ใครๆก็พักได้ กับที่ 12 ที่พักหรูราคาสบายกระเป๋า

 

1. เดอะ ซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ จ.สุราษฎร์ธานี

เดอะ ซี เกาะสมุย บูทีค รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ ตั้งอยู่โดดเด่นด้านหน้าหาดขนานคู่ไปกับชายฝั่ง ท่ามกลางหาดทรายขาวและน้ำทะเลเขียวมรกตของหาดแม่น้ำ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวแห่งนี้ราคาไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และภูมิทัศน์อันงดงาม หากหมั่นเชคโปรเรื่อยๆ และเข้าพักช่วงหน้าโลว์อย่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน คุณอาจได้พบราคาพิเศษอย่างเหลือเชื่อ

www.theseasamui.com

 

1-1

1-2

1-3

1-4

1-5

1-6

1-7

 

 

2. อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครศรีธรรมราช

สัมผัสความงาม และความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลที่ยังมีธรรมชาติที่สวยงามสะอาดและบริสุทธิ์ แตกต่างอย่างชัดเจนกับแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลส่วนอื่นๆ รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนที่ยังคงวิถีชีวิตอย่างเรียบง่าย ผสมผสานบรรยากาศการใช้ชีวิต การประกอบอาชีพ แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ป่าไม้ ภูเขา น้ำตก และถ้ำต่างๆ อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีฝูงโลมาสีชมพูที่หายาก ถือเป็นสมบัติทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่แตกต่าง ณ พื้นที่แห่งนี้ กับราคาเริ่มต้นที่ 3+++

www.aavaresort.com

 

2-1

2-2

2-3

2-4

2-5

2-6

2-7

 

 

3. เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ จ.ภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์วันพักผ่อนแสนเงียบสงบ ห่างไกลความวุ่นวาย ผ่อนคลายกายใจกับธรรมชาติบริสุทธิ์ที่เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์หรือเกาะมะพร้าว เพียง 500 เมตรจากชายหาดพบกับความหรูหราท่ามกลางหาดงาม รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอลเขียวขจี เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ เปิดให้บริการห้องพักสไตล์วิลล่า และสูท ระดับมาตรฐาน 5 ดาว ตกแต่งสวยงามสไตล์ทรอปิคอล ภายใต้คอนเซปต์คงความเป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้คุณสามารถครอบครองวันพักผ่อนแสนสุขได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3+++

www.thevillage-coconutisland.com

 

3-1

3-2

3-3

3-4

3-5

3-6

3-7

 

 

4. เดอะ ไทด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี

พักเหนือระดับ “สวรรค์….ใกล้แค่เอื้อม” ที่พักพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในแบบวิถีไทย เดอะไทด์ รีสอร์ท รีสอร์ททันสมัยที่สุดริมหาดบางแสน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย ร่มรื่น บนทำเลเด่นตระหง่าน ใจกลางหาดบางแสน และห่างจากหาดบางแสนเพียงไม่กี่ก้าว เดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวของบางแสนได้แสนสะดวกสบาย จากกรุงเทพเพียง 50 นาที ขอบอกว่าบางช่วงทางรีสอร์ทออกโปรมาในราคาพันกว่าบาทเท่านั้น

www.thetide-resort.com

 

4-1

4-2

4-3

4-4

4-5

4-6

4-7

 

 

5. สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

คุ้มสุดๆหากคุณกำลังมองหาที่พัก ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์แล้ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และหากการเล่นกอล์ฟคือกิจกรรมที่คุณโปรดปราน เราขอบอกว่านี่คือสวรรค์ของคุณ จุดเด่นที่ใครๆก็ชอบที่นี่หนึ่งในนั้นคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เปรียบเสมือนท้องทะเลกลางหุบเขา ที่ถูกเนรมิตไว้เพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือน สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำ และความงดงามของผืนป่าในราคาเพียง 2+++ เท่านั้น

www.springfieldresort.com/village

 

5-1

5-2

5-3

5-4

5-5

5-6

5-7

 

 

6. เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ จ.นครราชสีมา

รีสอร์ทหรูเทียบเท่าระดับ 5 ดาว พร้อมสนามกอล์ฟบนพื้นที่ 1,750 ไร่ของเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พบกับความอลังการของสิ่งปลูกสร้างสไตล์ร่วมสมัยแวดล้อมด้วยภูมิทัศน์อันงดงาม ให้คุณได้ผ่อนคลายกายใจไปกับวิวภูเขาที่ทอดตัวอย่างสลับซับซ้อน สนามเขียวขจีในมุมมองแปลกใหม่ที่แตกต่างอย่างโดดเด่นกับราคาเริ่มต้นเพียงสองพันกลางๆเท่านั้น

www.mountaincreekthailand.com

 

6-1

6-2

6-3

6-4

6-5

6-6

6-7

 

 

