สะกดทุกสายตาด้วย 10 วิวสวยจากโรงแรมดังระดับโลก

1. Jade Mountain, เซนต์ ลูเซีย

Jade Mountain, St Lucia โรงแรมหรูบนเนินเขา เหนือระดับท้องทะเลแห่งนี้ มอบประสบการณ์วันพักผ่อนที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดช่วงเวลาประทับใจ Jade Mountain, St Lucia ตั้งอยู่ทีประเทศ เซนต์ ลูเซีย เกาะเล็กๆของทะเลแคริบเบียน ด้วยทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทที่อยู่บนเนินผาทำให้ผู้เข้าพักได้อิ่มเอมกับวิวแบบ 360 องศาได้โดยไร้สิ่งบดบัง

รูปภาพจาก : www.jademountain.com

 

1_1 - jade

1_2 - jade3

1_3 - jade4

 

2. Banyan Tree Samui, ประเทศไทย

บันยัน ทรี สมุย สรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นเขียวขจีของพืชพันธุ์เมืองร้อน และทัศนียภาพท้องทะเลอันน่าตื่นตะลึง พักกายใจสู่วันพักผ่อนเงียบสงบที่ซึ่งขอบน้ำและขอบฟ้าบรรจบจนเป็นผืนแผ่นเดียวกัน  บันยัน ทรี สมุย ตั้งอยู่บนหาดละไม ปลูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมอันวิจิตรบรรจงสะท้อนถึงความเป็นไทยผ่านการประดับตกแต่ง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว

รูปภาพจาก : www.banyantree.com/en/ap-thailand-koh-samui

 

2_1 - Banyan

2_2 - banyan2

2_3 - banyan2

 

3. Paresa Phuket, ประเทศไทย

ภารีสา ภูเก็ต สุดยอดโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ต เป็นเพียงไม่กี่แห่งในภูเก็ตที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศวันหยุดพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยที่ความวุ่นวายจากภายนอกไม่อาจรบกวนเวลาเป็นส่วนตัวของคุณได้ พบกับวิวทะเลทอดยาวไปไกลจรดขอบฟ้า ภูมิทัศน์บนเกาะเขตร้อนที่แสนงดงาม และบริการประทับใจ

รูปภาพจาก : www.paresaresorts.com

 

3_1 - Paresa

3_2 - paresa1

3_3 - paresa3

3_4 - paresa2

 

4. Leopard Hills, แอฟริกาใต้

เปลี่ยนบรรยากาศวันพักผ่อนให้แปลกใหม่และตื่นเต้นขึ้นที่ Leopard Hills ซาฟารีรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ในประเทศแอฟริกาใต้ ที่นี่มอบบรรยากาศวันพักผ่อนในป่าซาฟารีอย่างแท้จริง คุณจะได้พบกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในแอฟริกา อาจพบลูกเสือดาวเดินเล่นบริเวณรีสอร์ท หรือฝูงช้างออกมาหากินขณะที่คุณกำลังแวกว่ายในสระว่ายน้ำ นับเป็นบรรยากาศสุดพิเศษที่สามารถพบเจอได้ยากมาก

รูปภาพจาก : www.seasonsinafrica.com

 

4_1 - lepard hill

4_2 - lleopard hill7

4_3 - lleopard hill 6

4_4 - lleopard hill8

4_5 - llepard hill1

4_6 - llepard hill2

4_7 - lleopard hill2

4_8 - lleopard hill4

4_9 - lleopard hill5

 

5. Katikies Hotel in Oia Santorini

อีกหนึ่งสถานที่โรแมนติกในอุดมคติของใครหลายคน Katikies Hotel ในเขต Oia Santorini ประเทศกรีซ ดื่มด่ำความงามของทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนสีน้ำเงินจัดที่ตัดกับสิ่งปลูกสร้างบ้านเรือนสีขาวสะอาดตา ยามช่วงพระอาทิตย์ตกดินเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่

รูปภาพจาก : www.katikies.com

 

5_1 - Katikies

5_2 - katikies1

5_3 - katikies3

5_4 - katikies4

5_5 - katikies6

5_6 - katikies7

 

6. Hôtel Plaza Athénée

หนึ่งในที่พักสุดหรูที่สามารถชื่นชมวิวเมืองปารีสและหอไอเฟลได้ในมุมมองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ประทับใจไปกับความโรแมนติกของมหานครแห่งนี้ผ่านระเบียงห้องพัก ทั้งยังสามารถเดินชมวิวแม่น้ำแซนได้ในระยะเพียงไม่กี่เมตรจากโรงแรม

รูปภาพจาก : www.grandluxuryhotels.com/hotel/hotel-plaza-athenee

 

6_1 - plaza athenee3

6_2 - plaza athenee

6_3 - plaza athenee1

6_4 - plaza athenee2

 

7. Ubud Hanging Gardens Resort – Bali

Ubud Hanging Gardens Resort ตั้งอยู่ในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ใจกลางป่าฝนอันอุดมสมบูรณ์ วิลล่าถูกสร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบบ Infinity edge pool จะทำคุณตื่นตะลึงกับวิวอันงดงามเบื้องหน้า

รูปภาพจาก : www.hanginggardensofbali.com/gallery

 

7_1 - ubud

7_2 - ubud2

7_3 - ubud3

 

8. Monastero Santa Rosa

สรวงสรรค์ในดินแดนอิตาลี Monastero Santa Rosa ตั้งอยู่ในเมืองเนเปิ้ล บนหน้าผ้าสูง เบื้องหน้าคือท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน วิลลาสร้างบนสวนสวยที่จัดแบ่งเป็นชั้น 4 ระดับ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว มีหลายจุดชมวิวน่าอัศจรรย์ใจไม่ว่าจะเป็นบริเวณสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร หรือจากสวนในมุมสูง

รูปภาพจาก : www.monasterosantarosa.com

 

8_1 - monastero1

8_2 - monastero2

8_3 - monastero3

8_4 - monastero4

8_5 - monastero

 

9. Bellevue Syrene, Sorrento

อีกหนึ่งความงามที่เนเปิ้ล อิตาลี ชื่นชมวิวสวยจาก Bellevue Syrene ห้อมล้อมคุณด้วยทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน ภูเขา หน้าผา และโขดหิน ให้คุณราวกับได้หลุดไปอยู่ในแคว้นนาโปลีโบราณ ดื่มด่ำวันหยุดด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารอร่อย ไวน์ชั้นเยี่ยม และดอกไม้หลากกลิ่นนานาพันธุ์

รูปภาพจาก : www.bellevue.it/en/home

 

9_1 - bellevue1

9_2 - bellevue2

9_3 - bellevue3

9_4 - bellevue

 

10. Four Seasons Resort Bora Bora

สุดยอดรีสอร์ทหรูหราระดับโลก Four Seasons Resort Bora Bora ที่เฟรนช์โปลินีเซีย หมู่เกาะที่มีเกาะหลักอยู่ตรงกลางมีลักษณะเป็นเทือกเขา พร้อมแผ่นดินยาวๆรูปวงแหวนล้อมรอบ ที่ Four Seasons Resort Bora Bora ไม่เพียงแต่ภูมิทัศน์ที่สวยจนลืมหายใจ การตกแต่งวิลล่าและการบริการยังการันตีความประทับใจ

รูปภาพจาก :  www.fourseasons.com/borabora

 

10_1 - borabora1

10_2 - borabora2

10_3 - borabora3

10_4 - borabora4

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com