Tolani Resort Koh Kood ผืนทราย ชายทะเล และสายน้ำ

เกาะกูดเป็นเกาะเล็กๆบนอ่าวไทยแห่งเดียวที่ทำให้เรานึกถึงน้ำทะเลสีฟ้าใสและทรายละเอียดสีขาวได้อย่างสนิทใจ และTolani Resort Koh Kood ที่พักในแบรนด์โรงแรม Tolani ก็เป็นจุดหมายปลายทางในฝันที่ได้เติมเต็มวันพักผ่อนแสนสุขแบบที่เราจะจินตนาการอยากให้เป็นได้อย่างสมบูรณ์ Tolani Resort Koh Kood ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบของหาดคลองเจ้า ที่ๆน้ำทะเลบรรจบกับลำคลองซึ่งสามารถพาเราพายคายัคไปพบน้ำตกตลองเจ้า

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47866

ใช้ชีวิตติดเกาะแบบชาวเกาะที่ Tolani Resort Koh Kood ที่พักของที่นี่มีความเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร ถ่ายทอดบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะกูดอย่างน้ำทะเลใสแวววาวราวคริสตัล แสงแดดสดใสเจิดจ้า และหมู่ไม้ทรอปิคอลเขียวสดชื่น แต่กระนั้นบางครั้งบางคราว   vibes ของ Tolani Resort Koh Kood  ก็ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกอย่างโพลีนีเซียนผ่านธีมการตกแต่งทั้งหลังคา วัสดุไม้ ลวดลายเพนท์ รวมไปถึงดีเทลการตกแต่ง

ห้องพัก Beachfront Villa วิลล่าสไตล์ทรอปิคอลตั้งบนด้านหน้าหาด ขนานไปกับชายฝั่ง สามารถเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียงนอน และเมื่อเดินออกมาที่ระเบียงของวิลล่าก็จะเห็นเพียงแต่ท้องทะเล ชายหาดสีขาวทอดยาว และต้นมะพร้าวเท่านั้น บรรยากาศวิลล่าเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิลล่าหลังนี้ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนกับทะเลที่อยู่ห่างจากวิลล่าเพียงไม่กี่เมตรได้เต็มที่ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งแอร์คอนดิชันนิ่ง โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ อินเตอร์เน็ต และชุดเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน

Hilltop Duplex Bungalow ห้องพักสไตล์ทรอปิคอลอิงแอบธรรมชาติ ได้ใช้ชีวิต islander ใน  jungle ก็ห้องนี้เลย มี   vibes ของความตื่นเต้น ผจญภัยนิดๆ แต่ทว่าก็หรูหราสะดวกสบายในคราวเดียวกัน ห้อง Hilltop Duplex Bungalow เป็น Duplex 2 ชั้น มีเตียงทั้งชั้นล่างและชั้นบน เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบ 2 คน และ 4 คน ส่วนบรรยากาศทำให้เราจินตนาการถึงการพักผ่อนอารมณ์ประมาณว่าเดินออกมาที่ระเบียงก็อาจจะมีนกเงือกหรือมาร์คอสักตัวโฉบมาให้เห็น แม้ความเป็นจริงจะไม่มีนกเหล่านั้นแต่ว่าบรรยากาศมีความเก๋ชิคแบบวิลล่าหรูในป่าใหญ่

Beachfront Pool Villa เป็นห้องพัก type สูงสุดของ Tolani Resort Koh Kood ภายในห้องตกแต่งแบบเดียวกันกับ Beachfront Villa แต่จะมีความพิเศษเพิ่มเข้ามาคือมีสระ plunge pool ส่วนตัว

สำหรับกิจกรรมนอกเหนือไปจากการพักผ่อนในรีสอร์ทให้ และพายเรือคายัคเที่ยวคลองดูค่ะ จุดนี้จะเป็นคลองที่บรรจบกับน้ำทะเล สองฝั่งคลองมีทั้งบ้านเรือนและป่าโกงกางน่าเยี่ยมชมหลายจุด ระหว่างพายเรือหายเหนื่อยแวะพักดื่มกาแฟ ทานของว่างที่คาเฟ่เล็กๆได้ มีจุดให้จอดเรือคายัคค่ะ

ตอนเย็นๆน้ำจะลง ทำให้เกิดสันทรายเป็นแนวยาว สามารถเดินเล่นจาก Tolani Resort Koh Kood ไปจนถึงปากคลองได้เลย

เย็นกว่านั้นอีกนิด รอชมพระอาทิตย์ตกกันนะคะ สะพานไม้  Tolani Resort Koh Kood เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดๆ

ไปเที่ยวเกาะกูดเนื่องจากไม่สามารถนำรถข้ามเฟอร์รี่เกาะได้ และการขี่มอเตอร์ไซต์บนเกาะอาจจะไม่สะดวก อาหารการกินนั้นทานที่โรงแรมแฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ อาหารจากครัวของ Molano Koh Kood มีหลากหลายให้เลือกทั้งอาหารไทย และอาหารสไตล์ฟิวชั่น อันนี้เป็นเมนูที่ทานที่นั่นค่ะ สวนจานที่ชอบที่สุด คือสลัดกุ้งทอด ครีมซุปปู ก๋วยเตี๋ยวทะเล ทอดมันกุ้ง และไม่ควรพลาดคือกั้งทอดกระเทียม ซึ่งกั้งนั้นเป็นอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดตราดเลย

อาหารเช้ามาเป็นอเมริกันเบรกฟัสท์ และอาหารไทย ให้เลือกจากเมนู

สัมผัสเกาะกูดในแบบ Tolani Resort Koh Kood มาเป็น islander   ติดเกาะ ลองใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ฟ้าสวย ทะเลสวย บรรยากาศชิคๆ กันได้นะ แล้วจะหลงรัก Tolani Resort Koh Kood เหมือนเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด 23000
❀ Tel: 081 835 4517
❀ Line: @tolani.kohkood
❀ E-mail: reservation.kk@tolanihotels.com
❀ Website: https://www.tolanihotels.com/tolani-resort-koh-kood
❀ Facebook: Tolani Resort Koh Kood