ไประยอง นอนเซ็นทารา คิว ใช้ชีวิตโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ริมหาด

Centara Q Resort Rayong ที่พักดีไซน์เฉียบริมหาดแหลมแม่พิมพ์ ไม่เคยหลุดอันดับที่พักสุดฮิตหากคุณมาเที่ยวระยอง ด้วยความที่รีสอร์ทอยู่ติดทะเล การออกแบบและตกแต่งที่ยูนีค และแบรนด์เซ็นทาราที่ครบถ้วนไปด้วยการบริการแบบที่วางใจได้เสมอ ทำให้ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นรีสอร์ทสุดฮอทฮิตประจำหาดแหลมแม่พิมพ์ วันนี้เราจะพาไปชมกันค่ะว่าทำไม เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง รีสอร์ทสุดชิคแห่งนี้ จึงเต็มตลอดแบบที่จองล่วงหน้ากันอย่างน้อย 2 อาทิตย์ขึ้นไป

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47630

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง มีความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์เป็นอย่างมาก พื้นที่ของโรงแรมจะมีลักษณะยาวจรดหน้าหาด แบ่งกว้างๆเป็น 3 โซน คือพอเราไปถึง จอดรถได้ที่หน้าอาคาร โดยอาคารนี้จะเป็นตัวตึกห้องพักประเภท Superior และอาคารนี้ก็เป็นจุดเช็คอินด้วย

ห้องพักของเราเป็นห้องพักประเภท   Superior ขนาด 34 ตารางเมตร มีโซน separate shower เดย์เบดพักผ่อน เตียงนอนขนาด 6 ฟุต หนานุ่มน่านอน จากบนเตียงมองเห็นวิวสวนและวิวทะเล ระเบียงกว้างมีชุดเก้าอี้ไว้ให้นั่งรับลม สิ่งอำนวยความสะดวกตามรูปเลย

ก่อนที่เราจะเดินไปสู่ทะเล ก็จะได้ลัดเลาะผ่านสวนอันร่มรื่น โดยมีการปรับ landscape ให้กลมกลืนกับสิ่งปลูกสร้างสไตล์โมเดิร์น สวนและเหล่าพันธุ์ไม้ที่ปลูกรอบๆรีสอร์ทคอยเสริมให้ที่พักสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้น่าอยู่และน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

เดินไปอีกนิดก็จะเห็น ภาพจำของ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ก็คือจุดนี้ซึ่งเป็นบันไดสร้างเหลื่อมลดหลั่นกันอย่างมีสไตล์ แวะล้อมด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอล โดยห้องพักโซนที่เราเห็นนี้ก็จะเป็นห้องพักประเภทดีลักซ์

เราจะผ่านสระว่ายน้ำ สระมีขนาดไม่ใหญ่นะคะ สร้างยาวยื่นไปทางทะเล จากสระมองเห็นวิวทะเลด้วย เก้าอี้พักผ่อนริมสระก็เป็นอีกจุดที่เราชอบ เพราะมีความร่มรื่นของต้นไม่ใหญ่ นั่งเล่นริมสระ อ่านหนังสือ ถ่ายรูป ก็เพลินแบบกินเวลาเราได้ทั้งวันแล้วค่ะ

ที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เราไม่ต้องรีบร้อนอะไร เป็นวันพักผ่อนแบบช้าๆ ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ละเลียดความสุขไปเรื่อยๆ เดินไปอีกนิดจะผ่านห้องอาหารริมทะเลของโรงแรม Quicksand เป็นห้องอาหารที่ชวนให้นึกถึงบีชคลับ นั่งพักผ่อนจิบเครื่องดื่ม ดูทะเล ขอแนะนำว่ามาที่นี่แล้ว ทานอาหารดินเนอร์ที่ Quicksand ได้เลยค่ะ อาหารไม่แพงเลย และรสชาติอร่อยด้วย บรรยากาศก็ดี

หน้าหาดของ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง กว้าง มีเก้าอี้พักผ่อน และ beach bag ให้นั่งเล่น รอดูพระอาทิตย์ตก หรือจะเล่น  paddle board โรงแรมก็มีให้เล่นค่ะ

อาหารเย็นไม่ไปที่ไหนแล้ว ที่ QZeen บรรยากาศดีมาก อาหารที่เราทานวันนี้อร่อยทุกอย่าง เป็นเซ็ทสำหรับ 2 ท่านค่ะ ทั้งหมดนี้ราคาแบงค์พันมีทอนจ้า ราคาดี บรรยากาศดี พลาดไม่ได้จริงๆ

ส่วนอาหารเช้าเป็นบุฟเฟต์ มีอาหารไทย และอเมริกันเบรกฟัสท์

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักติดหาดที่ราคาคุ้มค่าอีกแห่งหนึ่ง มาพักได้เรื่อยๆ พักแล้วก็อยากพักอีก สำหรับเราก็คือครั้งที่ 2 แล้ว และน่าจะมีต่อไปเรื่อยๆค่ะ เหมาะกับคู่รักและครอบครัวนะคะ ผู้สูงอายุก็พักได้ค่ะ แม้จะเดินบันไดเยอะหน่อยหากจะมาหาดแต่เค้ามีรถบักกี้ให้บริการค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  215/3 หมู่ 3 แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190
❀ Tel: 038-657378 หรือ 038-657700
❀ Line: @centaraq หรือคลิ๊กลิ้งค์ http://nav.cx/dR1NoKb
❀ E-mail: crr@chr.co.th
❀ Website: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/crr
❀ Facebook: Centara Q Resort Rayong
❀ IG: centara_q

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com