พักผ่อน จิบไวน์ สไตล์คนรักภูเขาที่ “Merchant Villa” เชียงใหม่

“เหมือนได้ไปเที่ยวปราสาทในยุโรปเลย” นี่คือความรู้สึกแรกของเราเมื่อมาถึง “Merchant Villa” รีสอร์ทสวยท่ามกลางวิวเขา ในทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ สุดยอดไปเลยไหมละ เดินทางสะดวก เข้าสู่แหล่งช้อปปิ้งอย่างถนนนิมมานเหมินทร์ได้แบบสบายๆ หรือจะไปเที่ยวดอยสุเทพ ไปถนนคนเดินหรือวัดพระสิงห์ทุกอย่างนี้เดินทางได้ภายในไม่เกินครึ่งชั่วโมง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48009

ทำเลของรีสอร์ทค่อนข้างเป็นส่วนตัว เข้ามาจะเห็นคาเฟ่น่ารักๆ “Coffee or Me” ตั้งอยู่บริเวณภายในโรงแรมก่อนถึง Lobby บรรยากาศร่มรื่นชวนให้นั่ง ซึ่งตอนเราเช็คอินน์จะได้คูปองที่มาแลกเครื่องดื่ม welcome drink ได้ที่คาเฟ่นี้ เราชอบมากๆค่ะ เหมือนมาพักโรงแรม แล้วได้เที่ยวคาเฟ่ด้วย

Lobby จะอยู่ตรงด้านล่างตึกอาคารโรงแรม แสง สี สวย เข้ามาแล้วหายเหนื่อย สำหรับ Lobby จะเป็นจุดรับประทานอาหารเช้าด้วย

ที่นี่ตัวอาคารจะสร้างโอบล้อมสวนหย่อม ที่มีน้ำพุสไตล์อังกฤษอยู่ตรงกลาง นั่งจากล็อบบี้มองออกไปก็จะเห็น หรือเดินขึ้นบรรได้ วนตรงระเบียงก็เห็นสวนสวยๆ ฟังเสียงน้ำพุขับกล่อม

ห้องพักของเรา คือห้อง Merchant Villa Suite เป็นห้องพักที่สวยมากๆ เตียงนอนนุ่มๆ สบายสุดๆ มีอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยค่ะ

ห้องพัก type ที่เล็กที่สุดคือห้อง Superior Queen Bedroom เป็นเตียงควีนไซส์ ห้องขนาด 24 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าไม่เล็กเลย เพราะเค้าจัดฟังค์ชั่นการใช้สอยไว้อย่างเป็นระเบียบ พักได้สบายๆเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกก็คล้ายกับห้องพัก type อย่างสวีท หรือดีลักซ์ เพียงแต่ว่าไม่มีอ่างอาบน้ำค่ะ ราคาก็เป็นมิตรมากๆ ยิ่งช่วงมีโปรจองเลยคุ้มสุดๆ แนะนำค่ะ

ที่นี่มี set high tea ที่เป็น floating ให้บริการด้วยนะคะ หากจะจองแจ้งกับที่เคาท์เตอร์ก่อนค่ะ สามารถจัดเซ็ทให้ได้ที่บริเวณ main pool ของโรงแรม set จะมาพร้อมขนมหลากหลายเลย และชาร้อนด้วย

สำหรับโรงแรมบรรยากาศชิลมากนะคะ มีจุดถ่ายรูปหลายจุดเลย

อีกจุดบรรยากาศดี ที่ทุกๆคนชอบมาชิลกัน สระว่ายน้ำนั่นเอง

“Merchant Villa” เป็นศูนย์รวมไวน์ชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก ยกมาให้ที่นี่ ไวน์ดี ราคาพิเศษ คอไวน์ต้องชอบแน่ ไวน์ทุกขวดถูกเก็บไว้อย่างดีที่นี่เลยค่ะ

อาหารเช้าอร่อยมาก ชอบมากค่ะ เพราะมีให้เลือกหลากหลาย แม้ว่าจะเป็น a la carte แต่มีทุกอย่างให้ทานแบบที่ใจต้องการเลย ทั้งครัวซองท์ ปาท่องโก๋ ผลไม้ น้ำส้ม และที่สำคัญมีอาหารเช้าแบบ Signature เป็นอาหารเหนือค่ะ ข้าวซอย และออร์เดิร์ฟเหนือ อร่อยถูกใจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 132/1  หมู่ 1 ถ.ช่างเคี่ยน-เจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
❀ Tel:  097-9242888
❀ Line: http://line.me/ti/p/~merchantvilla
❀ E-mail: merchantvilla.chiangmai@gmail.com
❀ Website: www.merchantvillachiangmai.com
❀ Facebook: Merchant Villa Chiangmai
❀ Instagram: merchant_villa

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com