ที่พักสุดฮิป บ้านเล็กในป่าใหญ่ อบอุ่นเหมือนนอนบ้านเพื่อน “Onhill Village” เขาใหญ่

เขาใหญ่ฟีลพักบ้านส่วนตัว เที่ยวเล่นชมเขา อยู่กับธรรมชาติ “Onhill Village” ที่พักที่เป็นเหมือนบ้านแสนอบอุ่น ตั้งอยู่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทไม่ได้ตั้งอยู่ในย่านชุมชน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ห่างไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างเช่นร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ หรือแม้กระทั่งโครงการลา ทอสคาน่า ก็อยู่ไม่ไกลจาก “Onhill Village” นัก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47973

เส้นทางสู่ “Onhill Village” หาไม่ยาก เสิร์ทชื่อและมาตาม GPS ได้เลย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ต้นไม้เยอะ มีบริเวณกว้าง จะปั่นจักรยาน หรือวิ่งจ๊อกกิ้งรับอากาศบริสุทธิ์ก็ได้

พื้นที่รีสอร์ทกว้างขวาง มีต้นสนเป็นเอกลักษณ์ จะเห็นได้ว่ามีต้นสนขนาดใหญ่เรียงรายทั่วบริเวณรีสอร์ท

ห้องพักของเราเป็นบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จ ตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียน minimalist น่าอยู่มากๆ เป็นบ้านสไตล์ดูเพล็กซ์ ด้านบนเป็นเตียงทวินส์ ด้านล่างเป็นเตียงดับเบิ้ลเบด อบอุ่น น่านอนมากๆ อีกจุดที่ได้ใจเราไปเต็มๆคือเทอเรซกว้างที่มีอ่างอาบน้ำ ได้นอนแช่น้ำชมวิว ผ่อนคลายแบบไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลย

สิ่งของเครื่องใช้ครบครัน สะดวกสบาย

มีห้องพักหลายสไตล์ และนี่คืออีกห้องที่เราชอบมาก เป็นห้องพักที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุด ท้องฟ้าเป็นสีทองไปทั้งฟ้า สวยมากๆ สามารถสั่งปิ้งย่างมาทานรอชมพระอาทิตย์ตกได้เลย ช่วงที่ไปคือช่วง กุมภาพันธ์ อากาศที่เขาใหญ่ยังเย็นๆอยู่เลย ได้เตามาปิ้งย่างช่วยให้บรรยากาศฟินไปอีก

สำหรับเซ็ทหมูกะทะ สามารถสั่งกับทางรีสอร์ทได้เลย อร่อยมาก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ นอกจากนี้ที่รีสอร์ทยังมีบริการให้เช่ายืมอุปกรณ์ BBQ พร้อมภาชนะ ถ่านสำหรับจุดเตา และน้ำแข็ง 1 กระติก ให้กับลูกค้าอีกด้วยค่ะ

“Onhill Village” เป็นที่พักแบบ pet-friendly นะคะ น้องสุนัขพันธุ์เล็กๆพักได้ค่ะ แต่รับไม่เกินพันธุ์บีเกิ้ลนะคะ สามารถพาน้องเข้าพักได้ทุกโซนเลยค่ะ และที่นี่เค้าก็มีดาราประจำรีสอร์ทด้วย นั่นคือพี่เตี้ย On Hill ตัวนี้นี่เอง พี่น่ารักมากเลยพี่ แล้วก็แสนรู้ด้วย ไม่กลัวคน ชอบเล่นกับแขกค่ะ ไปไหนวิ่งตามตลอด

วิลล่าหลังนี้สุนัขพักได้ค่ะ

ล็อบบี้และห้องอาหารเป็นจุดเดียวกัน พามาดูความอลังการ น่ารับประทานของอาหารเช้าที่ “Onhill Village” กันค่ะ ปลื้มปริ่มมาก เป็นอาหารแนว homemade แฝงความน่ารัก และความอร่อย ถ้าได้เข้าพักในช่วงวันเทศกาลต่างๆ จะมีขนมแจก หรือมีเมนูพิเศษตาม concept “good sleep eat well” ค่ะ

สำหรับใครที่อยากไปชาร์จพลัง อยู่กับธรรมชาติ ใช้ชีวิตช้าๆ อ้อยอิ่งๆหน่อยๆ “Onhill Village” รอคุณอยู่ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 214 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ Tel: 062-9239565
❀ E-mail: onhillvillage@gmail.com
❀ Facebook: Onhill Village
❀ Instagram: onhillvillage

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com