เที่ยวเชียงราย ชมวิวถ้ำนางนอน ช้อปปิ้งแม่สาย “เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท”

เที่ยวทริปหน้าหนาวให้สุดต้องไปหยุดที่เหนือสุดแดนสยาม จังหวัดเชียงรายเป็นอีกจังหวัดที่น่าเที่ยวมากๆ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรม อาหารก็อร่อยด้วย หนาวนี้ไปรับอากาศเย็นสดชื่นกันที่เชียงรายนะคะ สำหรับที่พักเราแนะนำที่พักใหม่ในทำเลไม่ธรรมดา นั่นคือ “เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท” เห็นวิวถ้ำนางนอน และใกล้ชายแดนแม่สายด้วยสำหรับสายช้อปปิ้ง หรือจะไปเที่ยวไร่ชาฉุยฟงก็ใกล้ๆเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47886

*ขอบคุณรูปภาพจาก Page: Teva Valley Resort

เราไปเที่ยวเชียงรายกันในฤดูหนาวเพราะอยากสัมผัสอากาศเย็นๆ แต่ก็มีข้อเสียคือแลกกับไม่ได้เห็นนาข้าวสวยๆเขียวชอุ่ม แต่สิ่งที่ได้มาก็คืออากาศเย็นแบบสิบกว่าองศา ที่พักหาง่าย ที่จอดรถเยอะ วิวดีมากวิวเขานางนอนเต็มๆ จะอยู่ส่วนไหนของโรงแรมก็เห็นวิวเขา ล้อบบี้โรงแรมจะเป็นเลาจน์ด้วย นั่งสบายสไตล์คาเฟ่หรูๆ

ห้อง King Jacuzzi Suite เป็นห้องที่เราพักอยู่ที่ชั้น 1 ของตัวตึก ภายในห้องพักกว้าง 52 ตารางเมตร เตียงใหม่หนานุ่มนอนสบาย ระเบียงมีอ่างจากุซซี่และเหมือนมีสวนเล็กลาดยาวไปจากระเบียงค่ะ ห้องพักแต่ละห้องจะมีต้นสนกั้นเป็นแนวรั้วเพื่อความเป็นส่วนตัว ส่วนห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นระบบไฟฟ้า ซึ่งไม่ค่อยเห็นเลยสำหรับโรงแรมในเชียงราย ยิ่งอากาศหนาวๆได้นั่งลงไปแล้วรู้สึกอบอุ่นฟีลกู้ดมาก

ถ้าอยากเห็นวิวชัดให้เลือกห้อง Panorama Jacuzzi Suite ห้องพักบนชั้นสอง ตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกคล้าย King Jacuzzi Suite เลย แต่ได้วิวจากมุมสูง

สำหรับครอบครัวก็จะมีห้องที่พักได้ 4 ท่าน Penthouse Suite Jacuzzi ห้องนี้มีเตียงคิงไซส์ 1 เตียง เตียงเดี่ยว 2 เตียง ห้องกว้าง 130 ตารางเมตร มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ ระเบียงกว้าง walk in closet เคาท์เตอร์ครัว ห้องนั่งเล่นพร้อมชุดโซฟาและสมาร์ททีวี

สระว่ายน้ำตอนกลางคืนเนรมิตแสงสีได้สวยงาม ว่ายไปชมวิวไป

สั่งอะไรมาทานเล่นริมสระได้ค่ะ มี set high tea และเครื่องดื่มพวกกาแฟ น้ำหวาน อิตาเลียนโซดา

อาหารเย็นทานที่โรงแรมเลยราคาไม่แพงและอร่อยด้วยแนะนำออร์เดิร์ฟเมือง สปาเก็ตตี้ใส้อั่วและสเต็กไก่

ห้องอาหารเช้าเก๋ๆมีความมูจิญี่ปุ่น

ยังแอบเสียดายเล็กๆที่ไม่ได้เข้าพักช่วงหน้าฝน ก็เลยไปนั่งเล่นชมวิวเขาจิบกาแฟแก้หนาวไปพลางๆก่อน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 678 หมู่ 4 บ้านสันทรายปู่ยี่ ตำบล โป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 57130
❀ Tel: 052-020-444, 063-281-5555
❀ Line: @tevavalleyresort
❀ E-mail: frontoffice@tevavalleyresort.com
❀ Website: https://tevavalleyresort.com/
❀ Facebook: TEVA Valley Resort
❀ Instagram: tevavalleyresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com