาภูเก็ตก็ต้องทานอาหารภูเก็ตสิคะ อาหารจัดมาหน้าตารับประทาน คืออร่อยทุกอย่างเลย แต่เราจะอันดับเรียงตามความชอบนะคะ กุ้งโสร่งอร่อยมากอันดับ 1 เลย หมูฮ้องอันดับ 2 แกงปูอันดับ 3 เนื้อปูเยอะ รสเข้มข้นออกหวานนิดนึง ตามมาด้วยไก่ต้มขมิ้นซดร้อนๆ ใบเหลียงผัดใส่กุ้งแห้ง และกุ้งทอดซอสมะขาม กุ้งทอดที่เป็นอันสุดท้ายไม่ได้เพราะไม่อร่อยหรืออะไรนะคะ กุ้งสดมากดีมาก แต่เป็นความชอบส่วนตัวค่ะเพราะไม่ค่อยโปรดปรานมะขาม

อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และมี a la carte  เมนูให้เลือกด้วย อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทานอิ่มไปจนกลางวันแน่นอน ก๋วยเตี๋ยวอร่อยมากคอนเฟิร์ม และอย่าลืมทานเมนูซิกเนเจอร์อย่าง egg benedict ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับหมี่หุ้นแกงปู เป็นฟิวชั่นที่รสชาติเยี่ยมเลย

ปิดท้ายก่อนกลับด้วยนวดอโรมาเทอราพี ที่อันดารา สปา นวดดีตรงจุด แล้วน้ำมันเค้าหอมมาก แนะนำกลิ่นมะพร้าวใบเตย เป็นกลิ่นหอมขนมละมุนๆ ผ่อนคลายน่านอนหลับมาก

ใครอยากสัมผัสความหรูหราอลังการของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ภูเก็ต สามารถจองได้ที่รายละเอียดด้านล่างนี้เลยค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  15 หมู่ 6 หาดกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ Tel: +66 76 338 777
❀ Facebook: https://www.facebook.com/andararesort
❀ Line ID: @AndaraResort
❀ E-mail: reservation@andaraphuket.com
❀ Website: www.andaraphuket.com
❀ IG: andararesort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com