รีวิว The Tryst River Kwai แพพักสุดชิคริมแม่น้ำแคว กาญจนบุรี

ใครจะไปเที่ยวเมืองกาญฯ อ่านรีวิวนี้ก่อน เราจะพาไปทำความรู้จักกับที่พักสุดชิค และมาแรงสุดๆ The Tryst River Kwai หรือ เดอะ ทริสต์ ริเวอร์แคว ด้วยทำเลเงียบสงบ ติดแม่น้ำแควน้อย แล้วการออกแบบเก๋เฉียบไม่เหมือนใคร The Tryst Riverkwai จึงเป็นที่พักสุดฮอทที่เต็มเกือบจะตลอดแบบที่ต้องจองล่วงหน้ากันแต่เนิ่นๆนานๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47639

The Tryst River Kwai ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค ไม่ไกลจากน้ำตกไทรโยค หาไม่ยากค่ะ เสิร์ทชื่อโรงแรม ไปตาม GPS เลย แต่อาจจะงงทางเข้านิดนึง แต่ก็มาถึงได้แบบไม่ยากเย็นอะไรนัก ที่พักเป็นรีสอร์ทขนาดย่อม เข้าไปจะเจอล็อบบี้และห้องอาหาร ส่วนห้องพักจะสร้างลดหลั่นไปตามเนิน ล่างสุดจะเป็นแพพักติดริมน้ำค่ะ

ล็อบบี้เป็นทั้งจุด check in และห้องอาหาร บรรยากาศสบายๆเหมือนไปคาเฟ่ นั่งตรงจุดนี้เห็นวิวแม่น้ำด้วยนะ

จุดเด่นของ The Tryst River Kwai จะไม่ได้อยู่ที่   main facilities   แต่จะเป็นบรรดาเหล่าห้องพักที่เน้นการตกแต่งแบบคูลๆ ห้องพักแต่ละ type ก็จะมีเอกลักษณ์การตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน โดยห้องนี้เป็นห้องที่เราพักค่ะ ชื่อว่า Panoramic River Scene เป็นแพพักที่อยู่หัวมุม เห็นวิวโค้งน้ำในมุมกว้าง ส่วนห้องน้ำคือเท่ห์เลย มีอ่างด้วย เป็นแพพักที่สะดวกสบายค่ะ เตียงนอน ผ้าปู คือนุ่มมาก

อีกฝั่งนึง เป็นห้องRiver scene (Pool view) ลักษณะห้องเหมือนกัน แต่ฝั่งนี้จะเห็นวิวแพสระน้ำส่วนกลาง

Type นี้ชื่อ Pool Garden เป็นห้องที่มีสระส่วนตัวเล็กๆที่ระเบียง ไม่เห็นวิวน้ำเต็มๆนะคะ มุมเฉียงเห็นอยู่บ้างเป็นบางส่วน ห้องนี้จะได้ฟีลพักผ่อนส่วนตัว ภายในเป็นสไตล์เซมิดูเพล็กซ์ loft เล็กๆ เตียงมีทั้งแบบทวินส์ และดับเบิ้ล

ส่วนห้องนี้ hot มากเลย สร้างใหม่ อยากจะพักขอจองล่วงหน้า 2 เดือนไปเลยค่ะ เพื่อให้แน่ใจว่าได้ห้องจริงๆ เป็นวิลล่าขนาดย่อม มีสระส่วนตัว มีรั้วกั้นนิดนึงเพื่อความเป็นส่วนตัว สร้างห่างจากห้องพักหลังอื่นๆพอสมควร ภายในหรูหรา มาพร้อมทั้งสระส่วนตัว อ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ และซังเคนซีทไว้นั่งเล่นพักผ่อนและทานอาหารแบบส่วนตัว ห้องนี้มีพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆของห้อง สามารถปิ้งบาร์บีคิวในบริเวณนี้ได้ด้วยค่ะ

หลังนี้ก็เก๋ คือที่พักที่นี้แล้วแต่คนชอบเลยว่าชอบห้องแบบไหน หลังนี้ชื่อ River scape ห้องพักสไตล์เคบิน ขนาดห้องไม่ใหญ่มาก เห็นวิวแม่น้ำจากเนินสูงค่ะ

Panoramic River Vibe ห้องพักบนแพ เป็นดูเพล็กซ์ เสริมผู้เข้าพักได้ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน วิวแม่น้ำกว้าง มีสระส่วนตัวด้วย

และห้อง See Through ห้องนี้ห้องน้ำกว้างพอๆกับห้องนอนเลยค่ะ

ฟาร์มเลี้ยงสัตว์เล็กๆ มีเป็ดไก่ น่ารักๆ กิจกรรมสำหรับเด็กๆค่ะ

แดดร่มลมตก สนามหญ้าคือจุดที่ควรมานั่งเล่นกินลมชมวิวค่ะ ร่มรื่น เย็นสบาย และเค้าก็จะเริ่มเปิดไฟ vibes แบบงานเลี้ยงเล็กๆ ชอบอ่ะ

ที่นี่มีให้บริการบาร์บีคิวด้วย ทานที่สนามหญ้าส่วนกลางริมน้ำ หรือจะเซ็ทโต๊ะตรงเทอเรซก็ได้ค่ะ เป็นโต๊ะเตี้ยๆนั่งสบายๆได้บรรยากาศ บาร์บีคิวมีทั้งเซ็ทใหญ่และเซ็ทเล็ก เราเลือกเสิร์ฟแบบเซ็ทเล็ก 2-3 คน ทานได้อิ่มจุกๆเลย 650 บาท เนื้อหมักมาดี น้ำจิ้มก็ดีค่ะ แนะนำสั่งเลยคุ้ม บรรยากาศก็ดีมากกกก

ตอนเช้าๆอย่าลืมตื่นมาดูหมอกนะคะ แล้วแต่ความโชคดีด้วยค่ะ ว่าหมอกเยอะหรือน้อย ของเราโชคไม่ดีหมอกบางจางมาก แต่ว่าก็ได้บรรยากาศดีค่ะ

ปิดท้ายด้วยอาหารเช้า เค้าเสิร์ฟแบบ a la carte buffet จานหลักสั่งเป็นจานๆ แต่สั่งเพิ่มเติมได้ ส่วนเครื่องเคียง พวกขนมปัง ผลไม้ เครื่องดื่ม แพนเค้ก มีจัดไว้ ทำเอง ตักเอง ได้เลย หากมีให้เลือกหลากหลายกว่านี้อีกนิดจะดีเลย แต่ว่าตกแต่งสวยดีค่ะ ความสวยต้องยอม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  191/1 หมู่ 2 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
❀ Tel: 082-0742060
❀ Line ID: @Thetrystriverkwai https://lin.ee/kphPxcn
❀ Website: www.thetrystriverkwai.com
❀ Facebook: The Tryst River Kwai
❀ IG: thetryst.riverkwai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com