T Pattaya Hotel โมงยามแห่งการพักผ่อน ดาดฟ้า สายลม แสงแดด และดีไซน์

♥ ทริปนี้เราไปว่ายน้ำเล่นบน rooftop จิบค็อกเทลเย็นๆ นอนพักสบายๆกันที่ ▶ T Pattaya Hotel ที่พักใหม่ ดีไซน์เฉียบ บนทำเลใจกลางเมืองพัทยา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48025

▶ T Pattaya Hotel ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่โรงแรม แต่ที่นี่เป็นแหล่งแฮงเอาท์ที่เราคิดว่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Industrial Factory Loft หรือ Facilities ที่จัดมาแบบรู้ใจคนรักแสงสี กับเมืองแห่งสีสันอย่างพัทยา เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ cool cool ที่เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยโหยหาการพักผ่อน

★ Lobby Bar ที่ชื่อว่า Bunny Beat ดีไซน์และสีสันที่ดูสนุกสนาน ไม่จำเจ โดยที่พักมีตัวมาสค็อตเป็นกระต่าย ซึ่งเป็นสิ่งโรงแรมอยากบอกกับผู้เข้าพักว่า T Pattaya Hotel เป็นที่พักที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ร่าเริงสนุกสนานแบบกระต่ายน้อยนั่นเอง

♥ ส่วนบาร์ตรง roof top คืออีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ T61 Sky Bar เห็นวิวเมืองพัทยาได้ชัดแจ่ม ยิ่งช่วงเทศกาลพลุเมืองพัทยา roof top ของที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดชมพลุที่ได้รับความนิยม

☺ สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มมานั่งทานที่นี่ได้ หรือสั่ง take away ก็ได้ค่ะ อาหารที่นี่มีความหลากหลาย มีอาหารไทย และอาหารอิตาเลี่ยน รสชาติอร่อยด้วย เราติดใจเมนูคาโบนาร่ามากเลยหล่ะ ต้มยำกุ้งก็ถึงรสชาติแบบไทยๆ

☞ ห้องพักนี้เป็น ห้อง Suite ที่แม้จะหรูหรา แต่ว่าราคาจับต้องได้ โดยมีขนาดถึง 69 ตารางเมตร มาพร้อมกับห้องนอน ห้องน้ำ ชุดโซฟาดูทีวี ส่วนพื้นที่ครัว และโซนรับประทานอาหารที่แยกกันเป็นสัดส่วน ขอรับประกันว่าที่นอนนุ่มมาก นอนสบาย รวมถึงชุดเครื่องนอนหมอน ผ้าห่ม ผ้าปู ทอเส้นใยละเอียดมากๆ จนอยากหาซื้อกลับบ้าน

☞ ห้อง Family Suite Room รองรับการเข้าพักได้ 4 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานครบครัน

☞ และห้อง Superior เป็นห้องพักแบบเริ่มต้น พื้นที่ 26 ตารางเมตร

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มีหลากหลายรองรับหลายไลฟ์สไตล์

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
❀ ที่ตั้ง: 80/5 หมู่ 6 เฉลิมพระเกียรติ 7 ถนนพัทยาสาย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: @tpattayahotel
❀ Tel: 038 421 611-5, 097-0621383
❀ E-mail: rsvn@tpattayahotel.com
❀ Website: www.tpattayahotel.com
❀ Facebook: T Pattaya Hotel
❀ Instagram: tpattayahotelofficial

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com