เที่ยวเขาหลัก เล่นเซิร์ฟหาดเมมโมรี่ พักที่ Hotel Gahn

เขาหลักช่วงนี้เหมาะเล่นเซิร์ฟสุดๆ คลื่นลมเป็นใจ ทำให้คนรักกีฬาเซิร์ฟไปโต้คลื่นกันแน่นหาด และหาดที่ได้รับความนิยมสุดๆก็คงจะเป็น เมมโมรี่ บีช ที่คนรักเซิร์ฟนิยมมาโต้คลื่นกัน นอกจากนี้หาดนี้ยังเป็นหาดที่กว้างและยาวมากๆ ไม่เล่นเซิร์ฟก็มานอนเล่นดูทะเล ดื่มเครื่องดื่มก็แสนจะชิล ตกเย็นที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยสุดๆในเขาหลัก

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48037

สำหรับที่พักเราพักกันที่ Hotel Gahn ที่พักเปิดใหม่ที่ห่างจากหาด Memories เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น จริงๆแล้วใกล้มาก แต่ว่าไปนานที่เส้นทางจากทางหลักไปที่หาดค่อนข้างทุลักทุเล ทำความเร็วไม่ได้ แต่ว่าบรรยากาศข้างทางก็มีเสน่ห์ของมันอยู่นะ และนี่คือ Hotel Gahn ที่พักสุดคูลของเราในค่ำคืนนี้

Hotel Gahn มีความหมายในภาษาไทย คือ กาล ที่แปลว่าเวลา การตกแต่งภายนอกโดดเด่นตั้งแต่โค้งประตูทางเข้าที่ดูลุคเท่ห์ๆ ไปจนถึงการตกแต่งภายในที่ทำให้เราประทับใจในความอบอุ่น น่ารัก และเข้าถึงง่าย ที่นี่รวบรวมเรื่องราวและความทรงจำของยุควันวานในอดีตของพังงา และวัฒนธรรมบาบ๋า ถ่ายทอดผ่านการตกแต่งและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความย้อนยุคเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะไม้ตัวใหญ่กลางโถงล้อบบี้ ที่เดินผ่านซุ้มประตูโค้งเข้ามาก็จะเห็นเลย บรรยากาศของ Hotel Gahn ชวนให้เรานึกถึงการไปเยี่ยมบ้านญาติผู้ใหญ่ แล้วพบกับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น

ซุ้มโค้งประตูแบบนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของ Hotel Gahn ที่เราปลื้มมาก

Hotel Gahn เป็นที่พักขนาดกะทัดรัด มีจำนวนห้องไม่มากนัก แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็เพียงพอให้เราได้พักอย่างสบาย ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยนะคะ อยู่ใกล้กับห้องอาหารเลย

มานั่งเล่นจิบแฟได้ มีมุมน่ารักๆ นั่งแล้วผ่อนคลาย

มาดูห้องพักของเรากันบ้าง เราพักห้อง Deluxe with Bathtub ห้องพักพร้อมอ่างอาบน้ำ เตียงนอนนุ่มสบายมากจริงๆ อีกอย่างที่นี่แม้จะไม่ใช่ตึกสูง แต่ว่ามีลิฟท์ด้วยนะ ดังนั้นผู้สูงอายุมาพักก็สบายมากเลย

อีกห้องหนึ่งก็มีอ่างเช่นกัน การตกแต่งคล้ายๆกัน แต่จะวางมุมอ่างอาบน้ำคนละมุม ซึ่งห้อง Deluxe with Bathtub จะแยกเป็น type A กับ B

มาค่ะ ถึงพังงาก็ต้องทานอาหารพื้นบ้าน รสใต้เด็ดๆจากฝีมือคุณแม่เจ้าของโรงแรมกัน

สำหรับอาหารเช้าก็มาในรูปแบบที่ย้อนกาลเวลา คอนเซปต์นี้เราชอบมาก ทำให้นึกถึงอาหารเช้าของเราในวัยเด็กเลย ที่จะมีข้าวมันปิ้ง โจ๊ก ผัดมี่ อะไรประมาณนี้

เสน่ห์ของ Hotel Gahn ทำให้เรานึกถึงเวลาและความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้น และชวนให้นึกถึงตลอดไป

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 1/96 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
❀ Line: https://lin.ee/nUbgNfG
❀ Tel: 076-679588, 090-9852551
❀ E-mail: info@hotelgahn.com
❀ Facebook: Hotel Gahn Khao Lak
❀ Instagram: hotelgahn

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com