รีวิว เกาะกูด พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท สวรรค์ของคนรักทะเล

ไปมาแล้วประทับใจมากเลยอยากมาแนะนำ เกาะกูด พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท หรือ Koh Kood Paradise Beach Resort ที่พักสไตล์ทรอปิคอลติดหาด อยากเที่ยวเกาะกูดในบรรยากาศส่วนตัว เล่นน้ำทะเล นอนเล่นทราย พายคายัค ฟีล You own the beach เราขอนำเสนอที่นี่เลยค่ะ กับอีกสิ่งน่าประทับใจคือสระว่ายน้ำสีส้มสุดชิคที่สร้างขนานไปกับชายหาดสีขาว ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นบรรยากาศการพักผ่อนที่เพลิดเพลินสมกับเป็นพาราไดซ์สวรรค์ของเกาะกูด

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47858

ทะเลเกาะกูดโดดเด่นไม่เหมือนใครในบรรดาทะเลในภาคตะวันออก น้ำใสแบบแก้วคริสตัล ทรายขาวละเอียดเหมือนแป้ง ดังนั้นกิจกรรมที่เราอยากแนะนำเมื่อมาเที่ยวเกาะกูดก็คือ การได้เพลิดเพลินไปกับความสวยงามเป็นธรรมชาติของเกาะกูดให้มากที่สุดเลย เดินทางมาถึงเหนื่อยๆเห็นทะเลแบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ อยากจะเล่นน้ำทะเล พายคายัค โหนชิงช้า

สระว่ายน้ำสีส้มริมทะเล มีไม่กี่ที่ในไทยที่โรงแรมเลือกใช้สระว่ายน้ำสีส้ม ทั้งแปลกตาและสุดจะชิคในคราวเดียวกัน ถ่ายรูปขึ้นมากเลยค่ะ สระว่ายน้ำความลึก-ยาวพอเหมาะ ว่ายสนุก มีโซนน้ำวนเล็กๆสำหรับนั่งแช่สบายๆ หากใครไม่อยากว่ายน้ำก็นั่งเล่นถ่ายรูปริมสระได้ค่ะ เก้าอี้ริมสระมีวางอยู่ริมสระหลายจุด

ห้องอาหารของโรงแรมอยู่ริมสระน้ำว่ายน้ำ เป็น all day dining อาหารเช้าเสิร์ฟที่นี่ ส่วนอาหารกลางวันและเย็น แนะนำสั่งไปทานริมสระ หรือโต๊ะริมหาดดีกว่าค่ะ จะได้รับลมเย็นๆ ดูฟ้า ดูทะเล อาหารทะเลสดมากสมกับที่เป็นเกาะ ส่วนพิซซ่าอร่อยค่ะ ถาดใหญ่มาก ทานสองคนสั่งมาอย่างเดียวก็อิ่มเลยล่ะ

ห้องพักของ เกาะกูด พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท มีให้เลือกหลายแบบ แต่เน้นคอนเซปต์แบบวิลล่าสไตล์ไทยท่ามกลางสวนทรอปิคอล โดยมีห้อง Beach Front Villa เป็นห้องพักที่ถือเป็นไฮไลท์ของรีสอร์ท เพราะตั้งอยู่ด้านหน้าหาดขนาดไปกับชายหาดสีขาว เรียกได้ว่าเปิดประตูห้องมาก็เจอวิวทะเลสวยๆเลย มีเพียง 4 หลังเท่านั้นที่อยู่ด้านหน้าหาด ตามภาพรีวิวเลยค่ะ

สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว Family Villa มี 2 ห้องนอน โดยมีห้องนั่งเล่นเชื่อมตรงกลาง ทั้งสองห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ชอบที่ห้องน้ำกว้างมากๆทั้งโซน shower และ toilet สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานค่ะ มีตู้เย็น โทรทัศน์ safebox wifi น้ำดื่ม ชุดคลุมอาบน้ำ สบู่ แชมพู

ห้องพัก Garden Villa อยู่โซนหลังๆหน่อย แต่ว่าเงียบสงบดี แวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น ภายในตกแต่งในสไตล์เดียวกันบีชฟร้อนท์ วิลล่า

ห้องพัก Superior เป็นห้อง  Type เริ่มต้นจะเป็นอาคารขนาด 3 ชั้นด้านหลัง อยู่ไม่ไกลจาก Lobby เป็นอาคารสองชั้น มองเห็นวิวทะเลบางส่วน ภายในตกแต่งสไตล์ไทย-คอนเทมโพรารี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับห้อง type อื่นๆ

ฟิตเนสมีอุปกรณ์ให้เล่นหลายอย่าง มาเที่ยวหลายๆวันอยาก burn calories เราก็ต้องการฟิตเนสค่ะ

พระอาทิตย์ตกสวยมาก ใครไปเที่ยวให้สแตนด์บายรอที่หาดเลยตอนใกล้ 6 โมงค่ะ

อาหารเช้ามีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง ปกติแล้วเป็นคนชอบทานอาหารไทยนะคะ อาหารเช้าจะตักแต่อาหารไทย แต่ว่าที่เกาะกูด พาราไดส์ กลิ่นของอาหารฝรั่งมันโชยมาก เลยตักมาลองและติดใจเลยค่ะ อร่อยมากจนต้องทานสองจานทั้งสปาเกตตี้ และมันฝรั่งอบ นอกจากนั้นก็มีพวกขนมปัง สลัด โยเกิร์ต ซีเรียล นม น้ำผลไม้ และเบเกอรี่ต่างๆ

ปิดทริปด้วยการว่ายน้ำสระสีส้มก่อนกลับบ้าน เกาะกูด มันกู๊ดจริงๆนะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 128 หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23000
❀ Tel: 082-4488448, 094-9797978
❀ Line: @kohkoodparadise
❀ E-mail: kohkoodparadise@gmail.com
❀ Website: www.kohkoodparadisebeach.com
❀ Facebook: Koh Kood Paradise Beach Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com