รีวิวทริปเกาะกูด ทริปนี้สีฟ้าสดใส ที่สีฟ้า รีสอร์ท

ทริปนี้สีฟ้าสดใสเพราะเราไปเกาะกูด….. น้ำทะเลเกาะกูดมันฟ้าจริงๆนะ ฟ้าแบบใสใส หัวใจชุ่มฉ่ำ ภาพจำของเกาะกูดนอกจากทะเลสีฟ้าแล้ว เราก็ยังนึกถึง สีฟ้า รีสอร์ท ที่พักริมทะเล ติดหาดสีขาวละเอียด ก่อนหน้านี้เราเคยมาที่สีฟ้า รีสอร์ทแล้ว ความที่ติดใจน้ำทะเลสีฟ้าใสและบรรยากาศเรียบง่าย ใช้ชีวิตติดทะเล จึงนำพาให้เรามาที่นี่อีกครั้ง และครั้งนี้ก็ได้ความประทับใจใหม่กลับไปอีกแล้ว

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47854

สีฟ้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อ่าวตะเภา เกาะกูด อ่าวหน้าหาดยาว ทรายขาวละเอียด ที่พักเป็นแบบวิลล่าเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนที่ประทับใจใหม่ของเราในการมาครั้งนี้คือ สีฟ้ารีสอร์ทมีชิงช้าที่ปลายสะพานไม้ด้วย แถมยังตกแต่งสะพานใหม่ มีแปลตาข่ายที่สะพาน เห็นแล้วก็นึกถึงมัลดีฟเลยล่ะ ตอนพระอาทิตย์ตกเปิดไฟก็สวยไปอีกแบบ

คาเฟ่ก็มาแล้ว เสียงโหวตจากสมาชิกในทีมคือ ชีสเค้กของที่นี่อร่อยที่สุดในเกาะกูด ส่วนกาแฟหลังจากที่ลอง 4-5 คาเฟ่บนเกาะกูดมา ก็ต้องบอกว่าของที่นี่ดีที่สุด

วิลล่าหลังนี้ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด Beachfront Deluxe with Jacuzzi Bathroom นอกจากจะอยู่ด้านหน้าหาดแล้ว ห้องนี้มีอ่างน้ำวนสำหรับแช่มองวิวทะเลด้วย

ส่วนตัววิลล่าอยู่หน้าหาด เห็นน้ำทะเลใสแจ๋ว แช่น้ำเสร็จก็วิ่งลงทะเลต่อได้เลย ส่วนในห้องพักตกแต่งโทนสีฟ้า เพิ่มบรรยากาศสบายๆด้วยการตกแต่งธีมลายผ้ามัดย้อม เก๋ไม่เหมือนใคร

Beachfront Bungalow อยู่หน้าหาดเช่นกัน สัมผัสทะเล สายลม แสงแดดแบบเต็มๆ เพียงแต่ในห้องพักไม่มีอ่างจากุซซี่แบบห้อง Beachfront Deluxe with Jacuzzi Bathroom นอกนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกัน เช่นโทรทัศน์ ตู้เย็น wifi มินิบาร์ ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู

ห้องพักโซนสวน Coconut Pool Garden Deluxe ห้องพักท่ามกลางสวนมะพร้าว โซนนี้เงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากหากประมาณ 100 เมตร ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำ มีเก้าอี้อาบแดด โซนนี้คนจะไม่เยอะเหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเงียบสงบสำหรับอ่านหนังสือ หรือว่ายน้ำเล่นในสระ

บีชบาร์ หาเครื่องดื่มเย็นๆทานได้ที่นี่ เปิดให้บริการตลอดวัน

อาหารเย็นบนเกาะกูด แนะนำหมูกระทะ เป็นเซ็ทที่คุ้มและอร่อย เห็นสั่งกันแทบทุกโต๊ะเลย

อาหารเช้าเป็น buffet มีอาหารไทย และอาหารเช้าแบบอเมริกัน เครื่องดื่มชากาแฟบริการตัวเองได้เลย

ทริปนี้โลกเป็นสีฟ้าบอกเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 26/5 หมู่ 2 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23000
❀ Tel: 084-9953646
❀ Line ID: @seafarresort
❀ E-mail: info@seafarresort.com
❀ Website: www.seafarresort.com
❀ Facebook: Sea Far Resort
❀ Instagram: seafarresort_kohkood

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com