หนีความวุ่นวายไปพักร้อนกับบรรยากาศแสนสงบที่ ‘นาน่า รีสอร์ท’

หนีความวุ่นวายไปพักร้อนกับบรรยากาศแสนสงบที่ ‘นาน่า รีสอร์ท’ ที่พักแถวแก่งกระจาน สัมผัสบรรยากาศของความสงบ สายน้ำเย็น ๆ พร้อมทั้งใกล้ชิดกับเหล่านกเงือกและผีเสื้อสุดสวยท่ามกลางธรรมชาติ รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรที่ไหลเอื่อยๆผ่านด้านหน้ารีสอร์ทเลย บอกได้เลยได้สัมผัสฟีลพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดๆ นานๆทีจะมีแพไม้ไผ่ล่องผ่านมา เราก็ได้แต่โบกไม้โบกมือให้กันยิ้มแย้มให้กัน เป็นวันพักผ่อนที่พิเศษจริงๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47651

‘นาน่า รีสอร์ท’ ถูกล้อมรอบไปด้วยวิวของป่าภูเขา ร่มรื่นไปด้วยดอกไม้และต้นไม้มากมาย ระหว่างทางเดินมีลำน้ำไหลผ่านให้ได้สัมผัสถึงความสดชื่น มีผีเสื้อสวย ๆ บินกระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งรีสอร์ท อีกทั้งตัวของรีสอร์ทก็ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำมากมายไม่มีจังหวะเว้นช่วงให้เบื่อเลยสักเวลา ทั้งล่องแก่ง สไลเดอร์กลางสระน้ำ และเพราะความที่เป็นธรรมชาติม๊ากมาก นั่นจึงทำให้เราสามารถดูนกเงือกที่หาค่อนข้างยากได้ที่นี่อีกด้วย

จุดต่อมาที่พลาดไม่ได้ของรีสอร์ทก็ต้องยกให้เป็นคาเฟ่สุดน่ารัก ที่ขนาดคนที่ไม่ได้เข้าพักก็ยังแวะเวียนเข้ามาบ่อย ๆ เพราะอย่างที่ได้บอกไปเนิ่น ๆ  นอกจากน้ำและขนมจะอร่อยแล้ว เอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ก็ยังมีผีเสื้อนานาชนิด หลากสีสันและขนาดบินอยู่รอบบริเวณรีสอร์ท ทำให้คาเฟ่ของที่นี่มีชื่อว่า nabi café สามารถเลือกนั่งได้ทั้งในร้าน นอกร้านติดริมแม่น้ำ หรือจะเป็นโต๊ะนั่งกลางสวนน้ำพุก็ยังได้

ด้านนอกริมลำธารบรรยากาศดีมาก แนะนำให้นั่งตรงนี้เลย ริมลำธารแม่น้ำเพชร สั่งกาแฟดริปสุดหอม รสชาติเข้มข้น มาค่อยๆดริปไป ทานฮันนี่โทสต์ไป ได้บรรยากาศสุดๆ

ที่ด้านข้างคาเฟ่จะมีห้องเพาะพันธุ์ของผีเสื้อที่เราสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้อีกด้วย มีทั้งแบบที่เป็นดักแด้ โตเต็มวัย และแบบที่ถูก staff ไว้ให้เป็น gallery บนฝาผนัง  บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยแถมผีเสื้อก็ยังน่ารักมาก ๆ !

ห้องพักของทางรีสอร์ทจะตกแต่งด้วยสไตล์ contemporary มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ทั้ง Deluxe room, Premier room, Jacuzzi Suite, Family room ด้วยเหตุนี้ รีสอร์ทนาน่าจึงเหมาะทั้งกับครอบครัวใหญ่ไปจนถึงผู้ที่น้องการจะมาเสพบรรยากาศท่ามกลางป่าเขาเพียงคนเดียว อย่างห้อง Family room ก็มีขนาดที่ใหญ่มาก  สามารถพักได้สูงสุดถึง 6 คน อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบเครื่อง

ส่วนห้อง Deluxe room เองก็ตกแต่งด้วยสไตล์เดียวกัน เตียงใหญ่นอนสบาย ๆ ได้เลย 3 คน หรือจะมาพักเป็นครอบครัวขนาดเล็กก็ยังได้

หากแต่ห้องสุดฮอตฮิตต้องยกให้ห้อง Jacuzzi Suite เป็นห้องที่เหมาะแก่การผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวันเป็นอย่างมาก เพราะห้องน้ำของห้องพักนี้จะมีอ่างน้ำ jacuzzi ตกแต่งสุดหรู หลังคาเปิดประทุนรับแสงแดด สามารถถอดทุกความเหนื่อยล้าทิ้งเอาไว้แล้วนอนแช่น้ำมองเห็นวิวของท้องฟ้าสวย ๆ  ปล่อยตัวให้สบายลอยไปพร้อมธรรมชาติได้เลย

อาหารเย็นของรีสอร์ทจะมีทั้งแบบไทยและแบบฝรั่งให้เราเลือกได้ตามใจชอบ เชฟทำอาหารอร่อยทุกเมนูแถมยังใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ แม้กระทั่งระดับของเนื้อในเมนู steak การตกแต่งในจาน spaghetti และความสดของวัตถุดิบในจาน caesar salad แถมบรรยากาศภายในห้องอาหารก็อบอุ่น เหมาะแก่การร่วมโต๊ะอาหารพูดคุยกันกับคนสนิทในมื้อเย็น เป็นการจบท้ายวันได้อย่างดีเลยทีเดียว

ตื่นเช้ามาในห้องอาหารเดียวกันกับตอนเย็นก็พบว่าอาหารเช้าเป็นแบบ buffet  มีให้เลือกหลากหลายทั้งขนมปังปิ้ง ซีเรียล อาหารจานเดียวต่าง ๆ  อย่างผัดกะเพรา ข้าวผัด ตบท้ายด้วยผลไม้เย็นชื่นใจ โดยที่เราสามารถนั่งได้ทั้งภายในห้องอาหาร หรือหากต้องการที่จะนั่งด้านนอกเพื่อรับแสงแดดอุ่น ๆ ในตอนเช้าก็ย่อมได้

ปิดท้ายบรรยากาศของความสงบด้วยการดริปกาแฟสุดหอม กินขนมอร่อย ๆ  ซึมซับบรรยากาศก่อนกลับ เป็นช่วงวันหยุดที่ทำให้ร่างกายกลับมามีพลังเพิ่มขึ้นจากเดิมสุด ๆ

บรรยากาศดี อาหารอร่อยขนาดนี้ ถ้ามีโอกาสแวะมาแถวแก่งกระจานอีกคงไม่ลืมแวะพัก ‘นาน่า รีสอร์ท’ อีกแน่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  139 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
❀ Tel: 086-3257712, 086-3257713
❀ Line ID: @nanaresort
❀ E-mail: rsvn@nanaresort.net
❀ Website: www.nanaresort.net
❀ Facebook: นาน่ารีสอร์ท แก่งกระจาน NANA Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com