ภูเก็ตสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ “พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท”

พันวาที่พักโซนเงียบสงบของภูเก็ต ทะเลสีฟ้าใสๆ หาดทรายละเอียดขาวๆ โซนนี้น่าเที่ยวมากค่ะบอกเลย โรงแรมหรูๆ 5 ดาว อยู่โซนแถบนี้เยอะเลย อย่างวันนี้ที่พักที่เราจะพาไปชม “พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท” ที่พัก 5 ดาว ติดชายหาด เป็นส่วนตัว แถมมีกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้เลือกสนุก เลือกผ่อนคลาย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48350

ภาพจากโดรนจะเห็นว่าหาดน่าเล่นมาก จุดเด่นคือที่นี้หาดทรายละเอียด คลื่นไม่แรง เหมาะเล่นน้ำ เช้าๆน้ำลงจะมีทริปของรีสอร์ทพาไปเดินเล่นดูสัตว์ทะเล เห็นปลาดาวตัวเล็กๆ ปู และสัตว์ทะเล เต็มหาด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของชายหาดแถบนี้เป็นอย่างดี

“พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท” ต้อนรับเราด้วยวิวทะเลที่มองเห็นได้จากล็อบบี้ พร้อม list อาหารเช้า ที่จะเสิร์ฟแบบ floating breakfast ตื่นเต้นแล้ว ต้องถ่ายรูปสวยแน่ๆเลย

ห้องพักของเราเป็นห้องพักแบบ Pool Villa Andaman View ที่อยู่ด้านหน้าหาด เล่นน้ำในสระส่วนตัวเสร็จ วิ่งเล่นบนหาดไปเล่นน้ำทะเลต่อได้เลย

ต้องร้องว้าวทันทีที่ได้เห็นอ่างอาบน้ำที่ตั้งอยู่กลางห้องน้ำ ห้องน้ำอลังการงานสร้างมาก มีส่วน walk in closet มี his and her basin ซึ่งชอบมากเลย เพราะของจุกจิกของผู้หญิงจะมีเยอะใช่ไหมคะ ก็จะสะดวกกว่าเวลาล้างหน้า แต่งหน้า เป่าผม สำหรับครีมอาบน้ำ และแชมพูของ  “พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท” จะใช้เหมือนกันทุกที่กับโรงแรมในเครือ ซึ่งเราชอบมาก ลองใช้แล้วติดใจ

สำหรับห้องพักบนตัวอาคารก็มีนะคะ อย่างห้องนี้ Deluxe Seaview มองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง ขนาดห้องพักกำลังพอเหมาะ เตียงนุ่มไม่ต่างจากห้องพูลวิลล่า วิวทะเลเลย

สระว่ายน้ำของ  “พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท” จะเป็นลักษณะ infinity pool ลดหลั่นเลเยอร์ชั้นๆลงไป

มีพูลบาร์ และ pavillion นั่งพักผ่อน

กิจกรรม paddle board ให้เล่นฟรี

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท” มีบริการล่องเรือชมโลมาด้วย ซึ่งเรือนี้เป็นเรือ Catamaran Seaexplorer ของ Oceanforall สามารถเช่าเหมาลำได้ รองรับได้ 10-15 ท่าน บนเรือมีบริการไวน์ ของว่าง และเครื่องดื่มต้อนรับ ที่ประทับใจมากๆคือเราได้เห็นฝูงโลมาเล่นน้ำด้วย

หากสนใจใช้บริการ สามารถติดต่อแผนกต้อนรับของโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่ะ

อาหารเย็นแบบภูเก็ตสไตล์จากห้องอาหาร Aqua เป็นอาหารใต้รสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟมาในกระจาด จัดจานสวยงาม และรสชาติแซ่บมาก นี่คือยำผักกูดที่อร่อยที่สุดที่เคยทานมา รสชาติเปรี้ยวแซ่บ กุ้งก็สดเนื้อเด้งดึ๋ง ส่วนขนมจีนน้ำยาปูก็อร่อยมากๆเลย อร่อยแบบเจ้าดังๆในภูเก็ตมาทำให้ทาน ส่วนจานอื่นๆก็ถูกปากเช่นกันทั้งหมูฮ้องและผัดใบเหมียงใส่ไข่

ขนมหวาน ข้าวเหนียวทุเรียนกะทิสด เสิร์ฟพร้อมผลไม้ หอมหวานมัน อร่อยเข้มข้นกะทิ คืนนี้นอนหลับฝันดีแน่เลย

เช้านี้ที่รอคอยอาหารเช้า floating breakfast ที่เราเลือกไว้ตั้งแต่ตอน check in จัดมาในถาดเบ้อเริ่ม ลงไปนอนเล่นแช่ริมสระและทานอาหารเช้า ชีวิตนี้ดีมากเลย

ปิดท้ายความฟินด้วยสปา 5 ดาว

เป็นยังไงบ้างคะหวังว่าทุกคนคงจะเพลินไปกับรีวิวของเรานะคะ สนใจอยากมาพักช่วงนี้โปรราคาหยุดโลกมาก ไม่เที่ยวตอนนี้แล้วจะไปเที่ยวตอนไหนล่ะจริงไหม ไทยช่วยไทย มาเที่ยวไทยกันนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 44/5 Moo 8 Sakdidesh Road เทศบาลนครภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต
❀ โทรศัพท์: 076 602 500
❀ อีเมล์: info@pullmanphuketpanwa.com
❀ เว็บไซต์: www.pullmanphuketpanwa.com
❀ เฟซบุ๊ค: Pullman Phuket Panwa Beach Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com