เริงร่ากลางสวน ลิม่อน สูดอากาศสดชื่นใจกลางเขาใหญ่ “ลิม่อน วิลล่า”

เขาใหญ่เที่ยวได้ตลอดปี สุดสัปดาห์ขับรถไปเพลินๆ แวะทานอาหารอร่อยๆ จิบกาแฟดีๆ มีให้เลือกหลากหลายร้าน สำหรับเราไปเขาใหญ่เรามักจะหาที่พักดีๆ แล้วใช้เวลาทั้งวันในรีสอร์ท ทริปนี้เรามีโจทย์ว่าอยากพักที่พักสไตล์วิลล่ากลางเขา บรรยากาศสงบหน่อย เน้นสระว่ายน้ำ และมีสวนสวยๆให้เราได้สูดอากาศดีๆ และแล้วก็ได้มาลงเอยที่ “ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่” แถมได้เดินเล่นในธีมสวน Limon สีเหลืองสด พันธุ์จากอิตาลีซะด้วย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47977

ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ ให้บริการที่พักสไตล์วิลล่า วิลล่าแต่ละหลังสร้างห่างจากกันโดยเน้นความเป็นส่วนตัว มีรั้วต้นไม้พุ่มหนากั้นจากสายตาคนภายนอก ทั้งยังให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย  Fiore One Bedroom Villa เป็นห้องพักเริ่มต้น

Room type นี้เป็น วิลล่าเช่นกัน แต่หลังใหญ่มาก ขนาด 2 ชั้น มีพื้นที่นั่งเล่น ภายในห้องพักสวยมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง กับมุ้งในฝัน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบเป็นกลุ่ม

สระว่ายน้ำที่ลิม่อน วิลล่า มี 2 สระค่ะ ทำให้จำนวนคนใช้สระไม่หนาแน่น สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งดื่มริมสระได้ บรรยากาศชิลๆในสวนเขียวมากๆ

มาเขาใหญ่อาหารที่โดดเด่น ขึ้นชื่อ หนึ่งในนั้นมีสเต็ก เนื้ออย่างดีราดซอสกลมกล่อม ส่งตรงมาจากห้องอาหาร กิ๋นเตี๋ยว เหลียวเขา ส่วนพิซซ่าย่างหอมจากเตาถ่าน อีกหนึ่งเมนูที่อยากให้ลอง นอกจากนี้กินเตี๋ยว เหลียวเขา ยังเสิร์ฟอาหารที่ถูกปากคนไทยอย่างหม้อไฟเนื้อ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา เนื้อย่างจิ้มแจ่ว

แก้วนี้เป็นลิม่อน น้ำผึ้ง โซดา รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี มีความซ่าของโซดานิดๆ ดื่มแล้วสดชื่น เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่ม   signature ของรีสอร์ทเลย

ห้องอาหาร กินเตี๋ยว เหลียวเขา มีมุมถ่ายรูปเยอะน้า

อีกอย่างที่เราชอบที่นี่คือ มีพันธุ์ไม้สวยๆที่หาดูไม่ได้ทั่วไป อย่างต้นลิม่อน ลาเวนเดอร์ และกุหลาบงามๆ

ปิดท้ายทริปรับโอโซนด้วยอาหารเช้าหอมกรุ่น ก็เสิร์ฟที่ห้องอาหารกินเตี๋ยว เหลียวเขาเช่นกัน ตอนเช้าๆอากาศสดชื่น ไร้มลพิษ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ Tel: 044 300 561, 099-080-8087, 86-617-7099
❀ Line: @limonvilla (มี@นำหน้าด้วยนะ) หรือคลิก! https://page.line.me/limonvilla
❀ E-mail: info@limonvilla.com
❀ Facebook: Limon Villa Khao Yai
❀ Website: www.limonvilla.com

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com