รีวิว เดอ เจ้าจอม หัวหิน ที่พักติดทะเล ใกล้วัง ใจกลางหัวหิน

เดอ เจ้าจอมหัวหิน ที่พักขนาดกะทัดรัดติดทะเลใจกลางหัวหิน ชื่อ เดอ เจ้าจอมนี้ได้มาจากที่ดินซึ่งเคยเป็นที่พักตากอากาศของเจ้าจอมมารดาโหมด เจ้าจอมในสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 บรรยากาศรีสอร์ทมีความย้อนยุคหัวหินนิดๆ คลาสสิคแต่ว่าก็ทันสมัย มีห้องพักให้บริการทั้งพูลวิลล่าส่วนตัวและ บ้านเป็นหลัง บรรยากาศรีสอร์ทร่มรื่นๆ สบายๆ ไม่แออัด

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47862

สามารถสัมผัสได้ถึงลมทะเลที่พัดปะทะผิวหน้าตั้งแต่มาถึงเลย ลมโกรกดีมากเย็นสบาย ชอบที่ทางเดินที่เชื่อมจุดต่างๆไว้ด้วยกันนั้นร่มรื่นเหมือนได้เดินไปท่ามกลางหมู่แมกไม้ จากซุ้มที่ถือเป็น Signature ของ เดอ เจ้าจอม จะมองเห็นทะเลอยู่ลิบๆตั้งแต่หน้ารีสอร์ทเลย

ห้องพักของที่นี่จะเป็นลักษณะของวิลล่าเป็นหลังๆ อย่างห้องนี้คือห้องที่เราพักกัน เป็นห้องพักประเภท pool villa มีความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วสูงมิดชิด ทำให้ว่ายน้ำได้สะดวกสบายใจ สระขนาดกะทัดรัดกำลังพอดีค่ะ ภายในแบ่งส่วนโซฟาพักผ่อน เตียงนอน โซนแต่งตัว his and hers basins ห้องน้ำ เรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ

สามารถสั่งเป็น  afternoon tea  มาทานที่ห้องได้ ขนมที่เสิร์ฟเป็นขนมไทย พร้อมชาร้อน มีเครื่องดื่มเย็นๆมาให้ด้วย ปริมาณพออิ่มสำหรับ 2 คน

และตอนเช้าจ่ายเพิ่มนิดหน่อยก็จะได้ floating breakfast มาทานแบบส่วนตัวๆที่วิลล่าของเราเอง

หรือหากอยากทานแบบบุฟเฟต์ก็สามารถทานได้ที่ริมสระว่ายน้ำ ห้องอาหารเช้าแบบ outdoor นั่งสบายรับลมเย็นเพลินๆ ไลน์อาหารเช้าไม่ใหญ่มาก แต่ก็น่าทานทุกอย่างเลยค่ะ

วิลล่าด้านหน้าหาดหลังนี้ชื่อบ้านเมธา มี4 ห้องนอน เป็นบ้านสองชั้นด้านหน้าหาด เห็นวิวทะเลชัดเจน อยู่ใกล้สระว่ายน้ำด้วย แบ่งเป็นห้องพักชั้นล่างและชั้นบน ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำด้วยเช่นกันค่ะ

เรือนใหญ่มีหลังนี้ชื่อบ้านจันทรา เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบครอบครัว มี 4 ห้องนอน แต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกัน ด้านบนมองเห็นวิวทะเล และมีระเบียงขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเลเช่นกันค่ะ ที่พักหลังนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ

เรือนลูกไม้เป็นวิลล่าที่คลาสสิคมาก สวยงามด้วยลายฉลุลูกไม้แบบโบราณ วิลล่าตั้งอยู่ด้านหน้าหาดรับวิวทะเลเต็มๆ วิลล่าล้อมด้วยสวนเขียวขจี ซึ่งนอกจากทำให้ร่มรื่นแล้วยังสร้างความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพักด้วย ภายในของเรือนลูกไม้ตกแต่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ที่ความวินเทจเข้าธีมบรรยากาศคลาสสิคหัวหิน

สระว่ายน้ำทอดยาวเกือบจรดทะเล มีจากุซซี่เล็กๆด้วย มุมนี้เป็นอีกมุมหนึ่งที่ถ่ายรูปสวย

สามารถยืมจักรยานปั่นได้นะคะ มีสวนสาธาระณะติดทะเลตั้งอยู่ไม่ไกลจาก เดอ เจ้าจอม ปั่นไปประมาณ 10 นาที

ดินเนอร์ริมทะเลแจ้งได้ที่เจ้าหน้าที่ไว้ล่วงหน้านะคะ จะได้จัดโต๊ะไว้ให้ อาหารมีหลายอย่างค่ะ ซึ่งทานแล้วรสชาติดี อาหารทะเลสด น้ำจิ้มแซ่บๆ

เดอ เจ้าจอม หัวหิน มีห้องพักไม่มากนักค่ะ และมักจะเต็มเร็วช่วงวันหยุด จองก่อนล่วงหน้าเนิ่นๆมีโอกาสได้ห้องมากกว่า หรือจะมาพักวันธรรมดาก็เงียบสงบเป็นส่วนตัวดีนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 3/1 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 35) ถ.ถนนเลียบวัง ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-900246, 032-900247, 063-8483648
❀ Line: @dechaochom หรือคลิก https://line.me/ti/p/K5X0coM3Xm
❀ E-mail: info@dechaochom.com
❀ Website: www.dechaochom.com
❀ Facebook: De Chaochom Hua Hin
❀ Instagram: dechaochom

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com