ที่สุดแห่งที่พัก Family Hotel โรงเเรมสำหรับครอบครัวอันดับ 1 ของพัทยา กับ Themed Hotel แห่งเเรกของไทย พักผ่อน ผจญภัยสไตล์สวนน้ำ เดอะ ลอสต์ เวิลด์

ไม่ง่ายเลยที่จะหาที่พักที่ถูกใจสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่แบบครบเครื่องโดนใจทุกวัยเริ่มตั้งแต่คุณหนูๆ วัยรุ่น คุณพ่อคุณแม่ ไปจนถึงญาติผู้ใหญ่ หากครอบครัวไหนที่อยากจะหาที่พักที่ทุกคนจะร้องว้าว รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ก็คงต้องเลือกกันเยอะหน่อย วันนี้ hotelandresortthailand จะพามารีวิวที่พักสุดคลาสสิค สุดอลังการริมหาดวงค์อมาตย์ พัทยา ที่ใครๆมาแล้วก็อยากกลับมาอีกอย่าง เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่พักที่มีสวนน้ำสไตล์ลากูนที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา แถมยังติดหาดอีกด้วย หากให้โหวตกันที่นี่คงเป็นตัว Top ที่ครองใจคุณพ่อคุณแม่ และคุณหนูๆแน่นอน กับไฮไลท์สวนน้ำซาฟารี จังเกิล บนพื้นที่หลายสิบไร่ เราจะมาดูที่ไฮไลท์ของที่นี่กันก่อนค่ะ นั่นคือสวนน้ำนั่นเอง อันที่ได้รับความนิยมมากคือนอนเล่นบนห่วงยางให้กระแสน้ำในสระพาเราลอยไปเรื่อยๆ อารมณ์เหมือนล่องแก่งเลย ผ่านม่านน้ำตก ผ่านสะพานไม้ มีความผจญภัยเล็กๆ

สไลด์เดอร์สุดอลังการที่มีให้เล่นหลายขนาด ไม่ว่าจะคุณหนูๆ หรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้หมด เมื่อเราเช็คอินเราจะได้บัตรเข้าสวนน้ำฟรี อันนี้เอาไปแลกห่วงยาง และผ้าเช็ดตัวได้เลยค่ะ

หากไม่อยากเล่นน้ำเท่าไหร่ อยากนอนอาบแดดเล่นสบายๆ เค้าก็มีเก้าอี้อาบแดดจัดเตรียมให้ มีหลายมุมหลายโซนนะคะ เลือกได้เลย เท่าที่เห็นคือแขกเอนจอยกันมาก มีทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ คุณปู่คุณย่าก็ยังเห็นมาสนุกกับหลานๆด้วยนะคะ

สวนน้ำคนจะเยอะกันตอนบ่ายแก่ๆค่ะ เพราะไม่ร้อน และพระอาทิตย์จะตกหน้าชายหาดเลย ช่วงเวลานี้บรรยากาศดีมาก คนจะเยอะที่ชายหาด รวมถึงสวนน้ำค่ะ ชายหาดเป็นหาดส่วนตัว หน้ากว้าง และยาวมาก น้ำทะเลวันที่แดดดีๆสีฟ้าแบบฟ้าเลย

และที่เยี่ยมไปกว่านั้นอีกคือตอนนี้ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้เปิดโซนสวนสนุกเพิ่มนะคะ ถึงได้บอกไงว่าที่นี่คือที่สุดของที่พักแบบครอบครัวจริงๆ นั่นคือ The Lost World Adventure Land สวนสนุกที่มอบความผจญภัย ลุ้นระทึกเล็กๆ ไม่หวาดเสียวมาก เน้นความปลอดภัย และขยับร่างกายนิดหน่อย ฟีลแบบได้เข้าไปดินแดนจูราสสิคหน่อยๆ

มีเครื่องเล่นหลายอย่างค่ะ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้นะ อย่างกิจกรรมอันนี้ SkyRider และ Sky Trail สองอันนี้คือสนุกมากจริง เวลาเล่นมองทะเลไปด้วยนะคะ จะรู้สึกแบบได้ปลดปล่อย สำหรับเรามันคลายเครียดได้เลย มองทะเลสวยๆ ตะโกนดังๆ เหมือนได้ปลดปล่อยเหมือนกันนะ ลองดูนะคะ

แทรมโพลีน อันนี้คือสนุกมากจริง ได้ยืดเส้นยืดสาย สนุกกว่าไปฟิตเนสอีกนะคะ

นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมที่ให้คุณหนูๆได้ฝึกทักษะทดลองทำอาหาร ขนม งานศิลปะ ได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงค่ะ สำหรับราคาของสวนสนุก The Lost World Adventure Land เด็กส่วนสูง 90 ซม. หรือมากกว่า ค่าเข้าราคา 350 บาทต่อท่าน ราคานี้จะรวมค่าบริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก, ลานกิจกรรมกลางแจ้ง, เเทรมโพลีน เเละสกายเทรล ยกเว้น สกายไรเดอร์, คลาสเรียนทำอาหาร, กิจกรรมระบายสี ศิลปะ สำหรับลูกค้านอก ราคารวมสระว่ายน้ำ ผู้ใหญ่ 1,300 บาท และเด็ก 1,150 บาท

