หลีกเร้นความวุ่นวาย เปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆกับ 10 ที่พักใกล้กรุง

 

1. ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบของเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามราวกับสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย บรรยากาศภายในรีสอร์ทเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาใช้ชีวิตในวันหยุดแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบแบบ Lazy Day

 

01-1

01-2

01-3

01-4

01-5

 

 

2. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศฟาร์มน่ารักๆ ท่ามกลางขุนเขา เนินดิน และทุ่งหญ้าเขียวขจี ทั้งยังมีเหล่าน้องแกะน่ารักๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเล่น ที่พักแสนเก๋สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดดเด่นเรื่องการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ราวกับเมืองในจินตนาการ บรรยากาศภายในรีสอร์ทนั้นสงบและส่วนตัว บ้านพักแต่ละหลังปลูกสร้างให้มองเห็นวิวสวนของขุนเขาที่สลับซับซ้อนและธรรมชาติบริสุทธิ์โดยรอบ

 

02-1

02-2

02-3

02-4

02-5

 

 

3. ทาวน์ สแควร์สวีท บาย ทอสคาน่า วัลเลย์ จ.นครราชสีมา

ทาวน์ สแควร์สวีท บาย ทอสคาน่า วัลเลย์ ถ่ายทอดความงามอันมีเสน่ห์ของแคว้นทัสคานี อิตาลีมาไว้ในเขาใหญ่ได้อย่างน่าประทับใจ เป็นดั่งอาณาจักรเล็กๆภายใต้บรรยากาศอิตาลีทางตอนใต้ที่ละม้ายคล้ายของจริงเป็นที่สุด ทาวน์ สแควร์สวีท บาย ทอสคาน่า วัลเลย์โอบล้อมด้วยขุนเขา ทะเลสาบและสนามกอล์ฟระดับ World-class อันมีอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นฉากหลังให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศความรักความอบอุ่น

 

03-1

03-2

03-3

03-4

03-5

 

 

4. โฮเทล ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสคาน่า วัลเลย์ จ.นครราชสีมา

โฮเทล ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสคาน่า วัลเลย์ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อมอยู่ ปลูกสร้างในสไตล์กระท่อมชนบทตามแบบสถาปัตยกรรมแบบแคว้นทัสคานีในอิตาลี สูดอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ในทำเลใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลากหลายด้วยกิจกรรมอย่างดูนก เดินเล่นชมธรรมชาติและต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ ทั้งยังแสนโรแมนติคสำหรับวันพักผ่อนสบายๆของคู่รัก

 

04-1

04-2

04-3

04-4

04-5

 

 

5. ฮาเว่น รีสอร์ท จ.เพชรบุรี

หากคุณกำลังต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย และความเหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวัน พบกับรีสอร์ทระดับ  4 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและการบริการที่เหนือกว่าจาก ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน รีสอร์ทสไตล์บูติค ติดทะเล โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัวที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศสดชื่นของท้องทะเลและพรรณไม้สีเขียวชอุ่ม เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ที่เมื่อมองออกไปแล้วเสมือนได้แหวกว่ายออกไปยังทะเลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้คุณรู้สึกได้ปลดปล่อยและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

05-1

05-2

05-3

05-4

05-5

 

 

6. เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

สัมผัสบรรยากาศย้อนอดีตของวิถีชีวิตริมแม่น้ำ ที่ เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 โดยช่างฝีมือชาวจีน ซึ่งได้รังสรรค์สถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างศิลปะแบบไทยกับการก่อสร้างแบบตะวันตกยุคโคโลเนียลที่มีความปราณีตและวิจิตรได้อย่างลงตัว เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นริมแม่น้ำแม่กลอง นอกจากเรือนรับรองบนตึกสองชั้นริมแม่น้ำ เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง ยังให้บริการห้องพักแบบเรือนไทยให้ท่านได้เลือกพักอีกด้วย

 

06-1

the legend Maeklong

06-3

06-4

06-5

 

 

7. ธีรยา รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

ธีรยา รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลเงียบสงบใกล้หาดเขากะโหลกและหาดสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศเป็นส่วนตัว รีสอร์ทตกแต่งในรูปแบบ Modern Style นำเสนอวันพักผ่อนเรียบง่ายใกล้ชิดทะเล

 

07-1

07-2

07-3

07-4

07-5

 

 

8. บรูคไซด์ วัลเลย์ รีสอร์ท  จ.ระยอง

บรูคไซด์ วัลเลย์ รีสอร์ท จังหวัดระยอง ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนพื้นที่ 500 ไร่ อลังการด้วยการปลูกสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมตะวันตก ท่ามกลางบรรยากาศวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสัน นำคุณสู่ช่วงเวลาพักผ่อนแสนผ่อนคลาย รีสอร์ท ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้และธารต้นน้ำสายเล็กๆ ที่ไหลมารวมกันเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ทั้งสวนไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด รวมทั้งจุดชมวิวและจุดถ่ายรูปสวยงามมากมาย

 

08-1

08-2

08-3

08-4

08-5

 

 

9. เอสตาเต้ แคมปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ ซาฟารี จ.ชลบุรี

เพียงไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพ ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางป่าเขาเขียวด้วยการพักผ่อนแนวคิดใหม่ ซาฟารี แค้มป์ ด้วยที่พักเต็นท์แนวโมเดิร์นขนาดใหญ่ 3 สไตล์ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก และเครื่องปรับอากาศ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความสะดวกสบายได้อย่างกลมกลืนมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งบริการดุจดั่งรีสอร์ท พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย

 

09-1

09-2

09-3

09-4

09-5

 

 

10. เดอะ บูดา รีสอร์ท จ.สระบุรี

รีสอร์ทน่ารักแห่งใหม่ บนพื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ ของ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เดอะ บูดา รีสอร์ท แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันงดดงามของพันธุ์ไม้นานาชนิด เพลิดเพลินกับผืนน้ำ ณ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ สัตว์ป่านานาชนิด และสวนเกษตรแบบผสมผสาน เดอะ บูดา รีสอร์ท สร้างขึ้นในปี 2012 จากจินตนาการสร้างสรรค์ถึงบ้านหลังน้อยงดงามดั่งบ้านในเทพนิยาย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพแสนสวยน่าดึงดูด รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดสระบุรีได้อย่างง่ายดาย

 

10-1

10-2

10-3

10-4

10-5

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com