คาเฟ่แสนอบอุ่นสำหรับคนรักกาแฟ “คาเฟ่ เดอ ข่อย” ที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

ตุลาคม 2564 (หัวหิน ประเทศไทย) : ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ผู้มาเยือนหัวหินและชาวหัวหิน จะได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟอันแสนอบอุ่นและทันสมัย ที่ คาเฟ่เดอ ข่อย

เริ่มต้นจากสวนต้นข่อยที่เติบโตอย่างสวยงามบริเวณสวนระหว่างรีสอร์ทและห้างบลูพอร์ต คาเฟ่ เดอ ข่อย ถูกออกแบบให้มีที่นั่งแบบเอ้าท์ดอร์แสนอบอุ่นและที่นั่งภายในร้านสไตล์บูทีคที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอาหารเครื่องดื่มที่บรรจงรังสรรค์โดยเชฟและบาริสต้าอย่างดี

ดื่มด่ำกับเมนูกาแฟล้ำสมัยที่รวบรวมเทคนิคการทำกาแฟ 4 รูปแบบที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ไนโตร เอสเพรสโซ่ สโลว์บาร์พัวร์โอเว่อร์ และ ไอซ์ดริป ที่ให้รสชาติและกลิ่นอโรมาที่แตกต่าง อาหารทานเล่นจานโปรด อาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน อาหารพรีเมียมและขนมอบสดใหม่เลิศรส จะเติมเต็มประสบการณ์รับประทานอาหารที่ คาเฟ่ เดอ ข่อย

ไม่ว่าจะเป็นชาดอกไม้ที่บรรจงเก็บโดยคน หรือ เมล็ดกาแฟที่ให้กลิ่นอโรมาจากธรรมชาติ คาเฟ่ เดอ ข่อยนำเสนอการเริ่มต้นวันใหม่ที่งดงาม การเติมพลังในช่วงบ่ายด้วย a caramel-roasted plum taco, หรือผ่อนคลายในช่วงเย็นด้วยเมนูค๊อกเทลที่ไม่เหมือนใคร การให้บริการอาหารเริ่มตั้งแต่เช้าด้วยตัวเลือกอาหารเช้ามากมายและให้บริการอาหารเลิศรสตลอดทั้งวัน คาเฟ่ เดอ ข่อย เหมาะแก่การมาเยือนของทั้งคู่รัก ครอบครัวอันแสนอบอุ่นหรือกลุ่มเพื่อนที่อยากใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน นอกจากนั้นคาเฟ่ เดอ ข่อย ยังเป็นมิตรกับสุนัขแสนรักของทุกคน น้องสุนัขสามามรถเพลิดเพลินกับไอศครีมหลากรส และอาหารสำหรับน้องสุนัขโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งจิบกาแฟรสชาติพรีเมียม การพบปะระหว่างวันสำหรับมื้ออาหารเบาๆ หรือการผ่อนคลายยามเย็น ที่คาเฟ่ เดอ ข่อย เหมือนกับกาแฟที่ทำให้รู้สึกดีได้เสมอ

คาเฟ่ เดอ ข่อย ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-616-953 หรือเมล ichh.dining@ihg.com