รีวิวทริป 5 ดาวภูเก็ต Twinpalms Phuket Resort

ทริปนี้มีโจทย์ว่าพักหรูอยู่สบายเลยเป็นที่มาของรีวิว Twinpalms Phuket Resort ที่พักระดับ 5 ดาวบนหาดสุรินทร์ ชายหาดที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย ทวินส์ปาล์ม ภูเก็ต เป็นที่พักสไตล์บูทีคลักซ์ชัวรี่ นำรวมเอาความเป็นซิกเนเจอร์ของภูเก็ตถ่ายทอดผ่านการออกแบบและตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นต้นปาล์มที่ขึ้นเรียงเป็นแนวยาวริมสระว่ายน้ำ ต้นไม้ทรอปิคอลนานาชนิด ศาลาและล้อบบี้สไตล์ไทยร่วมสมัย รวมไปถึงการต้อนรับและบริการประทับใจ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47874

Twinpalms Phuket Resort ไม่ได้ติดหาดเสียทีเดียวแต่ว่าจะมีถนนกั้น จากนั้นเดินไปอีกนิดนึงก็จะถึงหาดสุรินทร์ ตรงบริเวณนั้นมีสนามสำหรับเล่นสเก็ตและเซิร์ฟสเก็ตด้วย ถ้าใครชอบเล่นอยู่แล้วพกติดมาด้วยได้นะคะ พอแดดร่มลมตกคนมาเล่นกันเยอะเชียว

จากล็อบบี้เช็คอินเสร็จเรียบร้อยเราก็จะเดินเข้าสู่บริเวณที่เป็นโซนที่พัก พอพ้นโถงล้อบบี้มาจะรู้สึกถึงความว้าวเหมือนได้เข้าสู่ช่วงเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง เรากำลังเดินเข้าสู่สวนสวยที่มีแต่ความสดชื่นชุ่มฉ่ำTwinpalms Phuket Resort มีจุดเด่นที่สระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ท คือเห็นแล้วอยากว่ายเลย ว่ายเสร็จก็อ่านหนังสือสักเล่มนั่งเพลินๆริมสระ

ห้องพัก Lagoon Premium คือห้องพักที่มีเทอเรซเชื่อมกับสระว่ายน้ำไตล์ลากูน ซึ่งก็ถือว่าเป็น Pool Acess ที่ค่อนข้าง private เลย แชร์สระกับไม่กี่ห้องเท่านั้น แล้วยังมีประตูที่สามารถปิดเปิดได้ ห้องพักมี amenities ให้เลือกใช้เยอะมาก สบู่ แชมพู โลชั่น มาครบแถมยังหอมมากๆด้วย ห้องนี้มีอ่างและชาวเวอร์แยกกันเป็นสัดส่วน ส่วนของห้องน้ำห้องแต่งตัวเรียกได้ว่ากว้างพอๆกับตัวห้องพักเลย ซึ่งเราชอบมากๆ

สระน้ำสไตล์ลากูนจะมีลักษณะแบบนี้ค่ะ แยกกันชัดเจนกับ main pool

ห้อง Duplex Loft ห้องนี้มีความพิเศษที่สระว่ายน้ำส่วนตัว และที่พักเล่นระดับ 2 ชั้น ด้านล่างเป็นส่วนรับประทานอาหาร โซฟานั่งเล่น เทอเรซ และสระส่วนตัว ส่วนด้านบนเป็นห้องนอน ห้องนี้ได้ความเป็นส่วนตัว พักแล้วไม่อยากออกไปไหน อ่างอาบน้ำสวยด้วย

ห้อง   Palm Deluxe เป็นห้องพัก type เริ่มต้นของที่ทวินส์ปาล์ม แต่ขนาดห้องพักกว้างถึง 50 ตารางเมตร มีเทอเรซกว้างทอดยาวไปยังสวนและสระว่ายน้ำ amenities มีครบพร้อมเช่นห้องพัก type อื่นๆ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆก็จะมี fitness และห้องสมุดค่ะ

ช่วงก่อนพระอาทิตย์ตก เราไปที่ The Lazy Coconut บีชบาร์เก๋ๆ ที่เสิร์ฟอาหารประเภท snack และเครื่องดื่มผลไม้เสิร์ฟมาแบบสวยๆ ทานเสร็จลงว่ายน้ำได้เลย มุมถ่ายรูปเยอะมากคนที่ชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้เลยนะคะ มาตอนเย็นๆจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ด้วย

อาหารที่ทานเป็นสไตล์กรีก vetgetarian ทีเด็ดอยู่ที่วัตถุดิบที่ใช้ คุณภาพดี สดใหม่ ยิ่งทานกับซอสและ  dip ต่างๆแล้วคือเข้ากัน รสชาติแปลกใหม่แต่ว่าอร่อยค่ะ เฟรนช์ฟรายคือทอดมาใหม่ๆเลย ส่วนผักย่างและสลัดผลไม้สดดี

Shimmer Beachfront Restaurant เราดินเนอร์กันที่นี่ค่ะ วันนี้เราอาหารใต้รสชาติกลมกล่อมถึงเครื่อง เมนูที่ชอบคือหมูฮ้อง แกงส้ม และหมี่หุ้นแกงปู และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือซีฟู้ดค่ะ ซีฟู้ดสดแบบเพิ่งไปตกเมื่อกี้ ย่างมาแบบหอมๆ น้ำจิ้มรสชาติแซ่บสุด และเหนือสิ่งอื่นใดคือ vibes ของนี่คือ บรรยากาศหน้าหาดไร้วิวบดบัง ตรงนี้ก็เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ทานไปชมวิวไปนี่คือการพักผ่อนที่ดีต่อใจสุดๆ

ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าของ Twinpalms Phuket Resort เน้นคุณภาพ มีโซน indoor outdoor โซน   outdoor เห็นวิวทะเลด้วยนะ ชอบที่มีอาหารพื้นถิ่นอย่างขนมจีนน้ำยาให้เลือกทานด้วยค่ะ

จบทริปรีวิว Twinpalms Phuket Resort และก็ได้ข้อสรุปว่าเป็นทริปบอกต่อแน่ๆค่ะ ใครอยากไปภูเก็ตแนะนำเลยนะคะ Twinpalms Phuket Resort

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 106/46 หมู่ 3 ถนนหาดสุรินทร์ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
❀ Tel: +66 76 316 500
❀ E-mail: book@twinpalms-phuket.com
❀ Website: www.twinpalms-phuket.com
❀ Facebook: Twinpalms Phuket Resort
❀ Instagram: twinpalmsphuketresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com