คลองวาฬแสนน่าเที่ยว พักที่ “แอทที บูทีค โฮเทล”

ที่พักแห่งนี้น่าพักที่สุดในคลองวาฬ จนเราต้องกลับมาอีกรอบ “แอทที บูทีค โฮเทล” โรงแรมน่ารักๆ บรรยากาศเงียบสงบ ติดทะเล วิวเขา มองเห็นสะพานปลา ได้ชาร์จแบตตัวเองทุกครั้งที่มา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48021

ต.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 4 ชั่วโมง ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากหัวหิน ปราณบุรี ให้ลองมาที่คลองวาฬ จะได้วันพักผ่อนที่เงียบสงบ มีเสน่ห์ที่เรียบง่ายในแบบที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นชุมชนที่เงียบสงบ ร้านค้าขายของชำเล็กๆน่ารักๆ ทะเล คลื่น ลม หาดทราย แบบที่ไม่ต้องแย่งกับใคร ซึ่ง “แอทที บูทีค โฮเทล” มีจักรยานให้ปั่นเล่นด้วยนะ ปั่นระยะสั้นๆไปสะพานปลา ก็ได้รูปสวยๆเยอะเลย

นั่งพักสักหน่อยก่อน check in เดินทางมาเหนื่อยๆ ได้จิบกาแฟ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ก็หายเหนื่อย โลโก้ของที่นี่เป็นครีบปลาวาฬ แทรกผ่านการตกแต่งรีสอร์ทอยู่หลายจุด

จุดนี้รับลมดีมาก เดย์เบดมุมนี้นั่งสบายมากค่ะ ด้านหลังเป็นสวนหย่อม ด้านหน้าหันสู่ทะเล

“แอทที บูทีค โฮเทล” มีห้องพักที่เป็นไฮไลท์คือห้อง Seaview Suite ความพิเศษอยู่ที่อ่างอาบน้ำบนระเบียง มองเห็นวิวแบบไร้สิ่งบดบัง อ่างเป็นอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่แบบแช่ได้ 2 ท่านเลย

ส่วนในห้องพักก็สบายไม่แพ้กัน ด้วยความที่ห้องกว้าง โล่งโปร่ง แบ่งโซนนั่งเล่นพักผ่อน ห้องน้ำ เตียงนอนชัดเจน เลยรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวเลย

ส่วนห้องพัก type อื่นๆ ก็จะมีห้อง Deluxe เป็นห้องเริ่มต้น ขนาดห้องประมาณ 42 ตารางเมตร ถือว่ากว้างเลยสำหรับห้องดีลักซ์ มีให้เลือกเป็นเตียงทวินส์ หรือเตียงดับเบิ้ลได้ ภายในตกแต่งในธีมด้วยกับห้องสวีท

ห้องแฟมิลี่ ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวมาก มี 1 เตียงใหญ่ และเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ

อีกอย่างที่ชอบสำหรับ “แอทที บูทีค โฮเทล” คือระเบียงกว้างมาก

ยามเย็นบรรยากาศที่ “แอทที บูทีค โฮเทล” ชิลมาก ลมเย็นสบาย มารอบนี้เค้าสร้างสะพานที่ยื่นลงไปทะเล นั่งริมสะพานดูวิว ฟังเสียงคลื่น มีความสุขสุดๆ

มาเที่ยวคลองวาฬ ไม่ต้องหาทานดินเนอร์ที่ไหนเลย ที่โรงแรมดีที่สุด @T Terrace Restaurant and Bar บรรยากาศดี อาหารอร่อย คุณภาพวัตถุดิบดีด้วยค่ะ ปริมาณก็เยอะ

บรรยากาศที่พักยามเย็น

ที่นี่มีฟิตเนสที่หันหน้าออกสู่ทะเลด้วยนะคะ ออกกำลังกายยามเช้าเบาๆ ต่อด้วยว่ายน้ำได้เลย

อาหารเช้าหลากหลายค่ะ อาหารไทย จีน อาหารฝรั่ง มีขนมด้วย

“แอทที บูทีค โฮเทล” ที่พักประจำคลองวาฬที่มาทีไรก็สร้างความทรงจำดีๆกลับไปทุกครั้ง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 582 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000
❀ Line: https://lin.ee/Cx5c2Zm
❀ Tel: 032-661888
❀ E-mail: reservations@tboutiquehotel.com, attboutiquehotel@gmail.com
❀ Website: www.attboutiquehotel.com
❀ Facebook: AT T Boutique Hotel
❀ Instagram: attboutiquehotel
❀ Twitter: attboutiquehotel

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com