ห้องพักของเราเป็นห้อง Deluxe Ocean Facing เตียงคิงไซส์ เห็นวิวทะเล ห้องพักทุกห้องของ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา จะเห็นวิวทะเลนะคะ โดยห้อง Deluxe Ocean Facing จะเป็นห้อง type เริ่มต้นค่ะ วิวทะเลของเค้าเด็ดจริง คือเป็นห้องพักที่เห็นทะเลจากมุมสูง ไม่มีอะไรมากั้น วิวของสวนน้ำมองจากระเบียงห้องของโรงแรม จะเห็นว่าสวนน้ำใหญ่มากจริงๆ เข้ามาดูด้านในห้องพักกัน เตียงนุ่ม น่านอน ผ้าปูสะอาด กลิ่นหอมแบบรู้แน่ว่าผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อมาอย่างดี นอนได้สบายใจ

ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนระหว่างสุขา และห้องอาบน้ำ แบบนี้คือเราชอบมากเลย มันสะดวกดี ห้องน้ำไม่ใหญ่แต่ว่ามีทุกอย่างที่ต้องการครบค่ะ สบู่แชมพู ครีมอาบน้ำ ครีมนวด แปรงสีฟัน ที่โกนหนวด สำลี คอตตอนบัต มีครีมกันแดด อโลเวร่า ครบแบบเกินครบ ส่วนทีวีไม่ได้เปิดดูเลย เพราะ wifi แรงมาก นอนเล่นเน็ตเพลินเลย

Welcome drink เป็นน้ำมะนาว มี ticket ให้ มารับที่บาร์ตอนไหนก็ได้ค่ะ ก่อน check out

ส่วนอาหารเย็น แนะนำที่ Coast Beach Club & Bistro ห้องอาหารริมชายหาดในบรรยากาศสบายๆ มีต้นไม้บังบ้างแต่ก็ยังเห็นวิวทะเลค่ะ อาจจะไม่เน้นวิวเท่าไหร่ แต่เน้นทาน เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะค่ะ ทั้งไทย อิตาเลียน อาหารทะเลฟิวชั่น เน้นวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ราคาถือว่าไม่แพงสำหรับอาหารในโรงแรมอยู่ที่จานละ 300 – 500++ เป็นส่วนมาก แต่ก็อาจจะมีบางเมนูที่ต้องใช้วัตถุดิบนำเข้าก็อาจจะสูงขึ้นมา โดยเมนูที่เราทานก็จะเป็นเมนูแนะนำของ Coast ได้แก่ เวจจี้ พิซซ่า โคสต์สลัด ข้าวผัดสเปนซีฟู้ด อาหารรสชาติกลางๆนะคะ  แต่มีที่เด็ดมากค่ะ นั่นคือซี่โครงแกะย่าง แกะไม่เหนียวเลยและหมักได้ที่ ซอสราดก็ทำมาดีค่ะ ส่วนเค้กมัจฉะลาวาก็อร่อยเลิศ  และที่เห็นเป็นถุงๆคือขนมปังที่เป็น starter นะคะ อบสดใหม่ และเสิร์ฟมาในถุงเป้าหมายเพื่อให้ขนมปังคงความอุ่น ไม่แห้งแข็งค่ะ

บรรยากาศยามค่ำคืนของโรงแรมสวยอลังการ บรรยากาศลึกลับน่าค้นหา

อาหารเช้าปังสมคำร่ำลือ มีให้เลือกหลากหลาย คนไม่เยอะเพราะเค้าจัดคิวแบ่งรอบกันค่ะ เพื่อให้คนไม่แน่นจนเกินไป เป็นอาหารเช้าแบบนานาชาติ ถ้าทานครบอิ่มไปถึงบ่ายแน่ๆ

มี  station สำหรับเด็กด้วยนะ เป็น station เล็กๆเพื่อให้เด็กเอื้อมถึงได้ค่ะ

และตอนนี้อาหารเช้าจะมีเมนูเพิ่มมาใหม่ด้วยนะคะ เป็นเกี้ยวน้ำ  ลาบหมูสไตล์ฟิวชั่น และขนมอบสูตรดั้งเดิมแบบฝรั่งเศส

หากใครกำลังตัดสินใจอยู่ หรือตัดสินใจไม่ได้สักที เพราะวัยและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของสมาชิกทริป ก็เลือกที่นี่เลยค่ะ เพราะ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เป็นที่พักของทุกวัยจริงๆสมเป็น Happy Family Trip ของทุกคน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  277 หมู่ 5 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-301234, 038-051200
❀ E-mail: cmbr@chr.co.th
❀ Website: http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr
❀ Facebook: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀ IG: centaramirage

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com