7. ดุสิต บัญชา รีสอร์ท จ.สุราษฎร์ธานี

ดุสิต บัญชา รีสอร์ท โดดเด่นบนโขดหินงาม น้ำทะเลสีฟ้าคราวทอดตัวอย่างจรดขอบฟ้า รีสอร์ทหรูแห่งนี้ ตั้งอยู่ปลายสุดบนโขดหินอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัวรีสอร์ทโดดเด่นด้วยสิ่งปลูกสร้างที่เน้นการคงสภาพเดิมของธรรมชาติอันสวยงาม ไม่ทำลายระบบนิเวศ ทำให้วันพักผ่อนของท่านเป็นวันพักผ่อนที่ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง คุณสามารถครอบครองวันหยุดแสนวิเศษนี้ได้ในราคา 1+++ และหากเป็นบางช่วงอาจได้ราคาแค่พันต้นๆ

www.dusitbunchakohtao.com

 

7-1

7-2

7-3

7-4

7-5

7-6

DCIM102GOPRO

 

 

8. วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

พบกับห้องพักตกแต่งหรูหราภายใต้ธีมหลากหลายของห้องพัก ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ยุโรป บาหลี และโบฮีเมียน ท่ามกลางบรรยากาศสุดฮิพริมหาดบ่อนอก พร้อมพาคุณหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อมาสัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริงแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ชมทะเลและท้องฟ้าสีคราม ฟังเสียงคลื่น ให้หัวใจของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ราคาอยู่ที่สองพันกลางๆ เข้าพักวันธรรมดาจะถูกกว่านิดหน่อย

www.vartikakuiburi.com

 

8-1

8-2

8-3

8-4

8-5

8-6

8-7

 

 

9. โรงแรม แอทที บูทีค จ.ประจวบคีรีขันธ์

สัมผัสวันพักผ่อนส่วนตัวที่โรงแรม แอทที บูทีคโรงแรมหรูริมหาด ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โดดเด่นด้วยการผสมผสานวัสดุตกแต่งอย่างกระจก ไม้และซีเมนต์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายในเก๋ไก๋ด้านการออกแบบ ทั้งยังสงบสบายน่าพักผ่อน แวดล้อมด้วยธรรมชาติสมบูรณ์

www.attboutiquehotel.com

 

9-1

9-2

9-3

9-4

9-5

9-6

9-7

 

 

10. หนุกดี กะตะ บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

ที่นี่ไม่เพียงแต่ให้คุณพักผ่อนภายใต้นิยามความสะดวกสบาย แต่ทว่ายังเติมสีสันความสนุกสนานในวันหยุดของคุณอีกด้วย รีสอร์ทพร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม 4 ดาว รายล้อมคุณท่ามกลางบรรยากาศทันสมัย มีสไตล์ พบกับความผ่อนคลายอย่างเต็มเปี่ยมในราคาเริ่มต้นเพียง 2+++

www.nook-dee.com

 

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

10-6

10-7

 

 

11. คาทิลิยา เมาท์เท่น รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เชียงราย

หากกล่าวถึงเชียงราย ไม่มีใครไม่รู้จักคาทิลิยา เมาท์เท่น รีสอร์ท แอนด์สปา หนึ่งในรีสอร์ทที่เหล่านักท่องเที่ยวอยากไปสัมผัสสักครั้งหากได้ไปเยือนเชียงราย ผ่อนคลายภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Where Luxury Meets Nature’ ที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีของดงดอยหมู่บ้านแม่สลองใน กลุ่มอาคารที่พักกระจายไปตามมุมต่าง ๆ หันหน้าห้องสู่ธรรมชาติ ทั้งทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตก มอบพื้นที่ความสุขตั้งแต่ 90-375 ตรม. การตกแต่งร่วมสมัย พร้อมระเบียงส่วนตัว ให้คุณได้สัมผัสริ้วหมอกยามเช้า และลำแสงสุดท้ายยามเย็น ที่ต่างเคลื่อนตัวผ่านไปอย่างช้า ๆ กับผ่านขุนเขา สลับซับซ้อนสุดสายตา จับตารอดูดีๆบางช่วงโรงแรมปล่อยโปรมาหน้าโลว์ซีซั่นในราคาที่คุณเอื้อมถึงแน่ๆ

www.katiliya.com/chiangrai

 

11-1

11-2

11-3

11-4

11-5

11-6

11-7

 

 

12. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท จ.จันทบุรี

โรงแรมเปิดใหม่ริมหาดเจ้าหลาว ซึ่งภายในตกแต่งหรูหราน่าพักผ่อน เพลิดเพลินไปกับน้ำทะเลใสราวแก้วคริสตัลและสะดวกสบายในกับที่พักหรูตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ในบรรยากาศแบบส่วนตัวกับราคาเริ่มต้นสองพันกลางๆ เรียกว่าคุ้มมากสำหรับโรงแรมติดหาดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

www.sandduneschaolao.com

 

12-1

12-2

12-3

12-4

12-5

12-6

12-7

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com